Site icon Medplus.vn

Quy trình thăm khám Tầm soát ung thư gan tại Bệnh viện MEDLATEC

Tầm soát ung thư gan MEDLATEC

Tầm soát ung thư gan MEDLATEC

Vượt qua ung thư phổi, ung thư gan trở thành bệnh ung thư phổ biến nhất ở nam giới nước ta. Do phát hiện muộn, nên tỷ lệ tử vong rất cao trong khi bệnh không khó phát hiện. Nếu bạn đang muốn thăm khám dịch vụ tầm soát ung thư gan. Thì hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo qua bài viết Quy trình thăm khám tầm soát ung thư gan MEDLATEC dưới đây nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về tầm soát ung thư gan

Việt Nam xếp thứ 5 trên thế giới về tỷ lệ mắc ung thư gan . Tỷ lệ mắc bệnh là 24,6/100.000 người dân. Nếu thống kê tỷ lệ mắc ung thư gan theo giới tính, nam giới đứng thứ 3; nữ đứng thứ 12 trên thế giới.

Bước chung nhất của tầm soát các bệnh ung thư đó là khám lâm sàng. Đây là bước đầu tiên và cũng đóng vai trò quan trọng trong tầm soát ung thư. Trong quá trình khám lâm sàng, bác sĩ sẽ tìm kiếm hạch bất thường, khối u trên cơ thể và đánh giá nguy cơ mắc bệnh ung thư dựa trên cơ sở tuổi tác, giới tính, tiền sử bệnh gia đình, tình trạng sức khỏe, nghề nghiệp.

Tổng quan về Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Lấy hoạt động khám chữa bệnh phục vụ cộng đồng là mũi nhọn. Bên cạnh thương hiệu y tế hàng đầu. MEDLATEC đã được định hướng phát triển mô hình tập đoàn MED GROUP với đa dạng các lĩnh vực.

Với sứ mệnh mang giá trị cốt lõi, sản phẩm được cộng đồng phía Bắc thừa nhận. Dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi để người dân cả nước được thụ hưởng trong chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, MED GROUP đã mở rộng chuỗi văn phòng phủ khắp, ngoại thành Hà Nội và chi nhánh trải dài khắp cả nước. Tính đến tháng 7/2020, MED GROUP đã có mặt 21 tỉnh thành và 17 văn phòng tại Hà Nội.

MEDLATEC hiện đang là một trong những bệnh viện đầu ngành về dịch vụ tầm soát cũng như chẩn trị ung thư. Dịch vụ Tầm soát ung thư gan Medlatec được người dân quan tâm. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện của chúng tôi bằng bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn của mình sẽ đưa ra những lời khuyên chuyên môn hữu ích nhất cho bệnh nhân. Đồng thời với điều kiện cơ sở vật chất tiên tiến, các thiết bị xét nghiệm hiện đại, kết quả trả cho người bệnh luôn chính xác và uy tín nhất.

Quy trình Tầm soát ung thư gan MEDLATEC – Khám sức khỏe tổng quát

Khi thăm khám tầm soát ung thư gan MEDLATEC. Bệnh nhân sẽ được khám sức khỏe toàn diện, tổng thể trước khi thực hiện các xét nghiệm chuyên khoa. Bước này được thực hiện nhằm đảm bảo thể trạng sức khỏe tại thời điểm đó của bạn để bác sĩ đưa ra các chỉ định xét nghiệm chính xác hơn cũng như đánh giá xem liệu bạn còn có khả năng phát triển tế bào ung thư ở cơ quan nào khác không.

Quy trình Tầm soát ung thư gan MEDLATEC – Thực hiện đánh giá chức năng gan

Các bác sĩ sẽ tiến hành khảo sát và đánh giá khả năng bài tiết, khử độc của gan cũng như theo dõi tiến trình hoại tử nếu có. Chức năng tổng hợp của gan cũng sẽ được đánh giá một cách kĩ lưỡng. Thông thường lúc này bác sĩ đã có thể báo cho bạn tầm soát ung thư gan giá bao nhiêu.

Thường thì bác sĩ sẽ tập trung hơn vào 2 loại virus viêm gan là viêm gan B và C. Cụ thể bạn sẽ được phân tích nồng độ kháng nguyên, kháng thể có trong máu và kiểm tra tải lượng virus trong máu.

Quy trình Tầm soát ung thư gan MEDLATEC – Siêu âm, CT, MRI

Trong trường hợp bạn đã bị phát hiện có khối u phát triển bất thường trong cơ thể thì bác sĩ sẽ yêu cầu bạn thực hiện thêm siêu âm, CT hoặc MRI để đánh giá vị trí, kích thước, số lượng u, tính chất ngấm thuốc của khối u, tình trạng tổn thương nhu mô gan.

Thông tin liên hệ của Bệnh viện

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Bệnh viện để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Quy trình thăm khám Tầm soát ung thư gan MEDLATEC . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version