Site icon Medplus.vn

Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt [cập nhật 4/2021]

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt ra đời là giải pháp tốt nhất hỗ trợ người bệnh giảm thiểu những rủi ro bệnh tật. Đây là lựa chọn tối ưu giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về chi phí chữa trị bệnh, an tâm sống khỏe với những lựa chọn giải pháp điều trị tốt nhất. Cùng Medplus tìm hiểu chi tiết quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt qua bài viết hôm nay nhé.

1. Đối tượng tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt

Đối tượng tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt

Đối tượng tham gia: Tuổi tham gia mới từ 18 – 55 tuổi, tái tục đến 60 tuổi.

2. Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt

Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt

2.1. Quyền lợi

Bảo hiểm Bảo Việt chi trả toàn bộ 100% số tiền bảo hiểm nếu người được bảo hiểm bị chẩn đoán mắc một trong các bệnh trong danh mục dưới đây, sau thời gian chờ 90 ngày và Người được bảo hiểm còn sống 30 ngày sau ngày được chẩn đoán, Bảo Việt sẽ chi trả toàn bộ Số tiền bảo hiểm.

Danh mục bệnh hiểm nghèo (theo phụ lục 1) như sau:

Bạn có thể xem chi tiết quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của Bảo hiểm Bảo Việt bên dưới đây:

quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của Bảo hiểm Bảo Việt

2.2. Danh mục định nghĩa bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm

1. Ung thư nghiêm trọng

Một khối u ác tính được chẩn đoán bằng mô bệnh học và đặc trưng bởi sự tăng trưởng
mất kiểm soát của các tế bào ác tính có sự xâm lấn và phá hủy các mô bình thường. Thuật ngữ khối u ác tính bao gồm bệnh bệnh bạch cầu, u lympho và U mô liên kết.

Với định nghĩa trên, các trường hợp sau đây bị loại trừ:

1. Tất cả các khối u được đánh giá theo mô bệnh học thuộc bất kỳ trường hợp nào sau đây:

2. Ung thư biểu mô da không phải là U tế bào hắc tố (melanoma), trừ khi có bằng chứng về sự di căn tới các hạch bạch huyết hoặc vượt ra ngoài;

3. Ung thư tế bào hắc tố (Melanoma) chưa xấm lấn ra ngoài lớp biểu bì;

4. Tất cả các ung thư tuyến tiền liệt được đánh giá theo mô bệnh học là ở giai đoạn T1N0M0 (theo Hệ thống xác định giai đoạn ung thư TNM) hoặc thấp hơn; hoặc các ung thư tuyến tiền liệt được đánh giá theo các hệ thống phân loại khác tương đương hoặc thấp hơn;

5. Tất cả các loại ung thư tuyến giáp được đánh giá theo mô bệnh học là ở giai đoạn T1N0M0 (theo Hệ thống xác định giai đoạn ung thư TNM) hoặc thấp hơn;

6. Tất cả các khối u ở bàng quang đường tiết niệu được đánh giá theo mô bệnh học là ở giai đoạn T1N0M0 (theo Hệ thống xác định giai đoạn ung thư TNM) hoặc thấp hơn;

7. Tất cả các u mô đệm đường tiêu hóa được đánh giá theo mô bệnh học là ở giai đoạn T1N0M0 (theo Hệ thống xác định giai đoạn ung thư TNM) hoặc thấp hơn với số lượng phân bào nhỏ hơn hoặc bằng 5/50 HPFs;

8. Bệnh bạch cầu mạn dòng lympho (CLL) theo hệ thống phân loại RAI trước giai
đoạn 3;

9. Tất cả các khối u ở người nhiễm HIV

2. Nhồi máu cơ tim cấp tính

Hoạt động của cơ tim bị ngưng do tắc nghẽn lưu lượng máu, được xác định bởi ít nhất ba trong số các tiêu chí sau chứng minh sự xuất hiện của một cơn đau tim mới:

Theo các định nghĩa bên trên, các trường hợp sau bị loại trừ:

3. Đột quỵ nghiêm trọng

Sự cố mạch máu não bao gồm nhồi máu mô não, xuất huyết não và dưới nhện, thuyên tắc nội sọ và huyết khối não dẫn đến tình trạng tổn thương thần kinh vĩnh viễn với các triệu chứng lâm sàng kéo dài. Chẩn đoán này phải được xác định bởi tất cả các điều kiện sau:

Các trường hợp sau đây bị loại trừ:

4. Hôn mê

Tình trạng hôn mê kéo dài ít nhất 96 giờ. Chẩn đoán này phải được xác định bằng tất cả các điều kiện sau đây:

Hôn mê là kết quả trực tiếp từ lạm dụng rượu hoặc ma túy bị loại trừ.

5. Suy thận mãn tính

Suy thận mãn tính của cả hai thận cần lọc máu thường xuyên hoặc ghép thận.

6. Bệnh phổi giai đoạn cuối

Bệnh phổi giai đoạn cuối, gây suy hô hấp mãn tính. Chẩn đoán này phải được xác định bằng tất cả những điều kiện sau đây:

7. Cấy ghép nội tạng chính/ tủy xương

Các loại cấy ghép tế bào gốc khác bị loại trừ theo Quy tắc này.

8. Suy gan giai đoạn cuối

Suy gan giai đoạn cuối được xác định bằng tất cả những điều kiện sau đây:

Bệnh gan thứ phát do nghiện rượu hoặc ma túy bị loại trừ.

9. Phẫu thuật bắc cầu động mạch vành

Quá trình phẫu thuật bắc cầu động mạch vành theo phương pháp mổ hở hoặc xâm lấn tối thiểu nhằm điều trị các trường hợp bị hẹp hoặc tắc nghẽn một hoặc nhiều động mạch vành bằng cách Bắc cầu nối động mạch vành. Chẩn đoán này phải được xác định bởi hình ảnh chụp động mạch bị tắc nghẽn đáng kể và bác sỹ tim mạch cho rằng việc phẫu thuật phải là cần thiết về mặt y tế. Phẫu thuật tạo hình mạch vành và tất cả các thủ thuật can thiệp mạch máu, động mạch chủ khác, thủ thuật nội soi qua ‘lỗ khóa’ hoặc laser bị loại trừ.

10. Liệt

Tình trạng bị mất khả năng sử dụng hoàn toàn và không thể chữa trị được của ít nhất hai chi do chấn thương hoặc bệnh kéo dài trong thời gian ít nhất 6 tuần và không có khả năng phục hồi.

Tình trạng này phải được xác nhận bởi một bác sỹ chuyên khoa thần kinh. Các thương tật do bản thân NĐBH tự gây ra sẽ bị loại trừ.

3. Mức phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt

Cũng giống như các gói bảo hiểm khác, tùy vào độ tuổi tham gia mà bạn sẽ phải chi trả các biểu phí bảo hiểm khác nhau nhưng nhìn chung không có sự chênh lệch quá lớn khi theo độ tuổi.

Bảng phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt

4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt

CTBH sẽ không chi trả bất kỳ quyền lợi nào như đã nêu nếu chẩn đoán bệnh hiểm nghèo của NĐBH được gây ra, toàn bộ hoặc một phần bởi bất kỳ một trong những nguyên nhân dưới đây:

1. Bệnh tật hoặc thương tật khác với chẩn đoán bệnh hiểm nghèo theo định nghĩa;

2. Bệnh hiểm nghèo mà NĐBH có triệu chứng, đã được xác minh, hoặc được chẩn đoán trước hoặc trong thời gian chờ;

3. Bệnh hiểm nghèo phát sinh, trực tiếp hoặc gián tiếp, từ một khuyết tật hoặc bệnh bẩm sinh, đã xuất hiện từ trước hoặc được chẩn đoán trước khi NĐBH mười tám (18) tuổi;

4. Nếu NĐBH không còn sống trong ít nhất ba mươi (30) ngày sau khi chẩn đoán bệnh hiểm nghèo;

5. Hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải (AIDS), các biến chứng hoặc viêm nhiễm liên quan đến AIDS do vi rút gây suy giảm hệ miễn dịch ở người (HIV), ngoại trừ nhiễm HIV do truyền máu và do bệnh nghề nghiệp;

6. Bức xạ ion hóa hoặc ô nhiễm bởi phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc từ bất kỳ chất thải hạt nhân do đốt nhiên liệu hạt nhân.

5. Kết luận

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt tuy mới ra mắt cách đây không lâu nhưng lại nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Nguyên nhân dễ hiểu vì Bảo Việt là công ty bảo hiểm uy tín, ngoài ra phí bảo hiểm khá cạnh tranh và quyền lợi bảo hiểm lớn. Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo với các gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt mới mức phí hợp lý.

Nguồn: Thông tin bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt

Exit mobile version