Site icon Medplus.vn

Quyền lợi bảo hiểm PRU-Cuộc Sống Bình An PRUDENTIAL sửa đổi, bổ sung 2017

Quyền lợi bảo hiểm PRU-Cuộc Sống Bình An PRUDENTIAL sửa đổi, bổ sung 2017

Quyền lợi bảo hiểm PRU-Cuộc Sống Bình An PRUDENTIAL sửa đổi, bổ sung 2017

PRU-Cuộc Sống Bình An mang đến sự an tâm điều trị và động lực vui sống trước rủi ro 72 bệnh hiểm nghèo. Vậy, Quyền lợi bảo hiểm PRU-Cuộc Sống Bình An có gì? Cùng tìm hiểu với Medplus qua bài đọc dưới đây nhé!

Lưu ý: 

1. Thông tin chung về bảo hiểm PRU-Cuộc Sống Bình An PRUDENTIAL

1.1. Đối tượng có thể tham gia PRU-Cuộc Sống Bình An

Thông tin chung về bảo hiểm PRU-Cuộc Sống Bình An PRUDENTIAL

1.2. Điều khoản loại trừ của PRU-Cuộc Sống Bình An

a. Loại trừ trường hợp Tử vong:

b. Loại trừ trường hợp Bệnh hiểm nghèo:

Prudential sẽ không thanh toán Quyền lợi Bệnh hiểm nghèo nếu các dấu hiệu hay triệu chứng của bệnh xuất hiện:

Người được bảo hiểm mắc bệnh là kết quả trực tiếp của việc:

2. Quyền lợi bảo hiểm PRU-Cuộc Sống Bình An PRUDENTIAL

Quyền lợi bảo hiểm PRU-Cuộc Sống Bình An PRUDENTIAL

2.1. Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo

a. Quyền lợi Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu

i. Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm mắc Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu thuộc danh sách Bệnh hiểm nghèo được quy định tại Phụ lục của Quy tắc, Điều khoản này theo kết quả chẩn đoán xác định theo quy định tại Điều 1.20, Prudential sẽ chi trả quyền lợi cho tối đa 2 (hai) Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu như sau: x 30% Số tiền bảo hiểm cho Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu lần thứ nhất; và x 30% Số tiền bảo hiểm cho Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu lần thứ hai, với điều kiện Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu lần thứ hai phải không thuộc Nhóm bệnh hiểm nghèo với Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu lần thứ nhất đã được chấp thuận chi trả.

ii. Nếu Người được bảo hiểm mắc nhiều hơn 1 (một) Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu do cùng một Tai nạn gây ra, Prudential sẽ chỉ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu.

iii. Tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho mỗi Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu của tất cả các hợp đồng bảo hiểm cho một Người được bảo hiểm không vượt quá 500 (năm trăm) triệu đồng. Trường hợp Người được bảo hiểm có nhiều Hợp đồng bảo hiểm có quyền lợi Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu và tổng quyền lợi chi trả vượt quá giới hạn trên, quyền lợi này sẽ được chi trả tương ứng với tỷ lệ quyền lợi Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu của từng hợp đồng bảo hiểm.

iv. Quyền lợi Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu chỉ được chi trả với điều kiện Người được bảo hiểm vẫn còn sống ít nhất 14 (mười bốn) ngày kể từ ngày Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu được chẩn đoán xác định.

b. Quyền lợi Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau

i. Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm mắc Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau thuộc danh sách Bệnh hiểm nghèo được quy định tại Phụ lục của Quy tắc, Điều khoản này theo kết quả chẩn đoán xác định theo quy định tại Điều 1.20, Prudential sẽ chi trả cho tối đa 2 (hai) Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau như sau:

ii. Nếu Người được bảo hiểm mắc nhiều hơn một Bệnh hiểm nghèo (bao gồm Bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu và/hoặc Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau) do cùng một Tai nạn gây ra, Prudential sẽ chỉ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho duy nhất 1 (một) Bệnh hiểm nghèo có số tiền được chi trả cao nhất.

iii. Quyền lợi Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau chỉ được chi trả với điều kiện Người được bảo hiểm vẫn còn sống ít nhất 14 (mười bốn) ngày kể từ ngày Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau được chẩn đoán xác định.

iv. Ngay sau khi Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau lần thứ hai được chấp thuận chi trả, Hợp đồng bảo hiểm sẽ chấm dứt hiệu lực và Prudential sẽ không chịu trách nhiệm chi trả bất kỳ quyền lợi nào khác.

Quyền lợi bảo hiểm PRU-Cuộc Sống Bình An PRUDENTIAL

c. Quyền lợi miễn đóng phí

Sau khi Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau lần thứ nhất được chấp thuận chi trả, Prudential sẽ miễn toàn bộ Phí bảo hiểm còn lại của sản phẩm bảo hiểm chính kể từ ngày Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau lần thứ nhất được chẩn đoán xác định và Hợp đồng bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm chính vẫn tiếp tục duy trì hiệu lực. Bên mua bảo hiểm có thể tiếp tục đóng Phí bảo hiểm cho (các) sản phẩm bảo hiểm bổ trợ (nếu có) để duy trì hiệu lực cho (các) sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này.

2.2. Quyền lợi tử vong

a. Nếu Người được bảo hiểm tử vong khi Hợp đồng bảo hiểm vẫn còn hiệu lực, Prudential sẽ chi trả 200% Số tiền bảo hiểm cộng toàn bộ Bảo tức tích lũy và Lãi chia cuối hợp đồng, nếu có, tính tại thời điểm Người được bảo hiểm tử vong trừ toàn bộ Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, Quyền lợi tiền mặt đã chấp thuận chi trả và các Khoản nợ, (nếu có) tính đến thời điểm Người được bảo hiểm tử vong.

b. Nếu Người được bảo hiểm tử vong do Tai nạn khi Hợp đồng bảo hiểm vẫn còn hiệu lực, Prudential sẽ chi trả thêm 100% Số tiền bảo hiểm.

c. Hợp đồng bảo hiểm sẽ chấm dứt hiệu lực ngay sau khi Người được bảo hiểm tử vong. Trong trường hợp Quyền lợi tử vong được chi trả, Prudential sẽ không chịu trách nhiệm chi trả bất kỳ quyền lợi nào khác.

2.3. Quyền lợi tiền mặt

Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm còn sống, Prudential sẽ chi trả 30% Số tiền bảo hiểm vào Ngày kỷ niệm năm hợp đồng ngay sau sinh nhật lần thứ 65 (sáu mươi lăm) của Người được bảo hiểm.

2.4. Quyền lợi khi đáo hạn hợp đồng

Nếu Người được bảo hiểm còn sống cho đến Ngày đáo hạn hợp đồng, Prudential sẽ chi trả 200% Số tiền bảo hiểm cộng toàn bộ Bảo tức tích lũy và Lãi chia cuối hợp đồng, nếu có, trừ toàn bộ Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, Quyền lợi tiền mặt đã chấp thuận chi trả và các Khoản nợ, nếu có, tính đến Ngày đáo hạn hợp đồng.

3. Kết luận

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về Quyền lợi Bảo hiểm PRU-Cuộc Sống Bình An PRUDENTIAL thuộc công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam rồi. Medplus hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này, hãy truy cập vào đây.

Nguồn: Bảo hiểm PRUDENTIAL

Exit mobile version