Site icon Medplus.vn

Quyền lợi bảo hiểm PRU-Vui Sống PRUDENTIAL ban hành 2020

Quyền lợi bảo hiểm PRU-Vui Sống PRUDENTIAL ban hành 2020

Quyền lợi bảo hiểm PRU-Vui Sống PRUDENTIAL ban hành 2020

PRU-Vui Sống là gói bảo hiểm tai nạn cá nhân tăng cường thuộc bảo hiểm PRUDENTIAL Việt Nam. Quyền lợi bảo hiểm PRU-Vui Sống PRUDENTIAL có gì? Mời bạn đón đọc bài đọc dưới đây của Medplus để hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này nhé!

Lưu ý: 

1. Thông tin chung về Bảo hiểm PRU-Vui Sống PRUDENTIAL

1.1. Đối tượng có thể tham gia PRU-Vui Sống

1.2. Các điều khoản loại trừ

Quyền lợi bảo hiểm sẽ không được chi trả nếu sự kiện bảo hiểm xảy ra do hoặc liên quan đến một trong các nguyên nhân sau:

1.2.1. Loại trừ đối với Quyền lợi bảo hiểm Tử vong/Thương tật vĩnh viễn do Tai nạn:

  1. Do các nguyên nhân không phải Tai nạn; hoặc
  2. Tự tử hoặc tự gây thương tích cho bản thân của Người được bảo hiểm; hoặc
  3. Việc sử dụng ma túy, và các hoạt chất tương tự ma túy, chất kích thích; sử dụng rượu bia vượt quá nồng độ cồn cho phép; hoặc
  4. Tình trạng mất trí, rối loạn tâm thần, tâm thần phân liệt, động kinh; hoặc
  5. Chiến tranh, các hành vi thù địch ngoại bang, nội chiến, cách mạng, nổi loạn, bạo động dân sự, bạo loạn, gây rối, mưu toan lật đổ chính quyền hoặc bất kỳ hành vi khủng bố; hoặc
  6. Hành vi phạm tội; hoặc
  7. Khiếm khuyết về thể chất hay tinh thần đã tồn tại trước Ngày hiệu lực hợp đồng.

1.2.2. Loại trừ đối với Quyền lợi bảo hiểm Ung thư đe dọa tính mạng và Đột Quỵ, Nhồi máu cơ tim

  1. Người được bảo hiểm được chẩn đoán mắc Bệnh lý nghiêm trọng hoặc có chứng cứ y khoa mà Prudential có được cho thấy Bệnh lý nghiêm trọng đã xuất hiện trong Thời hạn loại trừ (90 ngày tính từ Ngày hiệu lực hợp đồng); hoặc
  2. Bệnh lý nghiêm trọng của Người được Bảo hiểm thuộc Tình trạng tồn tại trước.

Khi tham gia sản phẩm này, Khách hàng không cần thẩm định sức khỏe. Hợp đồng bảo hiểm được phát hành gần như ngay lập tức sau thời điểm thanh toán phí bảo hiểm thành công, và Khách hàng sẽ được bảo vệ trước các rủi ro sau ngày hiệu lực hợp đồng theo quy định tại Quy tắc và Điều khoản sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng không có thời hạn cân nhắc 21 ngày. Vì vậy, trường hợp Khách hàng hủy hợp đồng trước thời hạn, Prudential sẽ không hoàn lại phí đã đóng cho Khách hàng

2. Quyền lợi bảo hiểm PRU-Vui Sống PRUDENTIAL

2.1. Quyền lợi cơ bản

2.1.1. Quyền lợi tử vong do Tai nạn

Nếu Người được bảo hiểm tử vong do Tai nạn trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực, ngoại trừ các trường hợp quy định tại Điều 9.1, Prudential sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm của Quyền lợi cơ bản.

2.1.2. Quyền lợi Thương tật vĩnh viễn do Tai nạn

Nếu Người được bảo hiểm bị Thương tật vĩnh viễn do Tai nạn trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm đang còn hiệu lực, ngoại trừ các trường hợp quy định tại các điểm loại trừ, Prudential sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm của Quyền lợi cơ bản.

2.1.3. Thời hạn loại trừ đối với Quyền lợi cơ bản

Prudential sẽ không chi trả quyền lợi bảo hiểm quy định tại Mục 2.1.1 hoặc 2.1.2 nếu Người được bảo hiểm bị Tai nạn trước 00:00 giờ của ngày liền kề sau Ngày hiệu lực hợp đồng.

2.2. Quyền lợi tuỳ chọn nhóm 1

2.2.1. Quyền lợi Hỗ trợ viện phí do Tai nạn

Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm phải Năm viện do Tai nạn, Prudential sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm của Quyền lợi Hỗ trợ viện phí do Tai nạn cho mỗi Ngày nằm viện. Tổng số Ngày nằm viện được chi trả không vượt quá 15 ngày cho một lần Nằm viện do Tai nạn và 100 ngày trong suốt thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.

Trường hợp nếu Người được bảo hiểm phải Nằm viện điều trị tại Phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) do Tai nạn, Prudential sẽ chi trả thêm 100% Số tiền bảo hiểm của Quyền lợi Hỗ trợ viện phí do Tai nạn cho mỗi Ngày nằm viện tại Phòng chăm sóc đặc biệt (ICU). Tổng số Ngày nằm viện tại Phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) được chi trả không vượt quá 15 ngày cho một lần Nằm viện do Tai nạn và 30 ngày trong suốt thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.

2.2.2. Quyền lợi Hỗ trợ thu nhập do Tai nạn

Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm phải Nằm viện do Tai nạn liên tục từ 30 Ngày nằm viện trở lên, Prudential sẽ chi trả một lần 100% Số tiền bảo hiểm của quyền lợi Hỗ trợ thu nhập do tai nạn.

Quyền lợi này được chi trả 1 lần duy nhất trong suốt thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.

2.2.3. Quyền lợi bảo hiểm Bỏng do tai nạn

Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm được chẩn đoán bởi Bác sỹ Bỏng (phỏng) độ 3 trở lên, với diện tích bỏng độ 3 trên tối thiểu 20% diện tích da toàn cơ thể (tính theo Luật số 9 hoặc Biểu đồ diện tích da cơ thể của Lund và Browder), Prudential sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm của Quyền lợi bảo hiểm Bỏng do Tai nạn.

Quyền lợi này được chi trả duy nhất 1 lần trong suốt thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.

2.2.4. Quyền lợi bảo hiểm Ngộ độc thực phẩm

Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm phải Nằm viện liên tục từ 3 Ngày nằm viện trở lên, được xác định bị nhiễm trùng do Ngộ độc thực phẩm theo kết luận của Bác sỹ, Prudential sẽ chi trả 50% Số tiền bảo hiểm của Quyền lợi bảo hiểm Ngộ độc thực phẩm.

Quyền lợi này được chi trả tối đa 2 lần trong suốt thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.

2.2.5. Quyền lợi bảo hiểm Gãy xương do Tai nạn

Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm bị:

Prudential sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm của Quyền lợi Gãy xương do Tai nạn. Trường hợp Người được bảo hiểm bị gãy nhiều hơn một xương trong cùng một Tai nạn, Prudential cũng sẽ chỉ chi trả tối đa 100% Số tiền bảo hiểm của quyền lợi này.

Quyền lợi này được chi trả duy nhất 1 lần trong suốt thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.

2.2.6. Thời hạn loại trừ đối với Quyền lợi tùy chọn Nhóm 1

Prudential sẽ không chi trả quyền lợi bảo hiểm quy định từ Mục 2.2.1 đến Mục 2.2.5 nếu Người được bảo hiểm bị Tai nạn hoặc Ngộ độc thực phẩm trước 00:00 giờ của ngày liền kề sau Ngày hiệu lực hợp đồng.

2.3. Quyền lợi tuỳ chọn nhóm 2

2.3.1. Quyền lợi bảo hiểm Bệnh nhiệt đới

Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm phải Năm viện do mắc một trong các bệnh Sốt xuất huyết, Sởi hoặc Sốt rét với chẩn đoán xác định được thực hiện bởi Bác sỹ, hoặc nhóm Bác sỹ tại Bệnh viện, Prudential sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm của Quyền lợi bảo hiểm Bệnh nhiệt đới.

Quyền lợi này được chi trả duy nhất 1 lần trong suốt thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực. Trường hợp Người được bảo hiểm bị mắc nhiều hơn các bệnh trên tại cùng một thời điểm, Prudential cũng sẽ chỉ chi trả quyền lợi này cho một bệnh. Thời hạn loại trừ nhận Quyền lợi tùy chọn Nhóm 2:30 ngày tính từ Ngày hiệu lực hợp đồng.

2.4. Quyền lợi lựa chọn nhóm 3

2.4.1. Quyền lợi bảo hiểm Ung thư đe dọa tính mạng

Trong thời gian Hop đồng bảo hiểm có hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm đuợc chan đoán mắc bệnh Ung thư de dọa tính mạng, Prudential se chi trá 100% Số tiến bảo hiếm của Quyển lợi báo hiếm Ung thư de doa tính mạng.

Quyền lợi này được chi trả duy nhất 1 lần trong suốt thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.

2.4.2. Quyền lợi báo hiểm bệnh hiểm nghèo khác

Trong thời gian Hop đồng bảo hiểm có hiệu lực, nếu Người đuợc bảo hiểm được chần đoán mắc bệnh Đột quy hoặc Nhoi máu cơ tim, Prudential sẽ chi trả 100% Số tiến bảo hiểm của Quyền lợi bảo hiếm bệnh hiểm nghèo khác.

Quyền lợi này được chi trả duy nhất 1 lần trong suốt thời gian Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.

2.4.3. Thời hạn loại trừ nhận Quyền lợi tùy chọn Nhóm 3

Thời hạn loại trừ nhận Quyền lợi tùy chọn Nhóm 3: 90 ngày tính từ Ngày hiệu lực hợp đồng.

2.4.4. Thời gian chờ nhận Quyền lợi tùy chọn Nhóm 3

Thời gian chờ nhận Quyền lợi tùy chọn Nhóm 3: Người được bảo hiểm phải còn sống sau 14 ngày kể từ ngày được chấn đoán mắc một trong các Bệnh lý nghiêm trọng quy định tại Phụ lục 1 tại Quy tắc bảo hiểm này.

3. Kết luận

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về Quyền lợi Bảo hiểm PRU-Vui Sống PRUDENTIAL thuộc công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam rồi. Medplus hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này, hãy truy cập vào đây.

Nguồn: Bảo hiểm PRUDENTIAL

Exit mobile version