Site icon Medplus.vn

Mức phí và Quyền lợi Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty Health Care 2020

Quyền lợi và Phí Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty HealthCare 2020

Quyền lợi và Phí Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty HealthCare 2020

Quyền lợi Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty Health Care như thế nào? Mức phí ra sao? Hãy cùng tìm hiểu với Medplus thông qua bài đọc dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty Health Care

1.1. Các lợi ích khi tham gia Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty HealthCare

1.2. Đối tượng bảo hiểm

Thông tin chung về Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty HealthCare

1.3. Phạm vi lãnh thổ và Đại diện/Thừa kế

1.3.1. Phạm vi lãnh thổ

Phạm vi bảo hiểm phụ thuộc vào khu vực địa lý được liệt kê trong Bản tóm tắt Hợp đồng bảo hiểm mà phí bảo hiểm khu vực phù hợp được thanh toán.

Đối với Khu vực 1, điều trị bệnh tại Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ/Canada tùy thuộc vào khoản chi phí y tế mà Người được bảo hiểm phải chịu trong số các chi phí y tế được thanh toán bảo hiểm, trừ khi phí bảo hiểm bổ sung đã được đóng để loại bỏ khoản chi phí y tế mà Người được bảo hiểm phải chịu.

1.3.2. Đại diện/Thừa kế

Đại diện hoặc người thừa kế hợp pháp của Người được bảo hiểm sẽ có quyền hành động thay cho Người được bảo hiểm đó nếu Người được bảo hiểm bị mất năng lực hành vi hoặc chết. Các quyền lợi sẽ được thanh toán cho Người được bảo hiểm hoặc người đại diện hoặc người thừa kế hợp pháp của Người được bảo hiểm (nếu áp dụng) hoặc đơn vị cung cấp Hệ thống Thanh toán Trực tiếp (nếu áp dụng).

1.4. Xem xét bảo hiểm Bệnh có sẵn

Trừ khi có thỏa thuận khác bởi Công ty theo Phụ lục Hợp đồng bảo hiểm, tất cả các Bệnh có sẵn không được bảo hiểm theo Hợp đồng Bảo hiểm. Không phụ thuộc vào các điều đã nói ở trên, nếu một Bệnh có sẵn đã được thông báo cho Công ty, Công ty có thể đồng ý bảo hiểm cho Bệnh có sẵn theo Hợp đồng này sau hai năm là thành viên liên tục tính từ ngày thông báo.

2. Mức phí và Quyền lợi Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty Health Care

Tùy thuộc vào các điều khoản và điều kiện của Quy tắc Bảo hiểm này, và Giới hạn Trách nhiệm có thể áp dụng được, Công ty sẽ thanh toán cho Người được bảo hiểm đối với các chi phí cần thiết và hợp lý phát sinh cho Người được bảo hiểm có nguyên nhân trực tiếp với các thương tổn về thân thể, ốm đau hoặc bệnh tật hoặc nha khoa hoặc thai sản (nếu áp dụng) của Người được bảo hiểm trong Thời hạn Bảo hiểm cho các quyền lợi nêu trong Chương trình bảo hiểm áp dụng, VỚI ĐIỀU KIỆN LÀ TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP các chi phí này là chi phí thực tế và giới hạn trong chi phí hợp lý và thông thường tại quốc gia nơi tiến hành việc điều trị.

2.1. Mức phí và Quyền lợi Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty Health Care – Chương trình Điều trị nộ trú

Quyền lợi và Phí bảo hiểm Sức khoẻ Liberty Health Care – Chương trình Điều trị nội trú

2.2. Mức phí và Quyền lợi Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty Health Care – Bảo hiểm Bổ sung tuỳ chọn

Mức phí và Quyền lợi Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty Health Care – Bảo hiểm Bổ sung tuỳ chọn

2.3. Phí bảo hiểm Sức khoẻ Liberty Health Care theo nhóm tuổi

Phí bảo hiểm Sức khoẻ Liberty HealthCare theo nhóm tuổi

Ghi chú quan trọng:

3. Kết luận

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về Mức Phí và Quyền lợi Bảo hiểm Sức khoẻ Liberty HealthCare thuộc công ty bảo hiểm Liberty Việt Nam rồi. Medplus hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này, hãy truy cập vào đây.

Nguồn: Bảo hiểm Liberty

 

Exit mobile version