Site icon Medplus.vn

Quyền lợi bảo hiểm Tai nạn con người Liberty 2020

Quyền lợi bảo hiểm Tai nạn con người Liberty 2020

Quyền lợi bảo hiểm Tai nạn con người Liberty 2020

Quyền lợi bảo hiểm Tai nạn con người Liberty có gì? Đừng bỏ lỡ bài đọc dưới đây của Medplus để có thể hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này cũng như có cho mình một sự lựa chọn tốt nhé!

1. Người có đủ điều kiện tham gia

Để đủ điều kiện tham gia bảo hiểm, bạn hoặc vợ / chồng của bạn phải ở độ tuổi từ mười tám (18) tới sáu lăm (65) tuổi.

Tuổi đủ điều kiện cho người phụ thuộc là trẻ em từ sáu (6) tháng đến mười tám (18) tuổi, hoặc lên đến hai mươi lăm (25) tuổi, nếu họ vẫn đang tham gia vào một chương trình giáo dục toàn thời gian nào đó. Bảo hiểm Liberty có thể đồng ý tái tục hợp đồng bảo hiểm cho cả bạn và chồng/vợ của bạn cho đến tuổi bảy mươi chín (79).

Để đủ điều kiện để bảo hiểm, tất cả người được bảo hiểm phải đang cư trú thường xuyên tại Việt Nam.

“Cư trú thường xuyên” có nghĩa là người có quốc tịch hoặc người cư trú dài hạn tại Việt Nam và trong suốt thời hạn bảo hiểm có thể ở ngoài lãnh thổ Việt Nam không quá 90 ngày liên tục mỗi lần.

2. Phạm vi địa lý và Thời gian giới hạn

3. Quyền lợi bảo hiểm Tai nạn con người Liberty

Quyền lợi bảo hiểm Tai nạn con người Liberty

3.1. Tử vong và thương tật vĩnh viễn do tai nạn

Trong khi Hợp đồng bảo hiểm này có hiệu lực, nếu người được bảo hiểm gặp phải thương tật cơ thể, do tai nạn trực tiếp, duy nhất và độc lập với bất kỳ nguyên nhân nào khác, dẫn đến tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn trong vòng 12 tháng kể từ ngày bị tai nạn thì, trên cơ sở nhận được và chấp nhận các bằng chứng, Công ty sẽ trả tiền bồi thường theo phần trăm của Số tiền bảo hiểm (như đã nêu trong Bản Tóm tắt bảo hiểm) theo bảng sau:

Tóm tắt quyền lợi Tử vong và thương tật vĩnh viễn do tai nạn – bảo hiểm Tai nạn con người Liberty
  1. Mất chức năng vĩnh viễn của một bộ phận sẽ được coi như mất bộ phận đó.
  2. Trong trường hợp một thương tật vĩnh viễn không được xác định được tỷ lệ bồi thường trong bảng trên thì sẽ Công ty sẽ tự xác định tỷ lệ bồi thường.
  3. Tổng số tiền bồi thường đối với một tai nạn không được vượt quá 100% số tiền được bảo hiểm và sau đó Công ty không còn nghĩa vụ nào theo Hợp đồng bảo hiểm này đối với cùng Người được bảo hiểm đó.
  4. Trường hợp người được bảo hiểm bị một thương tật vĩnh viễn, mà thương tật vĩnh viễn này được liệt kê vào trong nhiều quyền lợi được chi trả khác nhau, thì mức chi trả cho phần thương tật nằm trong hạng mục nào cao hơn (hoặc cao nhất) sẽ được áp dụng. Đặc biệt, nếu quyền lợi bảo hiểm đã được chi trả cho việc mất toàn bộ một bộ phận cơ thể, thì sẽ không còn quyền lợi chi trả cho việc mất một phần của bộ phận cơ thể đó nữa.

3.2. Chi phí y tế

a. Công ty sẽ hoàn trả cho các khoản chi phí y tế được chi trả cho việc điều trị các chấn thương, không may bị nhiễm bệnh, số tiền cao nhất chi trả sẽ được chi tiết như trong Bản tóm tắt bảo hiểm.

b. Chi phí điều trị nha khoa để duy trì thương tích răng không bao gồm mão sứ, cấy ghép, điều trị nha khoa thẩm mỹ và cầu răng giả.

c. Khi người được bảo hiểm có quyền được hoàn trả cho tất cả, hoặc một phần chi phí từ một trong những công ty đồng bảo hiểm khác, Công ty sẽ chỉ chịu trách nhiệm thanh toán cho phần mà không được chi trả bởi công ty bảo hiểm khác.

d. Công ty sẽ trả cho các chi phí, hoặc các phí hợp lý và theo phong tục, tùy theo mức nào thấp hơn, với điều kiện các khoản chi phát sinh này nằm trong thời hạn mười hai (12) tháng từ ngày xảy ra tai nạn.

3.3. Trợ cấp nằm viện

Nếu người được bảo hiểm gặp phải một chấn thương mà đòi hỏi phải nhập viện để điều trị trong thời hạn mười hai (12) tháng từ ngày tai nạn, Công ty sẽ trả tiền trợ cấp nằm viện hàng ngày như quy định như đã nêu trong Bản Tóm tắt bảo hiểm lên đến một khoảng thời gian tối đa là ba mươi (30) ngày cho mỗi tai nạn, cho mỗi hai mươi tư (24) giờ mà người được bảo cần phải được điều trị cho chấn thương đó tại bệnh viện

4. Điều khoản mở rộng của Quyền lợi bảo hiểm Tai nạn con người Liberty

Bộ hợp đồng bảo hiểm được mở rộng để bao gồm các quyền lợi sau đây nếu tuân thủ các điều kiện, điều khoản khác của Hợp đồng:

4.1. Bị sảy thai do tai nạn

Thương tích dẫn đến xảy thai do tai nạn mà không do bất kỳ nguyên nhân tự nhiên, hoặc bệnh tật liên quan đến mang thai hoặc sinh con sẽ được bảo hiểm theo các điều khoản của Bộ hợp đồng bảo hiểm này theo mục 2 (CHI PHÍ Y TẾ) quy định tại Quy tắc bảo hiểm này.

4.2. Bị thương do tham gia các hoạt động thể thao không chuyên

Thương tích phát sinh do tham gia các môn thể thao giải trí và các hoạt động khác mà không phải là do cạnh tranh trong tự nhiên nằm trong điều khoản của bộ hợp đồng bảo hiểm này.

Tuy nhiên nếu người được bảo hiểm có thu nhập hoặc có được tiền lương từ việc tham gia bất kỳ môn thể thao hoặc các hoạt động khác theo hình thức chuyên nghiệp sẽ bị loại trừ.

4.3. Bị đốt bởi côn trùng và/hoặc bị cắn bởi động vật

Thương tích do nguyên nhân của côn trùng đốt và / hoặc động vật cắn được bảo hiểm theo Bộ hợp đồng bảo hiểm này

4.4. Ảnh hưởng và mất tích

a. Nếu người được bảo hiểm bị thương tật do bị ảnh hưởng từ các yếu tố của vụ tai nạn, Công ty sẽ bồi thường theo các điều khoản của bộ hợp đồng bảo hiểm này.

b. Nếu cơ thể người được bảo hiểm đã không được tìm thấy trong vòng mười hai (12) tháng kể từ ngày mất tích, chìm hoặc đắm máy bay, hoặc các phương tiện vận tải khác mà người được bảo hiểm đã tham gia và trong các tình huống được bảo hiểm theo quy định mang tính hợp lý, khi đó người được bảo hiểm sẽ được coi như là đã bị tử vong do thương tật gây ra bởi một tai nạn, mục 1 (CHẾT DO TAI NẠN) đối tượng được chi trả sẽ là người đại diện hợp pháp cho người được bảo hiểm, nếu phát hiện là không hợp pháp, lợi ích sẽ được hoàn lại cho Công ty.

4.5. Chết đuối hoặc ngạt thở

Hợp đồng bảo hiểm này được mở rộng để bảo hiểm cho tử vong hoặc thương tật do tai nạn phát sinh do chết đuối hoặc ngạt thở bởi các hơi độc, khí ga và khói theo điều khoản của bộ hợp đồng bảo hiểm này.

Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thương tật nào phát sinh từ hoặc liên quan đến các hành động tự nguyện hay cố ý.

Điều khoản mở rộng của Quyền lợi bảo hiểm Tai nạn con người Liberty

4.6. Lũ lụt và các biến động khác của thiên nhiên

Thương tích do hậu quả trực tiếp của lũ lụt và các biến động khác của thiên nhiên bao gồm nhưng không giới hạn các vụ phun trào núi lửa, bão lửa, bão gió, bão, lốc xoáy, sóng thần, động đất, sét đánh, sẽ được bảo hiểm theo các điều khoản của bộ hợp đồng bảo hiểm này

4.7. Bị cướp và/ hoặc bắt cóc

Thương tích do nguyên nhân trực tiếp do bị cướp và / hoặc bắt cóc trái pháp luật, hoặc đe dọa vũ lực hoặc bạo lực, với mục đích sai trái trên tàu, máy bay hoặc công phương tiện công cộng khác mà người bảo hiểm là nạn nhân, hoặc bị bắt làm con tin, sẽ được bảo hiểm theo các điều khoản trong bộ hợp đồng bảo hiểm này.

Công ty sẽ không trả tiền nếu kẻ tấn công và / hoặc bắt cóc là một trong những người được bảo hiểm hoặc bất kỳ những người khác có liên quan đến người được bảo hiểm hành động một mình hoặc thông đồng với người khác.

4.8. Bệnh truyền nhiễm

Chi phí y tế phát sinh cho việc điều trị của việc truyền nhiễm sẽ được bảo hiểm theo các điều khoản của bộ hợp đồng bảo hiểm này.

4.9. Đi xe mô tô

Thương tích xảy ra khi người bảo hiểm là người lái xe hoặc ngồi sau xe mô tô, có đội nón bảo hiểm, và không tham gia bất kỳ hoạt động nào như đua xe, chạy thử hoặc kiểm tra tính an toàn, thi leo đồi hoặc kiểm tra tốc độ hoặc đồ bền, sẽ được bảo hiểm theo các điều khoản của bộ hợp đồng bảo hiểm này.

4.10. Bị tấn công hoặc sát hại

Khi người được bảo hiểm là nạn nhân của vụ tấn công hoặc sát hại sẽ được bảo hiểm theo các điều khoản của hợp đồng bảo hiểm này, với điều kiện là thương tích đó không phát sinh hoặc có liên quan trực tiếp đến hành động của người được bảo hiểm.

5. Kết luận

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về Quyền lợi bảo hiểm Tai Nạn Con Người Liberty thuộc công ty bảo hiểm Liberty Việt Nam rồi. Medplus hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này, hãy truy cập vào đây.

Nguồn: Bảo hiểm Liberty

Exit mobile version