Site icon Medplus.vn

Quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư PVI [cập nhật 4/2021]

Bệnh hiểm nghèo là một trong những nguy cơ gây tử vong hàng đầu hiện nay. Không chỉ gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe mà còn tốn kém trong điều trị. Chương trình bảo hiểm ung thư PVI ra đời như là một cách hiệu quả nhất giúp mọi người đối phó với căn bệnh không may này. Cùng Medplus tìm hiểu chi tiết quyền lợi bảo hiểm ung thư PVI qua bài viết bên dưới đây bạn nhé.

1. Có nên mua bảo hiểm PVI không?

Có nên mua bảo hiểm PVI không

PVI là công ty bảo hiểm có tiềm lực và uy tín lớn. Được thừa hưởng nền tảng tài chính vững mạnh từ công ty mẹ và Tập đoàn dầu khí Việt Nam PNV, do đó bạn hoàn toàn an tâm khi chọn mua bảo hiểm của PVI.

Ưu điểm của bảo hiểm PVI

  • Bảo lãnh viện phí trên quy mô rộng, liên kết với nhiều cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đông đảo khách hàng
  • Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu để chọn ra chương trình bảo hiểm phù hợp
  • Khám/điều trị bệnh tại những bệnh viện/cơ sở y tế hàng đầu mà không cần thanh toán viện phí
  • Bảo hiểm chi phí điều trị nội trú, ngoại trú, thai sản, nha khoa…
  • Dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7, đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của khách bất cứ khi nào
  • Thủ tục, hồ sơ rõ ràng, minh bạch

2. Quyền lợi bảo hiểm ung thư PVI

Quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư PVI

Bảo hiểm ung thư PVI hỗ trợ chi trả các khoản chi phí liên quan đến bệnh ung thư. Quyền lợi bảo hiểm thường bao gồm: bảo hiểm bệnh ung thư, bảo hiểm dành cho trợ cấp nằm viện hoặc tử vong do ung thư.

Đặc điểm của bảo hiểm ung thư PVI

  • Chi trả ngay số tiền bảo hiểm trên giấy chứng nhận bảo hiểm khi có chẩn đoán Bệnh Ung thư;
  • Số tiền bảo hiểm linh hoạt từ thấp đến cao phù hợp các đối tượng khác nhau;
  • Cấp bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện, chỉ cần trả lời 5 câu hỏi về sức khỏe;
  • Thủ tục bồi thường đơn giản.

2.1. Đối tượng tham gia

  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú hợp pháp tại Việt Nam.
  • Độ tuổi tham gia mới của Người được bảo hiểm là từ 16 (mười sáu) đến 55 (năm mươi lăm) tuổi (tính theo lần sinh nhật gần nhất kế tiếp). Mở rộng độ tuổi đến 65 (sáu mươi lăm) tuổi nếu tham gia tái tục liên tục..

2.2. Quyền lợi bảo hiểm ung thư PVI

Trên cơ sở đóng phí bảo hiểm theo đúng quy định trong Hợp đồng bảo hiểm, Người được bảo hiểm được hưởng đồng thời, đầy đủ 04 quyền lợi bảo hiểm dưới đây (không lựa chọn quyền lợi):

2.2.1. Quyền lợi bảo hiểm Bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quỵ

Quyền lợi bảo hiểm Bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quỵ chi trả cho Người được bảo hiểm tùy vào mức độ nghiêm trọng của bệnh ung thư, đau tim, đột quỵ theo quy định cụ thể dưới đây và tối đa tới Số tiền bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm Bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quỵ quy định trong Bảng quyền lợi bảo hiểm.

a. Quyền lợi bảo hiểm Bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quỵ giai đoạn sớm

Nếu Người được bảo hiểm có chẩn đoán bệnh giai đoạn sớm và còn sống 30 ngày sau khi có chẩn đoán, Bảo hiểm PVI chi trả quyền lợi bảo hiểm Bệnh Ung thư, Đau tim hoặc Đột quỵ giai đoạn sớm theo quy định cụ thể trong Bảng quyền lợi bảo hiểm.

Bảo hiểm PVI chi trả một lần duy nhất đối với yêu cầu bồi thường cho Quyền lợi bảo hiểm Bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quỵ giai đoạn sớm.

Thời gian chờ áp dụng với Quyền lợi bảo hiểm Bệnh giai đoạn sớm là 90 ngày kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm.

b. Quyền lợi bảo hiểm Bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quỵ giai đoạn trễ

Nếu Người được bảo hiểm có chẩn đoán bệnh giai đoạn trễ và còn sống 30 ngày sau khi có chẩn đoán, Bảo hiểm PVI chi trả quyền lợi bảo hiểm Bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quỵ giai đoạn trễ theo quy định cụ thể trong Bảng quyền lợi bảo hiểm.

Bảo hiểm PVI chi trả một lần duy nhất đối với yêu cầu bồi thường cho Quyền lợi bảo hiểm Bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quỵ giai đoạn trễ và Quyền lợi bảo hiểm Bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quỵ sẽ chấm dứt.

Hợp đồng bảo hiểm sẽ chấm dứt hiệu lực sau 365 ngày kể từ thời điểm chẩn đoán Bệnh Ung thư, Đau tim hoặc Đột quỵ giai đoạn trễ.

Thời gian chờ áp dụng với Quyền lợi bảo hiểm Bệnh giai đoạn trễ là 90 ngày kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm.

2.2.2. Quyền lợi Trợ cấp nằm viện điều trị Ung thư, Đau tim, Đột quỵ

Trong vòng 180 ngày kể từ ngày Người được bảo hiểm có chẩn đoán Ung thư, Đau tim hoặc Đột quỵ giai đoạn sớm, Bảo hiểm PVI chi trả quyền lợi Trợ cấp nằm viện tối đa 45 ngày và được quy định cụ thể trong Bảng quyền lợi bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm phải điều trị nội trú tại bệnh viện.

Trong vòng 365 ngày kể từ ngày Người được bảo hiểm có chẩn đoán Ung thư, Đau tim hoặc Đột quỵ giai đoạn trễ, Bảo hiểm PVI chi trả quyền lợi Trợ cấp nằm viện tối đa 90 ngày và được quy định cụ thể trong Bảng quyền lợi bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm phải điều trị nội trú tại bệnh viện.

Hợp đồng bảo hiểm sẽ chấm dứt hiệu lực sau 365 ngày kể từ thời điểm chẩn đoán Bệnh Ung thư, Đau tim hoặc Đột quỵ giai đoạn trễ.

2.2.3. Quyền lợi Tử vong do bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quỵ

Nếu Người được bảo hiểm tử vong do bệnh Ung thư, Đau tim hoặc Đột quỵ sau khi có chẩn đoán bệnh, Bảo hiểm PVI chi trả quyền lợi Tử vong do bệnh Ung thư, Đau tim, Đột quỵ được quy định cụ thể trong Bảng quyền lợi bảo hiểm.

Quyền lợi này được chi trả nếu sự kiện tử vong xảy ra trong vòng 365 ngày sau khi có chẩn đoán bệnh. Sau khi quyền lợi này được chi trả, Hợp đồng bảo hiểm sẽ chấm dứt hiệu lực.

2.2.4. Quyền lợi Tử vong do Tai nạn

Nếu Người được bảo hiểm tử vong do tai nạn trong vòng 180 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn, Bảo hiểm PVI chi trả quyền lợi Tử vong do Tai nạn được quy định cụ thể trong Bảng quyền lợi bảo hiểm đính kèm. Sau khi quyền lợi này được chi trả, Hợp đồng bảo hiểm sẽ chấm dứt hiệu lực.

Xem thêm: Quy định bệnh hiểm nghèo trong quy tắc bảo hiểm PVI

2.2.5. BẢNG QUYỀN LỢI BẢO HIỂM UNG THƯ PVI

bảng quyền lợi chi tiết của bảo hiểm bệnh hiểm nghèo PVI

3. Phí bảo hiểm ung thư PVI

Phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo PVI

Xem chi tiết Mức phí bảo hiểm bệnh ung thư PVI

4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm

Bảo hiểm PVI sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường trong thời gian chờ là 90 ngày đầu tiên kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm trong Hợp đồng bảo hiểm. Tuy nhiên, thời gian chờ không áp dụng trong trường hợp Người được bảo hiểm yêu cầu bồi thường do tai nạn.

Ngoài ra, Bảo hiểm PVI sẽ không chịu trách nhiệm bảo hiểm cho những trường hợp sau:

1. Quyền lợi 1&2 Bệnh ung thư và bệnh hiểm nghèo & trợ cấp nằm viện

  • Ốm đau hoặc thương tật ngoài ung thư (đau tim, đột quỵ)
  • Bệnh có sẵn
  • Bệnh lý bẩm sinh
  • Bệnh có triệu chứng trong thời gian chờ
  • HIV/ AIDS
  • Hành động có chủ ý, lạm dụng ma túy hoặc rượu

2. Quyền lợi 3 – tử vong do ung thư

  • Ốm đau hoặc thương tật ngoài ung thư (đau tim, đột quỵ)
  • Tự tử hoặc cố gắng tự tử; tự gây tổn hại hoặc cố gắng gây tổn hại
  • Sử dụng thuốc quá liều không có chỉ định của bác sĩ, sử dụng các chất ma túy hoặc chất gây nghiện, thuốc tâm thần, rượu bia, chất độc

3. Quyền lợi 4 – Tử vong do tai nạn

  • Tự tử hoặc cố gắng tự tử; tự gây tổn hại hoặc cố gắng gây tổn hại
  • Sử dụng thuốc quá liều không có chỉ định của bác sĩ, sử dụng các chất ma túy hoặc chất gây nghiện, thuốc tâm thần, rượu bia, chất độc
  • Tham gia các hoạt động thể thao chuyên nghiệp hoặc nguy hiểm

5. Thời gian chờ

Thời gian chờ là thời gian mà các quyền lợi bảo hiểm có liên quan không được chi trả bảo hiểm bao gồm cả những trường hợp thời điểm phát sinh rủi ro nằm trong thời gian chờ nhưng chi phí phát sinh hoặc hậu quả của đợt điều trị rủi ro này lại kéo dài quá thời gian chờ quy định.

Bảo hiểm PVI sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường trong thời gian chờ là 90 ngày đầu tiên kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm trong Hợp đồng bảo hiểm. Tuy nhiên, thời gian chờ không áp dụng trong trường hợp Người được bảo hiểm yêu cầu bồi thường do tai nạn.

6. Kết luận

Nếu bạn đang có ý định mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, thì sản phẩm bảo hiểm PVI là sự lựa chọn đáng để thử. Bảo hiểm ung thư PVI có nhiều quyền lợi hấp dẫn, mang đến cho bạn những lựa chọn tối ưu nhất trong điều trị nhưng mức phí không quá cao.

Exit mobile version