Site icon Medplus.vn

Quyền lợi và Phí bảo hiểm Sức khoẻ MediCare Liberty

Quyền lợi và Phí bảo hiểm Sức khoẻ MediCare Liberty

Bảo hiểm Sức khoẻ MediCare là gói bảo hiểm sức khoẻ tiêu chuẩn được thiết kế dành riêng cho người dùng Việt Nam. Vậy, Quyền lợi và Phí bảo hiểm Sức khoẻ MediCare Liberty như thế nào? Cùng tìm hiểm với Medplus  thông qua bài đọc dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về bảo hiểm Sức khoẻ MediCare Liberty

1.1. Lợi ích khi tham gia bảo hiểm

1.2. Đối tượng bảo hiểm

Thông tin chung về bảo hiểm Sức khoẻ MediCare Liberty

1.3. Phạm vi lãnh thổ và Đại diện/Thừa kế

14. Xem xét bảo hiểm Bệnh có sẵn

Trừ khi có thỏa thuận khác bởi Công ty trong Bản tóm tắt Hợp đồng bảo hiểm, tất cả các Bệnh có sẵn không được bảo hiểm theo Hợp đồng bảo hiểm. Không phụ thuộc vào các điều đã nói ở trên, nếu một Bệnh có sẵn đã được thông báo cho Công ty, Công ty có thể đồng ý bảo hiểm cho Bệnh có sẵn đó sau khi Hợp đồng bảo hiểm đã có hiệu lực hai năm liên tục tính từ ngày thông báo.

2. Quyền lợi và Phí bảo hiểm Sức khoẻ MediCare Liberty

Tùy thuộc vào các điều khoản và điều kiện của Hợp đồng bảo hiểm, và các Giới hạn Trách nhiệm tương ứng, Công ty sẽ thanh toán cho Người được bảo hiểm các chi phí cần thiết và hợp lý phát sinh trực tiếp từ các thương tật về thân thể hoặc bệnh tật hoặc Nha khoa hoặc Thai sản (nếu áp dụng) của Người được bảo hiểm trong Thời hạn Bảo hiểm cho các quyền lợi nêu trên trong Chương trình bảo hiểm áp dụng, Với Điều Kiện Là trong mọi trường hợp các chi phí này là chi phí thực tế và không vượt quá mức chi phí thông thường và hợp lý tại Việt Nam nơi thực hiện việc điều trị.

2.1. Quyền lợi và Phí bảo hiểm Sức khoẻ MediCare Liberty – Chương trình điều trị Nội trú

2.2. Quyền lợi và Phí bảo hiểm Sức khoẻ MediCare Liberty –  Bảo hiểm Bổ sung tuỳ chọn

2.3. Phí bảo hiểm và Chính sách giảm phí bảo hiểm Sức khoẻ MediCare Liberty

2.3.1. Phí bảo hiểm Sức khoẻ MediCare Liberty

2.3.2. Chính sách giảm phí bảo hiểm Sức khoẻ MediCare Liberty

Ghi chú quan trọng:

3. Kết luận

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về Quyền lợi và Phí Bảo hiểm Sức khoẻ MediCare Liberty thuộc công ty bảo hiểm Liberty Việt Nam rồi. Medplus hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này, hãy truy cập vào đây.

Nguồn: Bảo hiểm Liberty

Exit mobile version