Site icon Medplus.vn

Raspberita Cocktail một loại cocktail tuyệt vời vào mùa hè

Raspberita Cocktail là một loại margarita lắc đặc trưng với rượu mùi mâm xôi. Đó là một loại cocktail tequila trái cây, tươi mát chỉ cần 4 nguyên liệu, vì vậy nó cực kỳ dễ làm tại nhà.

Raspberita Cocktail một loại cocktail tuyệt vời vào mùa hè

Công thức Raspberita Cocktail này dựa trên hương vị của Margarita nguyên bản. Nó thêm một chút xi-rô để tăng thêm vị ngọt và chỉ đơn giản là thay thế hương vị cam của triple sec bằng hương vị ngọt ngào của rượu mùi mâm xôi. Đó là sự kết hợp lý tưởng cho rượu tequila yêu thích của bạn và trộn nhanh. Bạn hãy thử làm Raspberita Cocktail cho mình, sau đó chia sẻ với bạn bè. Nó tạo nên một loại cocktail tuyệt vời vào mùa hè cho các bữa tiệc.

Công thức Raspberita Cocktail

Cực ngon

Thành phần

1 1/2 ounce rượu tequila
1 ounce rượu mùi mâm xôi
1/2 ounce nước chanh tươi vắt
1/2 ounce xi-rô đơn giản

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, đổ rượu tequila, rượu mùi mâm xôi, nước cốt chanhxi-rô đơn giản. Đổ đầy đá.
  3. Lắc đều.
  4. Lọc vào ly cocktail hoặc margarita ướp lạnh.
  5. Phục vụ Raspberita Cocktail và thưởng thức.
Mời bạn

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Raspberita Cocktail chứa
Lượng calo 195
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 1 mg 0%
Tổng carbohydrate 18 g 7%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 17 g
Protein 0 g
Vitamin C 5 mg 23%
Canxi 2 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 19 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Raspberita Cocktail

Lời khuyên

Blanco tequila là một lựa chọn tuyệt vời cho món margarita này. Tuy nhiên, hương vị lên men lâu ngày một chút của rượu tequila reposado cũng là một nền tảng tốt cho ly cocktail trái cây sẫm màu hơn.

Có rất nhiều lựa chọn rượu mùi mâm xôi có sẵn. Ví dụ, bạn có thể thưởng thức hương vị mâm xôi đen phổ biến của Chambord hoặc chọn một chai Bols Raspberry, Mathilde Framboise hoặc Hiram Walker Raspberry Schnapps.
Một lựa chọn khác là thử rượu mùi mâm xôi từ các nhà sản xuất nhỏ hơn, bao gồm Whidbey Distillery, Skip Rock DistillersSt. George Spirits.

Quả chanh trung bình có thể tạo ra tới 1 ounce nước trái cây. Vì vậy một quả là đủ cho hai ly cocktail hoặc một ly cocktail và đồ trang trí. Bạn thậm chí có thể chỉ cần ép nước cốt của nửa quả chanh vào bình lắc bằng máy ép cam cầm tay.

Tô điểm cho đồ uống Raspberita Cocktail bằng một chiếc vỏ chanh xoắn đẹp mắt hoặc xiên ba quả mâm xôi vào cup cocktail và đặt nó trên vành. Bạn cũng có thể tráng ly với chút đường để tạo cảm giác ngọt ngào.

Các công thức biến thể

Để có thêm một chút hương vị trái cây, hãy trộn một vài quả mâm xôi tươi với xi-rô đơn giản trước khi lắc phần còn lại của hỗn hợp.

Một lựa chọn khác là thêm xi-rô mâm xôi đơn giản vào công thức hoặc sử dụng nó như một chất thay thế cho rượu mùi. Làm nó ở nhà dễ dàng như bất kỳ loại xi-rô trái cây nào khác, bạn chỉ cần sử dụng quả mâm xôi tươi hoặc đông lạnh.

Nếu bạn thưởng thức margaritas đông lạnh, công thức margarita mâm xôi sử dụng quả mâm xôi tươi. Bạn cũng có thể trộn rượu mùi mâm xôi vào hỗn hợp thay vì hoặc trộn trái cây.

Raspberita Cocktail mạnh đến mức nào?

Cũng giống như các loại Margarita khác, đây là một thức uống khá mạnh. Nếu sử dụng rượu tequilarượu mùi mâm xôi trung bình, bạn có thể mong đợi nồng độ cồn của nó đạt khoảng 20% ​​ABV (40 độ). Nó có thể là một loại cocktail ngọt ngào và thơm ngon, nhưng nó chỉ nặng bằng nửa shot rượu tequila.

Nếu bạn thích Raspberita Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày ý kiến.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version