Site icon Medplus.vn

Raspberry Snakebite dáng điệu thong thả của một ngày dài

mam xoi 1 - Medplus

Một ly Porter Vani phong phú, rượu táonước ép quả mâm xôi kết hợp cùng nhau để tạo nên một ly đồ uống mùa thu tuyệt vời. Raspberry Snakebite ba thành phần có thể minh chứng cho cách thưởng thức ly bia đậm hơn trong những tháng mùa hè. Và hương vị của quả mọng tươi mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.

Raspberry Snakebite dáng điệu thong thả của một ngày dài

Một sự biến tấu thú vị của thức uống hỗn hợp biarượu táo được yêu thích, ly Raspberry Snakebite thực sự có công dụng cho những ai mất nước. Công thức beertail này rất đơn giản và là một cách khác thường để thưởng thức hương vị trái cây của mùa hè.

Trong quán bar, chúng tôi có hai loại đồ uống phổ biến mang tên Snakebite: một ly Shoot Yukon Jack và một hỗn hợp 2 : 1 gồm biarượu táo. Thức uống bia là thứ mà chúng ta đang sử dụng trong công thức này. Trong khi lager là kiểu phổ biến nhất được sử dụng để pha Raspberry Snakebite, chúng tôi cần hỗn hợp đặc hơn một chút và trộn cùng chút rượu hương vani.

Porters là loại bia đặc, đậm đà có hương sô cô lacà phê. Phải thừa nhận, chúng tốt đến mức không phải ai cũng thích chúng. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng những hương vị độc đáo của một loại như Vanilla Porter của Nhà máy bia Breckenridge và làm dịu hương vị của nó để tạo nên một thức uống mà bất kỳ ai cũng thích thú. Điều này được thực hiện bằng cách thêm một chút rượu táo, tạo cơ sở cho ly Raspberry Snakebite của chúng ta.

Để có hương vị thú vị hơn một chút, ly Raspberry Snakebite có thêm hương vị ngọt ngào của nước ép mâm xôi. Điều này biến thức uống thành một thứ đồ uống đáng dùng vào mùa hè và nó có thể khiến bạn ngạc nhiên về mức độ phù hợp của nó.

Công thức Raspberry Snakebite

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức đơn giản và không quá đắt. Nếu bạn không mua được nguyên liệu nào hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Nhưng trước khi quyết định bạn nên tìm hiểu thông tin nhà cung cấp và nguồn hàng để tránh bất kỳ trường hợp nào xấu có thể xảy ra. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Raspberry Snakebite. Mọi việc chỉ kết thúc trong 3 phút.

Thành phần

1 ounce nước ép quả mâm xôi
1/4 ounce nước chanh tươi vắt, từ 1 quả chanh
6 ounce Vani Porter
3 ounce rượu táo

Raspberry Snakebite

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đổ nước ép quả mâm xôi vào ly Pint lạnh.

Thức uống cho tiệc sinh nhật
Bước 3:

Vắt nước chanh vào ly.

Bước 4:

Đổ từ từ biarượu táo vào.

Bước 5:

Phục vụ Raspberry Snakebite và thưởng thức ngay lập tức.

Beertail

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 1
Mỗi phần Raspberry Snakebite chứa
Lượng calo 163
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 14 mg 1%
Tổng Carbohydrate 12 g 4%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 9 g
Protein 1 g
Vitamin C 14 mg 72%
Canxi 18 mg 1%
Sắt 0 mg 1%
Kali 121 mg 3%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Lời khuyên

Bạn có thể rót đồ uống này ít hoặc nhiều tùy thích và điều chỉnh liều lượng từng nguyên liệu theo sở thích của mình. Hầu hết những người uống thử Raspberry Snakebite đều thích tỷ lệ 2 : 1 của Vani porterrượu táo, mặc dù bạn có thể thưởng thức nó nhiều hơn hoặc ít hơn một chút.

Cách nhanh nhất để thêm hai thành phần chính hãy cầm một chai trên mỗi tay. Đổ đồng thời và từ từ để giảm thiểu lớp nổi bọt. Ngừng rót rượu táo khoảng một nửa và tiếp tục rót Vani vào ly. Biarượu táo có thể trộn đều nên không cần khuấy Raspberry Snakebite.

Công thức này có thể được thực hiện trong một bình đựng to để phục vụ nhanh chóng khi bạn có một nhóm khách nhỏ. Nó cũng dễ dàng pha chế khi bạn không ở trong quầy bar hoặc nhà bếp của mình. Bạn chỉ cần cắt vài quả chanh và cho bia, rượu táonước ép mâm xôi vào ngăn mát. Raspberry Snakebite được đánh giá như một thức uống tuyệt vời để đi du lịch, cắm trại và dã ngoại.

Nước ép mâm xôi tươi nhanh nhất

Bạn có thể mua nước ép quả mâm xôi, mặc dù đôi khi hơi khó tìm. Nếu bạn không gặp may tại cửa hàng địa phương của mình, hãy chuyển sang dùng quả mâm xôi tươi.

Cách đơn giản nhất để có được nước ép quả mâm xôi tươi được ngâm khoảng 10 đến 15 quả dâu tây dưới đáy mỗi ly. Điều này giúp bổ sung bã cũng như phần nước trái cây cho ly Raspberry Snakebite. Nhưng bạn cũng có thể lấy được phần hạt. Một số người uống thấy họ thực sự thích trái cây tươi vì nó để cho bạn một chút hương vị ở đáy ly bia. Bạn có thể chọn uống phần còn lại hoặc chỉ uống vài ngụm cuối cùng.

Nước ép mâm xôi không hạt

Hạt mâm xôi rất nhỏ và rất khó lọc khỏi nước ép. Nếu bạn thích nước ép quả mâm xôi không hạt, bạn có các lựa chọn.

Trước hết bạn chuyển sang dùng máy ép trái cây điện của bạn. Nó có thể giúp bạn nhanh chóng ép được nhiều quả mâm xôi như bạn muốn. Hầu hết các máy trộn đều loại bỏ hoặc (ít nhất) giảm số lượng hạt thừa trong hỗn hợp. Bạn luôn có thể lọc nó hơn nữa qua một vài lớp vải thưa.

Nếu bạn không có máy ép trái cây, có một giải pháp thủ công. Bạn có thể mất công hơn một chút. Vì vậy bạn hãy cân nhắc việc chuẩn bị một mẻ lớn nước ép quả mâm xôi và ít nhất 1 pound quả mọng để làm cho nó xứng đáng.

Nước ép mâm xôi có thể được bảo quản trong tủ lạnh đến một tuần trong một chai đậy kín. Để giữ được lâu hơn, bạn hãy đông lạnh nước trái cây trong khay đá viên và đóng túi sau khi đông lạnh. Để pha đồ ​​uống, bạn chỉ cần dùng một hoặc hai viên.

Nước ép mâm xôi không dùng máy ép trái cây

Phương pháp pha nước ép quả mâm xôi này có thể áp dụng cho cả quả tươi và quả đông lạnh. Nếu đông lạnh, bạn phải đánh giá lượng nước cần thêm vào, mặc dù nó không đủ để bao phủ toàn bộ quả mọng. Bạn hãy bắt đầu nhỏ và thêm nhiều hơn nếu cần thiết.

Trong một cái chảo, đậy nắp mâm quả mâm xôi đã rửa sạch cùng lượng nước vừa đủ cho đến khi quả mâm xôi bắt đầu nổi lên.

Từ từ đun sôi chất lỏng và nghiền các quả dâu bằng thìa lớn, dụng cụ trộn hoặc (để đạt hiệu quả cao nhất) bằng máy nghiền khoai tây.

Để hỗn hợp sôi một lần nữa, giảm nhiệt và đun nhỏ lửa trong khoảng 5 phút.

Nhấc khỏi bếp và để nguội một chút trong vài phút.

Đặt một cái rây lưới mịn lên trên bát và lót nó bằng vải thưa.

Từ từ đổ chất lỏng quả mâm xôi vào rây lọc, hứng phần nước ép trong cái bát bên dưới.

Nhặt các cạnh của vải thưa để tạo thành một túi nhỏ và vắt càng nhiều nước càng tốt từ bã.

Nước ép quả mâm xôi không hạt của bạn đã sẵn sàng để uống. Nếu thích, bạn có thể làm ngọt một chút bằng xi – rô hoặc đường. Bạn hãy thêm một miếng chanh hoặc nước cốt chanh cũng rất tuyệt.

Raspberry Snakebite mạnh đến mức nào?

Trước hết, bất kỳ loại đồ uống nào có tên Snakebite đều cho thấy một lời cảnh báo cho biết nó có thể khiến bạn hơi say. Mặc dù những ly Snakebite không sử dụng rượu, sự kết hợp của hai loại đồ uống đạt 5% ABV tạo nên một sự kết hợp mạnh mẽ.

Raspberry Snakebite có độ cồn đạt khoảng 4,5% ABV, về lý thuyết, điều này xem như một loại đồ uống khá nhẹ. Tuy nhiên, có điều gì đó về sự pha trộn đáng ngạc nhiên hơn là uống bia hoặc rượu táo trực tiếp. Bạn hãy thận trọng hơn một chút.

Nếu bạn thích Raspberry Snakebite hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version