Site icon Medplus.vn

[Review 4/2021] Chất lượng Bệnh viện Xuyên Á

Bệnh viện Xuyên Á là cơ sở y tế khám chữa bệnh đa khoa uy tín tại khu vực miền Nam. Bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh? Bạn không biết chất lượng bệnh viện Xuyên Á có tốt không? Có nên lựa chọn thăm khám tại Bệnh viện này? Medplus.vn sẽ cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về Bệnh viện Xuyên Á giúp bạn đánh giá đúng về chất lượng bệnh viện. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra, bạn đọc có thể xem thêm các bài viết khác:

Bệnh viện Xuyên Á là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa uy tín

1. Tổng quan về Bệnh viện Xuyên Á

Bệnh viện Xuyên Á được xây dựng nhằm cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao và các phương pháp điều trị tiên tiến nhưng với một khung giá thu thấp. Bệnh viện luôn tạo điều kiện cho mọi tầng lớp có cơ hội tiếp cận với dịch vụ y tế kỹ thuật cao.

Hiện nay, Bệnh viện Xuyên Á hoạt động với 4 cơ sở:

Trụ sở chính Bệnh viện được xây dựng trên diện tích 72.000m2, có 19 khoa phòng chức năng, 36 phòng khám bệnh (1.500 lượt bệnh nhân/ngày), 9 phòng mổ, 750 giường bệnh nội trú, cùng nhiều trang thiết bị chẩn đoán (ảnh), điều trị hiện đại hàng đầu khu vực phía Nam, có tổng kinh phí đầu tư trên 800 tỷ đồng.

Bệnh viện Xuyên Á nằm trong những địa chỉ khám khám tổng quát sức khỏe được rất nhiều người dân tỉnh phía Nam lựa chọn. Chất lượng dịch vụ nơi đây được người dân đa phần đánh giá tương đối cao, lượng khách tiếp đón, thăm khám hàng ngày rất đông. Chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chi phí bình dân là điều mà nhiều người dân hết sức hài lòng.

Bệnh viện Xuyên Á là địa chỉ khám sức khỏe chất lượng

2. Dịch vụ y tế tại Bệnh viện Xuyên Á

  • Điều trị ngoại trú
  • Điều trị nội trú
  • Khám bệnh tại nhà
  • Cấp cứu ngoại viện

3. Thủ tục đăng kí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Xuyên Á

Thủ tục đăng ký khám chữa bệnh trực tiếp tại bệnh viện Xuyên Á cũng rất dễ dàng:

Thủ tục khám tại Bệnh viện Xuyên Á rất dễ dàng

4. Cơ sở vật chất, kỹ thuật của Bệnh viện Xuyên Á

Bệnh viện Xuyên Á là thương hiệu y tế xây dựng theo mô hình mạng lưới 4 bệnh viện chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc, thiết bị y tế kỹ thuật cao chuyên sâu, cơ sở vật chất hạ tầng tiện nghi hiện đại nhằm đem đến cho cộng đồng người dân dịch vụ chăm sóc sức khoẻ y tế chất lượng với giá cả hợp lý.

Bệnh viện được xây dựng mới đảm bảo quy trình khám bệnh – chẩn đoán – phẫu thuật – hồi sức từ đầu vào đến đầu ra một chiều. Hồ sơ bệnh án được quản lý qua thẻ, phần mềm công nghệ thông tin. Hệ thống chống nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bệnh viện Xuyên Á được đầu tư phát triển mạnh mẽ, nhiều kỹ thuật chuyên sâu được triển khai như: phẫu thuật tim hở, ghép thận, can thiệp tim mạch, cấy điện cực ốc tai, phẫu thuật thay khớp háng – khớp gối, phẫu thuật thần kinh – sọ não, phẫu thuật và hóa trị cho bệnh nhân ung thư…

Nhiều máy móc, dụng cụ y tế cũng được trang bị để phục vụ cho công tác khám chữa tại các khoa phòng như: Các loại máy chụp  X-quang, Máy chụp CT Scanner 4 lát, 16 lát, Máy cộng hưởng từ, Máy C-arm, Hệ thống kính hiển vi phục vụ phẫu thuật, Máy trợ thở, Hệ thống máy Monitor, Máy khoan sọ, Bộ 20 máy lọc máu được nhập khẩu tại Nhật, Máy Sorin S5, Các thiết bị phẫu thuật tim hở…

Bệnh viện Xuyên Á đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Quy trình trị liệu khoa học, chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ thông tin vào quy trình thăm khám, chữa bệnh giúp thủ tục nhanh gọn, giảm bớt thời gian chờ đợi, thêm vào đó các bác sĩ điều dưỡng viên chăm sóc tư vấn nhiệt tình, điều trị cẩn thận, mức phí rẻ giúp bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm.

5. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Xuyên Á

Bệnh viện Xuyên Á có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Hiện tại, Bệnh viện Xuyên Á quy tụ gần 250 bác sĩ thuộc nhiều lĩnh vực chuyên khoa khác nhau, trong đó có hơn 80% bác sĩ có trình độ sau đại học. Tại Bệnh viện Xuyên Á, các bác sĩ không ngừng nghiên cứu, học tập và trau dồi kiến thức, để cập nhật kỹ thuật tiên tiến nhất, phương pháp điều trị mới nhất đến với người bệnh.

Hơn 600 điều dưỡng và nhân viên y tế tận tâm và trách nhiệm. Lực lượng điều dưỡng được Bệnh viện Xuyên Á luôn được đào tạo và phát triển. Tiếp xúc trực tiếp với người bệnh, mỗi cá nhân điều dưỡng đều có vai trò rất quan trọng trong quá trình theo dõi, điều trị và hồi phục.

Bệnh viện Xuyên Á tập trung đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tâm

6. Liên hệ Bệnh viện Xuyên Á

Thời gian khám bệnh: Khám vào tất cả các ngày trong tuần (kể cả Chủ Nhật):

Như vậy, medplus.vn đã cung cấp những thông tin mới nhất về Bệnh viện Xuyên Á. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc ttrong việc tìm hiểu và lụa chọn cơ sở khám bệnh an toàn và hiệu quả.

Exit mobile version