Site icon Medplus.vn

[Review] Bảng giá của Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn

Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn chuyên khám và chữa trị cho các trường hợp chấn thương, tàn tật ảnh hưởng đến các hoạt động chức năng của con người. Bệnh viện nổi tiếng với chất lượng khám bệnh tốt và sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ. Bệnh viện đã có thể thực hiện đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh như đốt mụn, dò tủy sống,…… tùy theo nhu cầu của người đến khám. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về Bảng giá của Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn để có thêm chuẩn bị kiến thức thăm khám cho mình nhé! 

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Bệnh viện Chỉnh hình và PHCN Quy Nhơn ở đâu?

Bệnh viện phục hồi chức năng Quy Nhơn thành lập ngày 26/10/1978 với tên gọi là Bệnh viện Đông Y Nghĩa Bình. Đến năm 2000, Bệnh viện được mang tên như ngày nay. Cho đến nay, bệnh viện chỉnh hình Quy Nhơn đã thành lập được 8 khoa với 140 cán bộ nhân. Cùng với đó, quy mô bệnh viện đạt mức 150 giường bệnh. Bệnh viện là cơ sở khám chữa các bệnh về chỉnh hình và thương tật chức năng uy tín tại khu vực tỉnh Bình Định. Chi phí dịch vụ của bệnh viện nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các bệnh nhân đến khám.

Bảng giá Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn được nhiều bệnh nhân đánh giá là phù hợp

Các chuyên khoa của Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn

Hiện nay bệnh viện đang có 8 khoa đang đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân:

Khối lâm sàng

Khối cận lâm sàng

Bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp chữa trị thì chi phí khám ở Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí các dịch vụ cơ bản tại bệnh viện như sau:

Bảng giá dịch vụ của Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn

Để tìm hiểu đầy đủ bảng giá bệnh viện, mời bạn đọc tham khảo: Bảng giá

Review về bảng giá tại Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn

Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn là cơ sở chuyên trị các thương tật và chức năng tốt. Chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn ở mức tương đối hợp lý. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn còn các đánh giá chưa tốt về dịch vụ khám bệnh và tháu độ làm việc của các bộ phụ trách. Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh, bệnh viện luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ. Khi có vấn đề sức khỏe và thương tật, bạn đọc có thể khám tại Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn nếu đang ở khu vực tỉnh Bình Định.

Một số review về bệnh viện từ trang Facebook:

Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng Quy Nhơn

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Bảng giá của Bệnh viện Chỉnh hình Quy Nhơn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version