Site icon Medplus.vn

[Review] Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh là cơ sở khám chữa bệnh phục vụ người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và một số khu vực lân cận. Bạn đang phân vân có nên đi khám tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh? Chất lượng bệnh viện có tốt không? Bệnh viện có các khoa khám nào? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin cần thiết về bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo các bài viết cơ sở y tế khác:

1. Tổng quan về bệnh viện đa khoa Quảng Ninh

1.1. Quá trình hoạt động

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh tiền thân là bệnh viện Than Hòn Gai và bệnh viện Tám Mái Bãi Cháy (1961), là bệnh viện đa khoa tuyến cuối của tỉnh và là đơn vị y tế hạng I duy nhất của tỉnh Quảng Ninh.

Quy mô hiện tại của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh gồm có 39 khoa, phòng với 692 cán bộ, y bác sĩ, nhân viên; Bệnh viện được giao chỉ tiêu 700 giường kế hoạch, trong đó thực kê 1.200 giường, thường xuyên điều trị cho trên 1.000 bệnh nhân nội trú và khám chữa bệnh ngoại trú cho hơn 1.000 bệnh nhân mỗi ngày.

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh là một trong 3 bệnh viện của tỉnh được UBND tỉnh phê duyệt và chỉ đạo thực hiện Đề án xây dựng bệnh viện thông minh nhằm tạo thuận lợi cho quá trình thăm khám của người dân.

Nhiều năm qua, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh vẫn luôn hoạt động tích cực, không ngừng phát triển để trở thành một địa chỉ tin cậy của người dân trong và ngoài tỉnh.

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh là cơ sở thăm khám uy tín của tỉnh

1.2. Thành tích đạt được

Nhờ những nỗ lực của tập thể, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận như:

2015: Quyết định Bệnh viện hạng I

2007 – 2014: Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua

31/12/2020:  Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh vinh dự là một trong 12 đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số y tế trên cả nước được tặng bằng khen.

Bệnh viện đa khoa Quảng Ninh được tôn vinh là Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua khối các Bệnh viện thuộc Sở Y tế và được Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc năm 2020.

Và còn nhiều thành tích nổi bật khác.

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh đạt được nhiều thành tích nổi bật

2. Các khoa chuyên môn tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh

2.1. Khối ngoại

2.2. Khối phòng khám

2.3. Khối ngoại

2.4. Khối cận lâm sàng

3. Đánh giá chất lượng Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh

Với những nỗ lực trong suốt thời gian hoạt động và phát triển, Bệnh viện đa khoa Quảng Ninh luôn xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người dân không chỉ trong tỉnh Quảng Ninh mà cả các tỉnh lân cận.

Bệnh viện đã triển khai được gần 14.000 kỹ thuật; trong đó thực hiện được 100% kỹ thuật của bệnh viện hạng I; và gần 1.500 kỹ thuật hạng đặc biệt tuyến trung ương.

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh đã chủ động hợp tác với các bệnh viện tuyến trung ương trên tất cả các lĩnh vực; hợp đồng đào tạo từng gói kỹ thuật cao; tranh thủ nguồn lực đầu tư về cơ sở hạ tầng; máy móc, trang thiết bị để phát triển bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh rất chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, tiện nghi và thoải mái. Các trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ với những kỹ thuật hiện đại và mới nhất.

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Bệnh viện còn ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý khám chữa bện để hỗ trợ tích cực cho các bác sĩ, kỹ thuật viên trong hoạt động khám, chữa bệnh. Bệnh viện đã phát triển hệ thống phát số tự động, đăng ký khám chữa bệnh online, cho phép người dân tra cứu thông tin lịch sử khám bệnh thông qua phương tiện điện tử kết nối internet.

Hiện tại, Bệnh viện sử dụng Phần mềm quản lý tổng thể bệnh viện FPT Hospital với 36 phân hệ; Phần mềm lưu trữ và truyền tải hình ảnh y khoa Fujifilm, ứng dụng PACS để quản lý, xử lý hình ảnh, đọc và trả kết quả hoàn toàn trên thiết bị điện tử, không sử dụng in phim.

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực Đa khoa, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Ngoài ra, bệnh viện còn thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh có đội ngũ bác sĩ trình độ cao và y đức

4. Thông tin liên hệ bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh

Như vậy, medplus.vn đã cung cấp những thông tin cần thiết về Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh. Hy vọng bài viết trên hữu ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp. 

Exit mobile version