Site icon Medplus.vn

[Review] Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu tỉnh Quảng Trị. Bệnh viện với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã từ lâu chắm sóc và đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân tỉnh Quảng Trị. Hiện nay bệnh viện đã có thể thực hiện nhiều loại dịch vụ chữa trị khác nhau như: siêu âm, châm cứu, chụp Xquang,… Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị có tốt không? Quy trình của bệnh viện như thế nào? Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu nhé!!!

Xin mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Giới thiệu về Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị được thành lập theo quyết định của UBND tỉnh ngày 05/8/1989. Vào thời điểm mới thành lập, bệnh viện là bệnh viện hạng II với có 300 giường bệnh. Ngày 01/02/2016 bệnh viện được nâng lên bệnh viện hạng I của tỉnh Quảng Trị.  Bệnh viện tọa lạc trên khu đất có diện tích 21ha, gồm 9 khu nhà với tổng diện tích sử dụng 48.060 m2. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với hệ thống 8 phòng mổ, 3 labo xét nghiệm đảm bảo tiêu chuẩn.

Hiện nay, bệnh viện đạt quy mô 1178 giường bệnh với 635 cán bộ viên chức và 33 khoa phòng. Cùng với đó, bệnh viện còn có nhiều thế mạnh trong một số chuyên khoa như: Khoa Ngoại chấn thương – Bỏng, khoa Ngoại Tiết niệu, khoa Ung bướu,…

Địa chỉ của Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

Bệnh viện Quảng Trị

Hiện nay Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị đang tọa lạc tại địa chỉ số 266 Hùng Vương, Đông Lương, Thành phố Đông Hà, Quảng Trị

Thời gian làm việc của Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

Để tạo điều kiện thuận tiện cho việc khám chữa bệnh của bạn đọc, Songkhoe.medplus.vn đa tổng hợp thời gian làm việc của bệnh viện như sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Ban giám đốc của Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

Giám đốc

Thầy thuốc ưu tú – BsCKII. Trần Quốc Tuấn

Trình độ chuyên môn: Bs.CKII CĐHA

Phó giám đốc

Thầy thuốc ưu tú – BsCKII. Nguyễn Văn Dàn

Trình độ chuyên môn: Bs.CKII Quản lý

Thầy thuốc ưu tú – BsCKII. Trương Xuân Nhuận

Trình độ chuyên môn: Bs.CKII Ngoại

Ths.BsCKII. Hà Lâm Chi

Trình độ chuyên môn: Ths Nhi khoa – Bs.CKII Quản lý

Ths.BsCKII. Nguyễn Thị Luyến

Trình độ chuyên môn: Ths Nhi khoa – Bs.CKII Quản lý

Các chuyên khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

Hiện nay bệnh viện đang có 26 khoa đang hằng ngày chăm sóc cho sức khỏe của nhân dân tỉnh Quảng Trị. Trong đó, có nhiều khoa là thế mạnh của bệnh viện Quảng trị như: Khoa Ngoại chấn thương – Bỏng, khoa Ngoại Tiết niệu, khoa Ung bướu, khoa tim mạch.

Khối lâm sàng

Khối cận lâm sàng

Các dịch vụ tại các chuyên khoa thế mạnh của Bệnh viện

Chuyên khoa Ngoại chấn thương – Bỏng

Chuyên khoa Ngoại Tiêu hóa

Chuyên khoa Ngoại Tiết niệu

Chuyên khoa Ung bướu

Chuyên khoa Tim mạch

Chuyên khoa được trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên khoa sâu phục vụ chẩn đoàn bệnh lý tim mạch:

Chuyên khoa đang thực hiện các kỹ thuật can thiệp tim mạch:

Quy trình khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

Quy trình thực hiện các dịch vụ cận lâm sàng

Quy trình khám bệnh cho người có BHYT

Quy trình khám bệnh cho người không có BHYT

Bảng giá của Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

Giá dịch vụ khám bệnh của bệnh viện sẽ có khác biệt tùy theo nhu cầu khám và bệnh lý của người bệnh. Do đó để có chi phí khám chính xác nhất. Bạn đọc hãy liên hệ Bệnh viện để có các lời khuyên hữu ích cho trường hợp của mình nhé.

Dưới đây, Songkhoe.medplus.vn đã tổng hợp một số chi phí cơ bản tại bệnh viện thông qua bài viết sau: Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị mới nhất

Cơ sở vật chất của Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

Bệnh viện bao gồm 9 khu nhà với tổng diện tích sử dụng 48.060 m2. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với hệ thống 8 phòng mổ, 3 labo xét nghiệm đảm bảo tiêu chuẩn, đạt 100% kết quả ngoại kiểm.

Khu chẩn đoán kỹ thuật cao với hệ thống máy móc thế hệ mới: máy xét nghiệm miễn dịch tự động, máy khí máu, điện giải, đếm tế bào, xét nghiệm nước tiểu, sinh hóa, chức năng đông máu, định danh vi khuẩn. Hệ thống tự động thực hiện tất cả các xét nghiệm với chất lượng chẩn đoán chính xác, trả kết quả nhanh không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Hệ thống chẩn đoán hình ảnh hiện đại: Chụp mạch số hóa xóa nền (DSA), CT-Scaner 160 lát cắt, Xquang DR 2 chấm nhận, C-arm kỹ thuật số, siêu âm 4D, máy chụp răng toàn cảnh, máy chụp nhũ ảnh, máy cộng hưởng từ.

Hệ thống 12 máy lọc thận nhân tạo, 1 máy siêu lọc Online – HDF, 1 máy lọc máu liên tục và hệ thống tái tuần hoàn các chất hấp phụ phân tử.

Đánh giá về Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tỉnh Quảng Trị và các khu vực lân cận. Bệnh viện nổi bật với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và luôn ân cần thăm khám bệnh nhân.  Cùng với đó, trang thiết bị và cơ sở của bệnh viện luôn được đổi mới. Điều này giúp bệnh viện có thể thực hiện nhiều dịch vụ chữa bệnh chuyên sâu. Tuy nhiên hiện nay bệnh viện vẫn có những đánh giá tiêu cực cho thái độ nhân viên khi tiếp bệnh nhân. Dù vậy, đây vẫn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho bạn đọc ở Quảng Trị.

Một số đánh giá trái chiều về bệnh viện trên Google Maps:

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị

Hiện nay, người bệnh có thể liên hệ với bệnh viện qua nhiều cách:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

Exit mobile version