Site icon Medplus.vn

[Review] Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ khám có tốt không?

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ là địa chỉ khám chữa các bệnh về tâm thần kinh hàng đầu tỉnh Phú Thọ. Bệnh viện với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã từ lâu chắm sóc và đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân tỉnh Phú Thọ. Hiện nay bệnh viện đã có thể thực hiện nhiều loại dịch vụ chữa trị khác nhau như: siêu âm, chụp Xquang, chụp CT… Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ có tốt không? Quy trình của bệnh viện như thế nào? Bệnh viện đang cung cấp dịch vụ gì? Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu nhé!!!

Giới thiệu về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ được thành lập vào năm 1965 với tên gọi là Bệnh viện cán bộ. Từ năm 2006, Bệnh viện được đổi tên thành như ngày nay. Bệnh viện là Bệnh viện tuyến cao nhất của tỉnh Phú Thọ, được xếp loại Bệnh viện hạng I. Quy mô của bệnh viện đạt 2.000 giường bệnh, với số cán bộ làm việc là 1.564 cán bộ.

Bệnh viện có tổng số 41 khoa, phòng, trung tâm trong đó: 08 phòng chức năng, 23 khoa và 10 Trung tâm. Ngoài ra, bệnh viện có tổng số 40 phòng khám trong đó có 26 phòng khám công lập, 12 phòng khám theo yêu cầu, 01 phòng khám OPC và 01 phòng khám Hỗ trợ sinh sản.

Thế mạnh hiện nay của Bệnh viện là các chuyên khoa mũi nhọn như ung bướu, tim mạch, chấn thương chỉnh hình, đột qụy, hỗ trợ sinh sản, huyết học truyền máu, ghép thận, lọc máu – thận nhân tạo… 

Địa chỉ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại Nguyễn Tất Thành – P. Tân Dân – TP. Việt Trì – T.Phú Thọ.

Các chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Hiện nay bệnh viện đang có 20 khoa đang hằng ngày chăm sóc cho các bệnh nhân

Các khoa khối nội

Khoa nội tiết – đái tháo đường

Khoa hồi sức tích cực – chống độc

Khoa bệnh nhiệt đới

Khoa da liễu

Khoa cấp cứu

Khoa tư vấn & chăm sóc sức khỏe gia đình

Khoa nội thần kinh – cơ xương khớp

Khoa nội hô hấp – tiêu hóa

Các khoa khối ngoại

Khoa ngoại tổng hợp

Khoa chấn thương 1

Khoa chấn thương 2

Khoa liên chuyên khoa

Khoa ngoại thần kinh

Khoa gây mê hồi sức

Khoa ngoại thận – tiết niệu

Khối cận lâm sàng

Khoa chẩn đoán hình ảnh

Khoa thăm dò chức năng

Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn

Khoa dinh dưỡng – tiết chế

Khoa giải phẫu thuật

Hệ thống trung tâm của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Hiện nay bệnh viện có 10 trung tâm để đáp ứng nhu cầu thăm khám của bệnh nhân:

Các dịch vụ đang cung cấp tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Hiện nay bệnh viện đang cung cấp một số dịch vụ nhằm đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người đến khám

Khám chữa bệnh theo yêu cầu

Đăng ký khám bệnh theo yêu cầu, khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu; có nhân viên hướng dẫn và lấy kết quả Cận lâm sàng; được khám tại Trung tâm Khám chữa bệnh chất lượng cao của Bệnh viện với đội ngũ Chuyên gia đến từ các Bệnh viện tuyến Trung ương và các Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao của Bệnh viện, được hưởng rất nhiều quyền lợi tùy theo gói khám mình đăng ký.

Khám chuyên gia

Để phục vụ cho nhu cầu khám bệnh ngày càng tăng. Hiện nay bệnh viện đang cung cấp cho bệnh nhân các gói khám bệnh riêng với các chuyên gia. Giúp bệnh nhân có thể tự chủ trong thời gian và có được chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất.

Buồng điều trị theo yêu cầu

Để giúp cho bệnh nhân có thể có khoảng không gian tịnh dưỡng, bệnh viện cung cấp các gói đăng kí buồng điều trị khác nhau như: 

Phẫu thuật theo yêu cầu

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng cao, Bệnh viện có áp dụng dịch vụ khám theo yêu cầu. Đặc biệt, Bệnh viện đã nghiên cứu và đưa ra mô hình phẫu thuật theo yêu cầu với nhiều ưu điểm vượt trội so với phẫu thuật thông thường. Phẫu thuật theo yêu cầu là gói dịch vụ Phẫu thuật mà khách hàng được quyền lựa chọn những dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất cho mình

Khám sức khỏe định kì doanh nghiệp

Với mỗi công việc đều có nguy cơ tiềm ẩn riêng. Công nhân thường có nguy cơ mắc bệnh trong thời gian làm việc. Vì thế bệnh viện cung cấp gói khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp hướng đến phục vụ công tác khám sức khỏe cho các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Các dịch vụ y tế tại gia đình

Hiện nay bệnh viện còn cung cấp các gói khám tại nhà cho các bệnh nhân có nhu cầu hoặc gặp các vấn đề khó khăn về đi lại.

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp giải quyết tình trạng quá tải, khả năng lây nhiễm cao tại môi trường bệnh viện và đem tới các dịch vụ y tế tiện ích, chất lượng ngay tại nhà. Bệnh viện đã triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại và trả kết quả tại nhà hoặc qua email 6 năm gần đây. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đảm bảo sức khỏe mà không ảnh hưởng tới công việc.

Phẫu thuật chuyên gia theo yêu cầu

Phẫu thuật chuyên gia là một trong các phẫu thuật được Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ triển khai nhiều năm trở lại đây. Khi tham gia vào gói dịch vụ này, khách hàng được quyền lựa chọn, chỉ định chuyên gia hàng đầu đến từ các Bệnh viện tuyến Trung ương và được hưởng rất nhiều lợi ích từ gói dịch vụ này.

Khám sức khỏe cá nhân

Hiểu rõ được tầm quan trọng của hoạt động khám sức khỏe định kỳ trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã  nghiên cứu, xây dựng và đưa ra các gói khám sức khỏe định kỳ tổng quát, chuyên sâu với các mức chi phí khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Cơ sở vật chất của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị máy móc hiện đại: Bệnh viện nằm trong khuôn viên rộng 2.94 ha với 3 tòa nhà 7 tầng, 2 tòa nhà 11 tầng (Tòa nhà đa trung tâm và Trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao).

Bệnh viện có 2000 giường bệnh. Hàng ngày, Bệnh viện tiếp đón trung bình từ 1.300 – 1.500 lượt người đến khám bệnh, người bệnh nội trú trung bình 1.600 – 1.800 người. Số lượng người bệnh đến khám chữa bệnh ngày càng tăng.

Sơ đồ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Dưới đây, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bện đọc sơ đồ của bệnh viện để bạn đọc có thuận thiện tiện hơn trong thăm khám.

Sơ đồ Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Để giúp thuận tiện cho lần khám chữa bệnh của bạn đọc, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc một số quy trình khám chữa bệnh của bệnh viện.

Quy trình khám bệnh dành cho người không có BHYT

 

Quy trình dành cho người không có BHYT

Quy trình khám bệnh dành cho người có BHYT

Quy trình khám bệnh dành cho người có BHYT

Bảng giá của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Bảng giá khám bệnh của bệnh viện có thể khác nhau tùy theo nhu cầu chữa trị và bệnh lý của bệnh nhân. Do đó, để có được chi phí khám chính xác nhất. Mời bạn đọc liên hệ trực tiếp với bệnh viện để có các lời khuyên hợp lý nhất đối với trường hợp của mình.

Songkhoe.medplus.vn đã tổng hợp một số chi phí cơ bản tại bệnh viện thông qua bài viết Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ mới nhất.

Đánh giá của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu Phú Thọ hiện nay. Bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá cao thông qua chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và các trang thiết bị hiện đại tại đây. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện cũng là các chuyên gia đã có nhiều năm công tác và dày dạn kinh nghiệm. Cùng với đó thái độ làm việc của nhân viên tại đây cũng rất tốt, được nhiều bệnh nhân khen ngợi. Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ là địa chỉ khám bệnh đánh tin cậy hàng đầu cho các bạn đọc tại tỉnh Phú Thọ và các khu vực lân cận.

Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ

Một số đánh giá về bệnh viện trên Facebook:

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

Hiện nay bạn đọc có thể liên hệ với bệnh viện thông qua nhiều phương thức:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version