Site icon Medplus.vn

[Review] Bệnh viện Tim mạch An Giang khám có tốt không?

Bệnh viện Tim mạch An Giang là địa chỉ khám các bệnh về tim mạch hàng đầu tỉnh An Giang. Bệnh viện là địa chỉ khám bệnh quen thuộc của nhiều bệnh nhân ở khu vực tỉnh An Giang. Hiện nay, bệnh viện đã có thể cung cấp đa dạng dịch vụ như chụp Xquang, siêu âm,… BV Tim mạch An Giang ở đâu? Bệnh viện khám chữa bệnh có tốt không? Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thông tin nhé!!!

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Giới thiệu về Bệnh viện Tim mạch An Giang

Bệnh viện Tim An Giang được thành lập vào ngày 18/11/1991. Cơ sở vật chất ban đầu với quy mô 16 giường bệnh, nhân sự trên dưới 40 người. Hiện tại, Bệnh viện có 05 khoa lâm sàng, 03 khoa cận lâm sàng, 300 giường bệnh thực kê/230 giường kế hoạch với công suất sử dụng giường trên 100%. Bệnh viện là cơ sở khám chữa các bệnh về tim mạch uy tín tại khu vực tỉnh An Giang.

Về lâu dài, Bệnh viện đã được qui hoạch xây mới với qui mô 600 giường và sẽ là Bệnh viện Tim mạch hạng I cấp vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Địa chỉ của Bệnh viện Tim mạch An Giang

BV Tim mạch tỉnh An Giang

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ 08 Nguyễn Du, P. Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang.

Thời gian làm việc của Bệnh viện Tim mạch An Giang

Để tiện cho quá trình thăm khám của bệnh nhân. Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu thời gian làm việc của bệnh viện như sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Các chuyên khoa của Bệnh viện Tim mạch An Giang

Hiện nay bệnh viện đang có 9 khoa hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu của các bệnh nhân đến khám:

Ban giám đốc của Bệnh viện Tim mạch An Giang

Giám đốc Trí

Giám đốc

Ths Bs Bùi Hữu Minh Trí

SĐT: 02963 955 049

Phó Giám Đốc Võ Minh Chánh

Phó giám đốc

BS CK II Võ Minh Chánh

SĐT: 02963 854 834

Các dịch vụ tại Bệnh viện Tim mạch An Giang

Hiện nay bệnh viện đang cung cấp dịch vụ cấp cứu cho các bệnh nhân bên ngoài. Dịch vụ cấp cứu ngoại viện của BV Tim mạch An Giang với hệ thống xe cấp cứu và trang thiết bị luôn sẵn sàng, túc trực 24/7. Đội ngũ nhân viên cấp cứu bao gồm các Bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng, lái xe đã được huấn luyện và thực tập kỹ lưỡng về chuyên môn, quy trình sơ cứu, phương pháp vận chuyển… nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho bệnh nhân trên đường nhập viện.

Điện thoại lên hệ: 02963 857 857

Bảng giá cấp cứu

NỘI DUNG GIÁ
Cấp cứu tại bệnh viện 100.000
Cấp cứu ngày thứ 7, chủ nhật, lễ, tết, khu vực Long Xuyên 675.000
Cấp cứu ngày thứ 7, cn, lễ, tết, ngoài khu vực  Long Xuyên 900.000
Cấp cứu người bệnh mới vào viện ngưng thở có kết quả 300.000
Cấp cứu trong các ngày làm việc, khu vực Long Xuyên 500.000
Cấp cứu trong ngày làm việc, ngoài khu vực Long Xuyên 600.000

Bảng giá của Bệnh viện Tim mạch An Giang

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở BV Tim mạch An Giang có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại bệnh viện thông qua bài viết Bảng giá của BV Tim mạch An Giang

Đánh giá về Bệnh viện Tim mạch An Giang

Bệnh viện là địa chỉ khám chữa các bệnh về tim mạch hàng đầu tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Bệnh viện nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các bệnh nhân. Nhiều trong đó đến từ chất lượng dịch vụ cung cấp tại bệnh viện. Cùng với đó, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của bệnh viện luôn tận tâm trong công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn phải nhận các đánh giá tiêu cực do thời gian thăm khám tại bệnh viện rất lâu và an ninh tại bệnh viện chưa được tốt do người bán hàng rong và vé số vào được trong bệnh viện. Dù vây, đây vẫn là địa chỉ khám chữa các bệnh về tim mạch uy tín dành cho người dân tỉnh An Giang.

BV Tim mạch An Giang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Một số đánh giá về bệnh viện trên Google Maps:

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Tim mạch An Giang

Hiện nay bệnh nhân có thể liên hệ với bệnh viện thông qua nhiều phương thức:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về BV Tim mạch An Giang. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

Exit mobile version