Site icon Medplus.vn

[REVIEW] Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội – Địa chỉ sinh nở uy tín

Khoa Sản BV Việt Pháp Hà Nội

Khoa Sản Bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tọa lạc tại Số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội – Bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại thủ đô và khu vực phía Bắc. Địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe mẹ và bé trên địa bàn thành phố và các tỉnh xung quanh.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Bệnh viện Việt Pháp thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích khám chữa bệnh để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội có tốt không?

Bệnh viện Việt Pháp là bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Hà Nội và miền Bắc Việt Nam. Hình thành và phát triển vững mạnh như ngày hôm nay, Bệnh viện đã chào đón 25.000 bé chào đời an toàn và khỏe mạnh.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội có tiền thân là Bệnh viện Quốc tế Việt Nam – liên doanh giữa Bệnh viện Bạch Mai và Công ty IMC của Úc. Tháng 9/2000, Bệnh viện Quốc tế Việt Nam chính thức chuyển từ hình thức liên doanh sang hình thức bệnh viện 100% vốn đầu tư nước ngoài và đổi tên thành Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội.

Bệnh viện hội tụ đội ngũ chuyên gia y tế đa chuyên khoa người Việt nam và nước ngoài, kết hợp công nghệ kỹ thuật mới nhất, trình độ chuyên môn cao với chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện Việt Pháp chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài theo mô hình chuẩn quốc tế nhằm phục vụ cho bệnh nhân một cách tốt nhất trong quá trình khám và điều trị.

Một số thiết bị hiện đại như:

Trang thiết bị Bệnh viện Việt Pháp

Các chuyên khoa bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp bao gồm các chuyên khoa: Chuyên Khoa nội tổng hợp và Chuyên khoa Ngoại:

Chuyên khoa nội tổng hợp

Chuyên khoa ngoại

Khoa Nha và chỉnh nha

Khoa Chuẩn đoán hình ảnh

Khoa Dược

Khoa Xét nghiệm và Ngân hàng máu

Khoa Vật lí trị liệu và Phục hồi chức năng

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện Việt Pháp tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi nước ngoài, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Giáo sư. Bác sỹ Louis Cador

Tiến sĩ. Bác sỹ Vincenzo Mancini

Giáo sư. Thạc sỹ. Bác sỹ Lilly Ruth Pielago

Bác sỹ Gregory Harvet

Bác sĩ Stefan De Rouck

Bệnh viện còn có rất nhiều các bác sỹ khác cũng được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý.

Dịch vụ thai sản tại bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp triển khai một số dịch vụ trong quá trình sinh nở của thai phụ tại bệnh viện. Các dịch vụ đều có chi phí hợp lí nhất và hơn nữa thai phụ hoàn toàn yên tâm khi chọn sinh tại Bệnh viện Việt Pháp. Dịch vụ chất lượng đi kèm sức khỏe vẹn toàn cho mẹ và bé.

Đặt lịch khám tại bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Để giúp cho bệnh nhân lựa chọ được giờ khám phù hợp và tiết kiệm thời gian nhanh chóng nhất. Bệnh viện có triển khia dịch vụ đặt lịch khám trực tuyến. Bạn có thể đến bệnh viện khám bệnh bất cứ khi nào, nếu cần bạn có thể hẹn trước lịch khám theo số hotline: (84-4) 35771100.

Lưu ý: Bạn nên đi khám đúng thời gian đã đặt hẹn, nếu có lịch hẹn trước bạn nên có mặt ở bệnh viện trước đó 5-10 phút để chuẩn bị thủ tục vào khám. Nếu bạn đã đi khám ở các bệnh viện khác cần đem theo kết quả khám trước đó đến bệnh viện để tham chiếu và có hướng giải quyết.

Giờ mở cửa khám bệnh

Chi phí sinh con bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Chi phí sinh con tại bệnh viện Việt Pháp Hà Nội như sau:

DỊCH VỤ SINH TRỌN GÓI GÓI 1 (TUẦN 12) GÓI 2 (TUẦN 32) CHUYỂN DẠ
Sinh thường – Thai đơn 46.200.000 36.200.000 32.200.000
Sinh mổ – Thai đơn 60.900.000 53.800.000 45.600.000
Sinh thường – Thai đôi 54.800.000 42.400.000 36.500.000
Sinh mổ – Thai đôi 68.600.000 58.800.000 48.900.000

Trên đây là một số chi phí dịch vụ cơ bản và chưa đầy đủ. Bạn hãy liên hệ bệnh viện để biết chính xác thông tin về chi phí khám chữa bệnh nhé.

Giờ làm việc bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp giờ làm việc được quy định chung áp dụng cho tất cả các chuyên khoa khám chữa bệnh tại BV. Thời gian cụ thể:

Địa chỉ bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ Bệnh viện Việt Pháp, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

www.hfh.com.vn

Bạn có thể xem thêm:

Exit mobile version