Site icon Medplus.vn

[Review] Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch khám có tốt không?

Hiện nay, nhu cầu được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn. Bạn đọc từ đó càng muốn tìm hiểu các địa chỉ thăm khám bệnh uy tín. Nhận biết điều này, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện YHCT Phạm Ngọc Thạch. Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu Lâm Đồng hiện nay. Bệnh viện có đủ khả năng để thực hiện nhiều dịch vụ chữa bệnh chuyên sâu như phẫu thuật, chụp Xquang,… Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch khám có tốt không? Địa chỉ của bệnh viện như thế nào? Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thông tin nhé!!!

Xin mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích:

Giới thiệu về Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch

Bệnh viện YHCT Phạm Ngọc Thạch Lâm Đồng được thành lập ngày 13 tháng 05 năm 1986. Ban đầu bệnh viện có tên là Bệnh viện Y học dân tộc tỉnh Lâm Đồng. Ngày 16 tháng 03 năm 1993 bệnh viện chính thức mang tên Bệnh viện YHCT Phạm Ngọc Thạch Lâm Đồng. 

Hiện tại, Bệnh viện là bệnh viện hạng 2 của tỉnh Lâm Đồng. Nhờ tỉnh Lâm Đồng tập trung đầu tư, quy mô bệnh viện đạt đến mức 150 giường bệnh. Và hiện nay, bệnh viện có thể thực hiện đầy đủ 10 chức năng nhiệm vụ của Bệnh viện Y học cổ truyền tuyến tỉnh.

Địa chỉ của Bệnh viện YHCT Phạm Ngọc Thạch

Bệnh viện YHCT Phạm Ngọc Thạch Lâm Đồng

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ số 49 Quang Trung – Phường 9– thành phố Đà Lạt- tỉnh Lâm Đồng

Thời gian làm việc của Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch

Thời gian làm việc

Ngày thường: Từ thứ 2 đến thứ 6

Thứ 7 và CN

Sơ đồ các buồng khám tại bệnh viện

Buồng khám số 1:

Buồng khám số 2:

Buồng khám số 4:

Buồng khám Nha:

Buồng khám Tai Mũi Họng:

Buồng khám Da liễu:

Buồng khám Mắt

Buồng Châm cứu Ngoại trú

Các chuyên khoa của Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch

Hiện nay bệnh viện đang có 10 khoa hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu của các bệnh nhân đến khám:

Khối lâm sàng

Khối cận lâm sàng

Thuốc của Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch

Hiện nay, Bệnh viện đang sản xuất một số phương thuốc chữa bệnh. Dưới đây, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc một số phương thuốc đang được bệnh viện sản xuất:

Tên thuốc Đóng gói Đơn giá BV
Hoàn phong nhiệt Lọ 40g 13.925
Hoàn thấp nhiệt Lọ 45g 40.043
Quyên tý thang Gói 100ml 22.132
Tam tý thang Gói 100ml 23.529
Hoàn thiên ma Lọ 40g 41.156
Độc hoạt ký sinh thang Gói 100ml 24.099
Bổ trung ích khí thang Gói 100ml 26.247

Bảng giá của Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở Bệnh viện YHCT Phạm Ngọc Thạch có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại bệnh viện thông qua bài viết Bảng giá của Bệnh viện YHCT Phạm Ngọc Thạch Lâm Đồng

Đánh giá về Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch

Bệnh viện YHCT Phạm Ngọc Thạch là một trong những địa điểm khám chữa bệnh hàng đầu Đà Lạt. Bệnh viện được đánh giá cao nhờ vào chất lượng dịch vụ cung cấp tốt cùng với đa dạng các phương pháp điều trị. Cùng với đó đội ngũ bác sĩ của bệnh viện giàu kinh nghiệm công tác và luôn tận tâm với người bệnh cũng tạo dấu ấn rất lớn đến bệnh nhân. Khuôn viên của bệnh viện còn được đánh giá là rộng và thoải mái. Giúp người bệnh có thể có một không gian nghỉ ngơi tịnh dưỡng.

Tuy nhiên, bệnh viện vẫn con các đánh giá chưa tốt về chất lượng của một số dịch vụ cung cấp và thái độ làm việc chưa đúng mực của một số nhân viên và bác sĩ tại đây. Dù vậy, Bệnh viện là địa chỉ khám bệnh uy tín hàng đầu cho các bạn đọc ở Lâm Đồng.

Bệnh viện YHCT Phạm Ngọc Thạch

Một số đánh giá về bệnh viện trên Google Maps và Facebook

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch

Hiện nay, bạn đọc có thể liên hệ với bệnh viện qua nhiều phương thức:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Bệnh viện YHCT Phạm Ngọc Thạch. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version