Site icon Medplus.vn

[Review 10/2021] Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng: Đánh giá chất lượng

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng là một trong những cơ sở thăm khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân quận 7 và các khu vực lân cận. Bạn đang có dự định thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng? Liệu Bệnh viện có chất lượng tốt không? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết để hiểu hơn về Bệnh viện. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

Bệnh viện Đa Khoa Tân Hưng được thành lập với mong muốn mang đến cho bệnh nhân một nơi khám chữa bệnh thoải mái và hiện đại nhất, nhằm góp phần nâng cao dịch vụ y tế Việt nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một trong những bệnh viện có quy mô lớn tại Quận 7, TPHCM. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn vững vàng cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ tốt nhất cho công tác khám và chữa trị bệnh cho người dân.

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng là cơ sở khám bệnh đáng tin cậy

Tọa lạc tại số 871 Trần Xuân Soạn, p. Tân Hưng, Quận 7, bệnh viện Đa khoa Tân hưng được xây dựng từ năm 2013 và chính thức hoạt động từ tháng 5/2015. Sau một khoảng thời gian hoạt động, giờ đây bệnh viện Tân Hưng đã trở thành một điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho người dân tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh thành khác trong cả nước nói chung.

Bệnh viện được xây dựng trên tổng diện tích đất là 1.046,38m2 chia thành các hạng mục như khuôn viên cây xanh và tòa nhà cao 12 tầng phục vụ cho các hoạt động của phòng ban và chuyên khoa trong bệnh viện.

Ngoài ra, bệnh viện còn liên kết hợp tác với bệnh viện Chợ Rẫy và bệnh viện Mắt TPHCM với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng tin tưởng ở bệnh nhân.

2. Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng có những chuyên khoa khám bệnh nào?

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng có tất cả 15 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, cụ thể là:

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng có nhiều chuyên khoa khám chữa bệnh

3. Chi phí thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

Chi phí một số dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng như sau:

4. Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Bình Tân, bệnh viện Quân Y 13-QK5, Học viện Quân Y, bệnh viện Đa khoa Sài Gòn,… luôn tận tình chăm sóc, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về kết quả thăm khám cũng như phương pháp điều trị được chỉ định. Đội ngũ các bác sĩ của bệnh viện đều là những người giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn trau dồi kiến thức và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng có đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tâm

5. Cơ sở vật chất Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

Với mục tiêu hướng tới trở thành một bệnh viện đa khoa có chất lượng hàng đầu ở trong nước và ở khu vực Châu Á, bệnh viện Đa khoa Tân Hưng đã không ngừng đổi mới cơ sở vật chất, cập nhật các công nghệ hiện đại như hệ thống thông khí AHU, bàn mổ Trumpf, hệ thống phẫu thuật nội soi 3D, Máy CT Scan 256 lát cắt … vào trong thăm khám và điều trị bệnh.

Hiện tại bệnh viện Đa khoa Tân Hưng có tất cả 46 giường bệnh, mỗi giường đều được gắn thiết bị báo gọi y tá trợ giúp ngay trên đầu. Hệ thống phòng mổ sạch sẽ, vô trùng và được lắp đặt hệ thống thông khí AHU.

Một số máy móc, thiết bị phục vụ cho thăm khám và điều trị đang có tại bệnh viện: Máy MRI 3.0 Tesla, Máy CT Scan 256 lát cắt, Máy gây mê Aisys CS2 : 6 máy, Máy thở CARESCAPE R860: 4 cái, Hệ thống Monitor B850 – B450: 14 máy, Hệ thống phẫu thuật nội soi, Máy Sysmex CA-600 dùng phân tích đông máu, Máy xét nghiệm huyết học Sts mex 1000i, Thiết bị nội soi 3D, Công nghệ tán sỏi Holmium, Thiết bị đo điện tim 12 cần…

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

Lịch làm việc tại bệnh viện Đa khoa Tân Hưng như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version