Site icon Medplus.vn

Review chất lượng Bệnh viện Mắt Việt Hàn [4/2021]

Bệnh viện Mắt Việt Hàn là một trong 3 cơ sở thuộc hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám bệnh chuyên khoa về mắt. Vậy có nên đi khám tại Bệnh viện Mắt Việt Hàn không? Những lưu ý khi thăm khám tại Bệnh viện? Mời các bạn cùng medplus.vn tìm hiểu thông tin khám bệnh chi tiết về Bệnh viện Mắt Việt Hàn qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra, các bạn có thể tìm đọc thêm một số bài viết cơ sở y tế khác:

1. Giới thiệu chung về Bệnh viện Mắt Việt Hàn

Bệnh viện Mắt Việt Hàn được xây dựng với vốn 100% từ bệnh viện ST. MARY’S EYE HOSPITAL INC của Hàn Quốc (năm 2004), đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc và Việt Nam. Sau 5 năm đi vào hoạt động, đến năm 2009, bệnh viện Mắt Việt Hàn đã được tiếp nhận, được đầu tư phát triển thêm và hiện nay Bệnh viện mắt Việt Hàn đã trở thành 1 trong 3 cơ sở của hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn tại TPHCM.

Bệnh viện mắt Việt Hàn là cơ sở khám chữa bệnh về mắt uy tín tại TP.HCM

Bệnh viện mắt Việt Hàn chuyên khám điều trị các bệnh lí về nhãn khoa như tật khúc xạ, đo khúc xạ, phẫu thuật mổ mắt cườm nước, mắt lé, làm kính cho các tật viễn, cận, loạn, lấy dị vật, chích chắp lẹo, mổ mộng, phẫu thuật đục thủy tinh thể theo phương pháp PHACO, phẫu thuật võng mạc, phẫu thuật Lasik điều trị cận loạn viễn thị…

2. Bệnh viện Mắt Việt Hàn có những dịch vụ y tế nào?

Bệnh viện mắt Việt Hàn cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Đặt lịch khám bệnh bằng cách nào?

Để đặt lịch khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Mắt Việt Hàn TP. HCM, bạn có thể làm theo các cách sau:

4. Hướng dẫn các bước khám chữa bệnh tại Bệnh viện Mắt Việt Hàn

Quy trình áp dụng cho cả người có thẻ Bảo hiểm Y tế hoặc không.

* Lưu ý: Quy trình khám bệnh được đề cập trên đây là quy trình chung. Tùy thuộc vào từng chuyên khoa cùng với dịch vụ và người bệnh lựa chọn sẽ có từng quy trình cụ thể. Khi đến thăm khám, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn chi tiết hơn cho người bệnh.

Tìm hiểu quy trình khám tại Bệnh viện mắt Việt Hàn để tiết kiệm thời gian

5. Chất lượng bệnh viện Mắt Việt Hàn như thế nào?

Bệnh viện Mắt Việt Hàn được xây dựng theo tiêu chuẩn tương đương quốc tế. Hệ thống phòng ốc của Bệnh viện Mắt Việt Hàn được thiết kế khá khang trang với nhiều thiết bị nhãn khoa hiện đại để phục vụ cho vấn đề chẩn đoán và điều trị bệnh về mắt.

Hiện tại Bệnh viện mắt Việt Hàn có 21 giường bệnh, trang bị đầy đủ thiết bị máy móc chuyên sâu về kỹ thuật điều trị Phaco, Laser… đặc biệt là phẫu thuật Lasik – Femto lasik – Relex SMILE (điều chỉnh thị lực thông qua tạo hình lại giác mạc bằng tia laser).

Ngoài những trang thiết bị máy móc phẫu thuật hiện đại, bệnh viện mắt Việt Hàn được đầu tư thêm máy phẫu thuật khúc xạ VISX Star S4 IR – thế hệ Laser mới nhất của Mỹ sản xuất năm 2009 của hãng VISX – Hoa Kỳ giúp cho phẫu thuật viên có thể đem đến cho bệnh nhân kết quả điều trị tốt nhất. Máy có thể điều trị cận thị, viễn thị, loạn thị và lão thị với độ chính xác cao, an toàn nhất.

Bên cạnh việc đầu tư các trang thiết bị nhãn khoa hiện đại, Bệnh viện Mắt Việt Hàn còn ứng dụng nhiều công nghệ nhãn khoa mới trong chẩn đoán và điều trị. Nhất là các công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc.

Bệnh viện đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại

Đội ngũ chuyên môn của Bệnh viện mắt Việt – Hàn gồm 28 nhân viên trong đó có 7 bác sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Bệnh viện Mắt – Việt Hàn có đội ngũ phẫu thuật viên giàu kinh nghiệm, được giảng dạy và huấn luyện trực tiếp bởi bác sĩ Thái Thành Nam – người đầu tiên mổ Phaco ở Việt Nam, được coi là “bàn tay vàng của Đông Nam Á”.

6. Các thông tin khác về Bệnh viện Mắt Việt Hàn

+ Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 12h; 13h -16h30 (BV nghỉ trưa 12h -13h)

+ Chủ nhật: 7h30 – 12h

+ Ngày Lễ: Nghỉ

Lưu ý: Bệnh viện Mắt Việt Hàn làm việc vào các ngày trong tuần và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Bệnh viện Mắt Việt Hàn khám mắt ngoài giờ ở TP. HCM vào sáng chủ nhật từ 07:30 đến 12:00 trưa.

Như vậy, medplus.vn vừa cập nhật những thông tin mới nhất về Bệnh viện Mắt Việt Hàn. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh an toàn và hiệu quả.

Exit mobile version