Site icon Medplus.vn

[REVIEW] Chi phí dịch vụ Bệnh viện Nhiệt Đới mới nhất

Bệnh viện Nhiệt Đới

Bệnh viện Nhiệt Đới thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Nhiệt Đới (còn được gọi là bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới)là một trong những bệnh viện uy tín ở khu vực phía Nam, được nhiều người dân trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Sau đây, songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về chi phí khám bệnh ở bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới nhằm giúp cho bạn lựa chọ dịch vụ phù hợp với túi tiền của mình nhất.

BV Bệnh Nhiệt Đới

Tổng quan bệnh viện Nhiệt đới

Bệnh viện Nhiệt Đới tên cũ là bệnh viện Chợ Quán. Đây là một bệnh viện đa khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên điều trị các căn bệnh liên quan đến truyền nhiễm và phòng chống dịch, hiện là một bệnh viện công, trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 10/10/1996 theo quyết định số 4630/QĐ-UB-NC của UBND Thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện được xếp hạng bệnh viện loại I chuyên khoa sâu về bệnh truyền nhiễm của Thành hố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam.

Theo quyết định số 3397/QĐ-UB ký ngày 19/8/2002 của UBND Thành phố Hồ Chí Minh bệnh viện được đổi tên thành Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới và tiếp tục thực nhiệm vụ được giao cho đến ngày nay.

Bệnh viện hình thành và phát triển hơn 150 tuổi. Đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên bệnh viện Nhiệt đới thành phố Hồ Chí Minh đã nỗ lực phát triển không ngừng cố gắng, phấn đấu để xứng đáng là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Nhiễm trùng – Truyền nhiễm của TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Thành tựu

Đảng bộ bệnh viện nhiều năm liền đạt tiêu chuẩn “Đảng bộ trong sạch vững mạnh” và bệnh viện nhiều năm liền đạt danh hiệu “Bệnh viện xuất sắc toàn diện”; được khen ngợi là nơi thực hiện tốt y đức, không để xảy ra hiện tượng tiêu cực, nhũng nhiễu người bệnh.

Các danh hiệu chính đã đạt được:

Bệnh viện còn có rất nhiều các bác sĩ cũng được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý.

Thời gian làm việc bệnh viện Nhiệt đới

Bệnh viện đang làm việc với khung giờ như sau:

Để tiết kiệm thời gian trong quá trình lấy số khám bệnh. Bạn có thể đặt lịch hẹn khám qua số tổng đài 028 1080 để được cung cấp thông tin và hướng dẫn cách đặt lịch hẹn khám nhanh nhất.

Chi phí khám bệnh viện Nhiệt Đới

Bảng giá bệnh viện Nhiệt đới tphcm như sau:

Với những bệnh nhân thanh toán bằng thẻ bảo hiểm y tế. Nếu trái tuyến người bệnh cần phải có giấy tờ chuyển tuyến để được hưởng quyền lợi về bảo hiểm y tế.

Lưu ý:

Bệnh viện Nhiệt Đới ở đâu?

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ bệnh viện, bạn hãy liên hệ với  theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới nhé!

Để tìm hiểu thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo:

http://www.bvbnd.vn/

Bạn có thể xem thêm:

Exit mobile version