Site icon Medplus.vn

[Review chi tiết] Phòng khám nha khoa Nhân Ái

Phòng khám nha khoa Nhân Ái là một trong những nơi khám răng hàm mặt uy tín tại khu vực Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Bệnh nhân có thể đến thăm khám và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề như: nhổ răng, tẩy trắng răng, cạo vôi,… tại đây. Để giải đáp thắc mắc phòng khám ở đâu? Thời gian làm việc? Khám những dịch vụ gì? Phòng khám có tốt không? Mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC:

Giới thiệu về phòng khám nha khoa Nhân Ái

Nha khoa Nhân Ái vinh dự nhận được sự tin tưởng từ nhiều bệnh nhân và gia đình khi muốn thăm khám. Cũng như được tư vấn và điều trị hiệu quả những vấn đề về răng hàm mặt.

Tay nghề và sự tận tâm trong quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân của bác sĩ tại đây được các bệnh nhân trực tiếp thăm khám đánh giá cao và đáng tin cậy. Phòng khám răng Nhân Ái tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Phòng khám Nha Khoa Nhân Ái

Địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám

Phòng khám nha khoa Nhân Ái làm việc các ngày từ Thứ 2 – Thứ 7 trong khung giờ 17h – 20h.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám. 

Phòng khám toạ lạc tại số 9 Phan Xích Long, phường 02, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Những dịch vụ khám chữa bệnh tại nha khoa Nhân Ái

Hiện nay phòng khám chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

Phụ trách chính tại phòng khám

BS Lê Việt NhânBS Phan Nữ Yến Nhi là những người phụ trách chính tại phòng khám răng toạ lạc tại Quận Phú Nhuận. Bác sĩ Nhân và bác sĩ Yến Nhi Nhi tự hào nằm trong danh sách những bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị cho bệnh nhân các vấn đề về răng hàm mặt như sâu răng, viêm nướu răng, khớp cắn chéo, v.v…

Cơ sở vật chất tại phòng khám nha khoa Nhân Ái

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân. Phòng khám được cập nhật những cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ và hiện đại. Bạn đọc và gia đình có thể hoàn toàn tin tưởng ở những dịch vụ chuyên khoa uy tín tại nơi này. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám cam kết đảm bảo tối đa sự an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, luôn nâng cao chất lượng những dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám ưu tiên hàng đầu lợi ích của bệnh nhân.

Review phòng khám nha khoa Nhân Ái

Phòng khám hân hạnh được hợp tác với đội ngũ y bác sĩ có chuyện môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ Yến Nhi và đội ngũ được đánh giá là rất tận tâm, luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị. Ngoài ra, không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ tạo sự thoải mái cho người thăm khám trực tiếp. Cùng chi phí khám bệnh hợp lý và quy trình dịch vụ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

Bạn đọc có thể liên hệ với phòng khám để đặt lịch hẹn khám qua Số điện thoại: 0984165316

Bạn đọc cũng có thể đặt lịch hẹn khám online miễn phí qua website https://layso.vn/nhakhoanhanai

Songkhoe.medplus.vn rất vui được chia sẻ những thông tin chi tiết về phòng khám nha khoa Nhân Ái tới bạn đọc. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thăm khám và chăm sóc sức khoẻ răng hàm mặt.

Exit mobile version