Site icon Medplus.vn

[Review] Giải mã Bệnh viện đa khoa Tuyên Quang

Có rất nhiều thắc mắc được đặt ra xung quanh bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang về: địa chỉ, số điện thoại, dịch vụ, lịch khám, review… Để hỗ trợ bạn đọc có cái nhìn chi tiết nhất, Medplus xin chia sẻ một vài thông tin cần biết về bệnh viện trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo và giải mã bệnh viện nhé!

Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Tiến thân là Nhà thương cách mạng tỉnh Tuyên Quang, được thành lập ngày 22-8-1945.Sau nhiều lần đổi tên, đến năm 2000 trở thành Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Cho đến nay, bệnh viện đã trở thành nơi khám chữa bệnh lớn và uy tín của bà con tại khu vực tỉnh Tuyên Quang và lân cận.

BV đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Địa chỉ

Bệnh viện nằm tại Số 98 – Đường Tuệ Tĩnh – Phường Tân Hà – Thành phố Tuyên Quang – Tỉnh Tuyên Quang.

Bệnh nhân cũng có thể tìm thấy cổng vào bệnh viện trên đường Lê Duẩn, cụ thể là số 44 Lê Duẩn, Tân Hà, Tuyên Quang. Vị trí bệnh viện rất dễ tìm bằng định vị Google Maps.

Giờ làm việc

Bệnh nhân có thể đến thăm khám tại viện từ Thứ 2 đến Thứ Bảy vào lúc 07:00–17:00. Chủ nhật nghỉ.

Bệnh viện đa khoa Tuyên Quang khám gì?

Hình ảnh tại BV đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện

BV đa khoa tỉnh Tuyên Quang – Quy trình khám bệnh

Chi phí khám bệnh

Chi phí cho một lần khám bệnh tại bệnh viện là 39.000VND.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ chi tiết tại đây.

Review về bệnh viện đa khoa Tuyên Quang

Sau đây là một vài đánh giá từ trang Google Maps của bệnh viện:

“Đưa vợ đi đẻ, có 1 vài đánh giá sau: bv khá sạch sẽ, có nhân viên lau dọn thường xuyên. Cơ sở vật chất tạm ổn, vợ mình nằm phòng tự nguyện có tivi, tủ lạnh, điều hoà, nhà vs riêng, wifi riêng. Về đội ngũ bác sĩ: trình độ chuyên môn tốt, thái độ nhiệt tình ko kiểu khinh người, tuy nhiên hình như hơi ít bác sĩ, nhất là buổi tối chỉ có vài người trực nên có việc gì phải chạy đi tìm hết phòng này phòng khác. Đồ ăn ở các căng tin bv cũng tạm ổn, giá cũng ko chặt chém. Cái mình thích hơn là bv có phòng truyền thông, cộng đồng làm các công tác xã hội, kêu gọi từ thiện, hằng ngày có phát cháo từ thiện, bánh mì từ thiện, tủ đồ từ thiện…”

Bệnh viện khá đông, nhiều bác sĩ giỏi. Tuy nhiên tay khu nằm viện xuống cấp, wc không vệ sinh.

“Bệnh viện xuống cấp, điều hoà lắp cho đẹp chứ không sử dụng, nhà vs hỏng không thấy sửa.. nhiều y tá, bác sĩ rất oke nhưng cũng còn nhiều ng khó tính. Quy trình tiêm chưa hợp lý. Sáng 8h30 tiêm chiều 15h đã tiêm tiếp (khoảng cách ko đều)”

Thông tin liên hệ bệnh viện đa khoa Tuyên Quang

Vui lòng liên hệ với bệnh viện qua các phương tiện sau:

Bệnh nhân truy cập vào website để đăng kí hẹn khám bệnh online.

Như vậy, Medplus vừa cung cấp cho bạn đọc rất nhiều các thông tin cần biết về BV đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Hi vọng bài viết sẽ giải đáp được các thắc mắc ban đầu của bạn đọc. Chúc bạn tìm được nơi khám chữa bệnh iu tín và tốt nhất cho mình nhé!

Exit mobile version