Site icon Medplus.vn

[Review] khách quan về sữa Enfamil A+ – Sữa công thức dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi

[Review] Sữa Enfamil A+ - Sữa công thức dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi

Sữa Enfamil A+

Sữa công thức là gì?

Sữa Enfamil A+ là sữa công thức. Vậy sữa công thức là gì?  Sữa công thức là sản phẩm được làm từ sữa từ động vật. Sữa công thức được xử lí qua dây chuyền sản xuất chứa các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể . Sữa công thức bảo quản được lâu dài (từ 2-3 năm) và tiện trong việc di chuyển.

Tùy vào từng đối tượng của sản phẩm, sữa sẽ có những công thức phù hợp riêng. Tuy nhiên, thành phần chính của sữa công thức là protein, carbohydrate, chất béo, canxi và chất khoáng,…

Các loại sữa công thức sữa cơ bản hiện nay:

Sữa Enfamil A+   là một trong những loại sữa công thức phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Sữa Enfamil A+

1. Thông tin cơ bản về sữa công thức Enfamil A+

Sữa Enfamil A+  là thương hiệu rất quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa có trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Enfamil A+chứa công thức DHA+ và MFGM Pro, giúp bổ sung DHA, ARA, Choline, vitamin và khoáng chất giúp cơ thể bé phát triển toàn diện, hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho bé. Sữa chứa bộ dưỡng chất Triple Health Guard ( bao gồm DHA phát triển trí não, 30 dưỡng chất bổ sung cho bữa ăn, Prebiotics & Vitamin tăng cường hệ miễn dịch).

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa công thức Enfamil A+

DHA

Trong sữa Enfamil A+ chứa 17mg/100kcal và ARA: 34mg/100kcal. Đây là hàm lượng đạt tiêu chuẩn của FAO/WHO về sự phát triển não bộ của trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi. DHA giữ vai trò phát triển trí não, tăng khả năng ghi nhớ, học tập. DHA rất cần thiết và không thể thiếu đối với sự phát triển của trẻ nhỏ.

Nucleotide

Nucleotide có trong Enfamil A+ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ nhỏ, cung cấp các dưỡng chất chống lại oxy hóa, bảo vệ tế bào. Đảm bảo cư thể bé phát triển toàn diện.

Các loại chất tốt cho xương

Các thành phần như Kali citrat, magie oxit…..  có trong sữa đều là thành phần  giúp trẻ phát triển tốt về thể chất. Hỗ trợ đề kháng cho trẻ, giúp trẻ chống lại các vi khuẩn, vi rút có hại cho sức khoẻ.

Các loại vitamin thiết yếu

Ngoài ra sữa Enfamil cho trẻ từ 0-6 tháng còn chứa các vitamin cần thiết như: vitamin A, B12, D3, B6, K1, E cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Sữa Enfamil A+ bổ sung nhiều vitamin

3. Công dụng của sữa công thức Enfamil A+

Phát triển não bộ

Sữa công thức Enfamil A+ rất tốt cho trẻ nhỏ vì trong sữa chứa DHA giúp bé phát triển não bộ. Không thể phủ nhận vai trò của DHA đối với việc hình thành và phát triển các cơ quan thần kinh, não bộ ở trẻ. DHA giữ vai trò phát triển trí não, tăng khả năng ghi nhớ, học tập.

Trong sữa có sự kết hợp giữa DHA và MFGM giúp gia tăng sự kết nối của các tế bào não hơn so với việc mẹ chỉ bổ sung mình DHA cho bé. MFGM là thành phần giúp cho sự phát triển của tư duy (IQ) và trí tuệ cảm xúc (EQ).

Tăng cường đề kháng

MFGM có trong Enfamil A+ vừa có vai trò kết hợp các tế bào não tốt hơn cùng DHA vừa cải thiện chức năng nhận thức, tư duy của trẻ. Ngoài ra MFGM còn tăng sức đề kháng và sức khỏe đường ruột của trẻ.

Cải thiên hệ tiêu hóa non nớt

Hàm lượng PDX GOS (hỗn hợp prebiotics – chất xơ) trong sữa giúp phát triển các hoạt động của hệ vi sinh đường ruột có lợi, tốt cho tiêu hóa, giúp phân của trẻ mềm, xốp.

Cải thiện chiều cao và cân nặng

Sữa công thức Enfamil A+ chứa hỗn hợp chất béo từ dầu thực vật giúp việc hấp thu canxi tốt hơn. Ngoài ra canxi có trong sữa giúp bé yêu phát triển hệ xương và răng chắc khỏe. Phòng ngừa các bệnh liên quan như còi xương, suy dinh dưỡng, chán ăn.

Dầu thực vật giúp việc hấp thu canxi tốt hơn

4. Nhược điểm của sữa Efamil A+ cho trẻ sơ sinh

Sữa Enfamil có có đặc điểm nắp nhựa đóng thường không khít kín 100%. Đặc điểm khí hậu Việt Nam nóng ẩm nên sữa dễ vón cục, dễ bị chuyển màu sữa sau 1 tuần sử dụng.

5. Đối tượng sử dụng sữa Efamil A+

6. Đối tượng chống chỉ định của sữa công thức Efamil A+ 

Đây là dòng sữa dành cho trẻ từ 0-6 tháng. Mẹ chỉ nên sử dụng sữa này đúng với độ tuổi đã quy định. Các độ tuổi khác 0-6 tháng mẹ không nên sử dụng sữa. Ngoài ra không nên dùng cho các trẻ mắc các bệnh về miễn dịch hoặc sinh non trừ khi có chỉ định và có sự giám sát của bác sĩ. Mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn dòng sữa phù hợp với bé yêu.

7. Cách pha chế sữa Efamil A+ cho trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổi

8. Hướng dẫn sử dụng Sữa Enfamil A+

Đối với trẻ 0-6 tháng, mẹ nên sử dụng sữa công thức với tần suất từ 5-8 lần/ ngày. Mỗi lần khoảng 60-80ml. Nên sử dụng ngay sau khi pha trong 1 giờ đồng hồ. Nếu để quá thời gian 1 tiếng, mẹ nên hâm lại sữa, nếu lâu hơn thì mẹ không nên cho trẻ tiếp tục sử dụng. Do đó mẹ nên cho bé uống sữa ngay sau khi pha. Không hâm sữa bằng lò vi sóng

9. Xuất xứ của sữa Enfamil A+

Sữa Enfamil A+ có xuất xứ tại Hoa Kỳ. Nhà sản xuất là công ty Mead Johnson Nutrition (Thái Lan) Ltd., và dòng sữa này đặt nhà máy và sản xuất tại Thái Lan.

10. Mẹ mua sữa công thức Enfamil A+ cho trẻ sơ sinh ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán dòng sữa này, mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín trên toàn quốc như

Mua trực tiếp

Mẹ có thể mua sữa công thức này tại các cửa hàng đại ký uy tín hoặc các siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Mamamom, Concung…

Mua trên các sàn thương mại điện tử

Để tiết kiệm thời gian mẹ có thể tham khảo một số sàn thương mại uy tín như shopee, lazada, tiki, sendo…

11. Hướng dẫn bảo quản sữa công thức Efamil cho bé

  • Đậy kín nắp hộp sau khi mở. Để nơi khô ráo và thoáng mát.
  • Không nên cho sản phẩm sữa vào tủ lạnh.
  • Sữa sau khi pha chỉ nên sử dụng trong vòng 1 giờ. Mẹ không nên hâm lại sữa bằng lò vi sóng.

12. Đánh giá sữa công thức Enfamil A+

Sữa là dòng sữa được làm từ các nguyên liệu thuần khiết nên mẹ yên tâm không lo bé bị dị ứng với các thành phần. Sữa công thức đảm bảo chất lượng cho sự phát triển toàn diện của bé yêu từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Sữa có hương vị rất dễ uống, thơm tự nhiên rất phù hợp cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.

Như vậy, thông qua thông tin bài viết Review sữa Enfamil A+ sẽ giúp cho mẹ bổ sung kiến thức và tìm được loại sữa thích hợp dành cho bé yêu.

Xem thêm bài viết:

Đừng quên ghé MedPlus.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức tổng hợp nhé!

Exit mobile version