Site icon Medplus.vn

Review tất tần tật về khoa phụ sản bệnh viện An Phước – Bình Thuận [Cập nhật 4/2021]

Bệnh viện An Phước là một trong những bệnh viện tự chủ tài chính có tính nhiệm cao thuộc tỉnh Bình Thuận. Với đội ngũ y bác sĩ không có chuyên môn cao về y học, bệnh viện còn được đánh giá tốt về dịch vụ chăm sóc, điều trị bệnh nhân thuộc tỉnh Bình Thuận nói riêng và cả nước nói chung. Nổi bật phải kể đến Khoa phụ sản bệnh viện An Phước luôn lọt top “Nơi sanh đẻ uy tính tỉnh Bình Thuận dành cho các bà mẹ” nhờ vào thâm niên và chất lượng của đội ngũ y, bác sĩ tại đây. Hơn thế, bệnh viên đa khoa tư nhân An Phước luôn tạo được niềm tin của người dân trong tỉnh và liên tỉnh. Hãy cùng Medplus.vn tìm hiều các thông tin liên quan đến khoa phụ sản – bệnh viện An Phước trong bài viết.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các bài viết tổng hợp khác thuộc lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe; đặc biệt liên quan đến bệnh lí của phụ nữ, chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và thai nhi tại các link bên dưới:

1. Thông tin sơ lược về bệnh viện An Phước – Bình Thuận

Phòng khám đa khoa tư nhân An Phước được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 27/12/2001. Trải qua hơn 3 năm hoạt động, Bộ Y tế đã công nhận một bước chuyển mới từ Phòng khám đa khoa thành Bệnh viện An Phước vào ngày 17/9/2004. Đó là thành quả xứng đáng cho sự nổ lực, không ngừng tiếp thu và nâng cao số, chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh cho bệnh nhân và cũng như đầu tư trang thiết bị khám bệnh hiện đại, chất lượng. Tính đến nay, bệnh viện An Phước – Bình Thuận với đội ngũ y bác sĩ, nhân viên giàu tính thâm niên, kinh nghiệm trong ngành. Họ luôn làm việc hướng theo slogan của bệnh viện “Chiến thắng bệt tật bằng Y đức và tiến bộ khoa học”, không ngừng nâng cao số lượng bệnh nhân và chất lượng dịch vụ y tế từng năm qua.

2. Những điều cần biết về khoa phụ sản bệnh viện An Phước

Những điều cần biết về khoa phụ sản bệnh viện An Phước

– Khoa phụ sản hay còn được gọi tắt là khoa sản, là chuyên khoa thực hiện khám, chữa trị và chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, sản và phụ khoa chăm sóc sức khỏe, điều trị các bệnh lí liên quan đến bộ phận sinh sản của nữ giới từ độ tuổi dậy thì trở về sau.

Cùng với tất cả các khoa của bệnh viện, khoa phụ sản bệnh viện An Phước luôn tuân thủ, thực hiện đúng theo chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên thực hiện tốt các nội quy cơ quan, quy chế chuyên môn của Bộ Y tế.

Nhiệm vụ chuyên môn của khoa sản tại bệnh viện An Phước:

3. Tại sao khoa phụ sản bệnh viện An Phước (Bình Thuận) được đánh giá cao hơn so với những bệnh viện cùng tỉnh?

– Khoa phụ sản bệnh viện An Phước cam kết đạt các tiêu chí sau theo Bộ Y tế:

Tại sao khoa phụ sản bệnh viện An Phước (Bình Thuận) được đánh giá ca

Khoa phụ sản bệnh viện An Phước đã từng phẩu thuật thành công cho nhiều ca đẻ khó, hiếm gặp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Ví dụ điển hình là  vào ngày 24/9/2010 hộ sinh tại Khoa sản bệnh viện An Phước đỡ thành công ca sanh ba “mẹ tròn con vuông”, phẩu thuật thành công cho bé gái nặng 6 kg vào ngày 25/11/2013,…

Thông qua bài viết trên, Medplus.vn hi vọng đọc giả sẽ có được thông tin bổ ích về bệnh viện An Phước – Bình Thuận cũng như khoa phụ sản của bệnh viện.

Exit mobile version