Site icon Medplus.vn

REVIEW KHOA TAI MŨI HỌNG TẠI BỆNH VIỆN BẠCH MAI

Bệnh viện bạch mai

Bệnh viện bạch mai

Bệnh viện Bạch mai là một bệnh viện thâm niên uy tín… Bài viết này giúp các bạn đọc đang có nhu cầu về tai mũi họng và muốn tìm một bệnh viện chuyên nghiệp để đi thì hãy cùng Medplus tìm hiểu về khoa tai mũi họng ngay tại BỆNH VIỆN BẠCH MAI nhé!

Bệnh viện bạch mai

Quy trình khám tai mũi họng ở  bệnh viện Bạch Mai

Trường hợp khám bệnh có bảo hiểm y tế:

 Trường hợp khám bệnh không có bảo hiểm y tế:

Thời gian làm việc tại bệnh viện Bạch Mai

– Từ thứ 2- thứ 7:

– Chủ nhật: Nghỉ

Địa chỉ Bệnh viện Bạch Mai : Số 78 Đường Giải phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu của Việt Nam, nơi  đây có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị vật chất hiện đại nên việc bạn lựa chọn khám tai mũi họng ở bệnh viện Bạch Mai là hoàn toàn hợp lý.

Khi nói đến chuyên khoa tai mũi họng, nhiều người thường nghĩ đến Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì đây là một bệnh viện chuyên khoa tuyến Trung ương. Nhưng bên cạnh đó, Khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Bạch Mai cũng được đánh giá cao, là một địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng.Với trình độ bài bản và có độ tin cậy cao, thiết bị y tế được trang bị tân tiến cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa khác hỗ trợ.Bệnh viện Bạch Mai đã và đang nỗ lực để có trở thành một bệnh viện với chuyên khoa Tai Mũi Họng hàng đầu việt nam

Đường đi đến khoa tai mũi họng tại Bệnh Viện Bạch Mai

Những chuyến xe bus đi ngang Bệnh Viện bạch mai:

Hiện nay, người bệnh muốn khám có thể đến trực tiếp khoa Tai Mũi Họng ở nhà A5 (tòa 26 khu nhà A).Đặc biệt ở đây bạn có thể đăng ký khám thông thường, khám theo yêu cầu với các giáo sư và chuyên gia. Giá khám với giáo sư, bác sĩ chuyên khoa khoảng 300.000 đồng đã bao gồm nội soi tai mũi họng.

Một số bác sĩ giỏi tại Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Bạch Mai

Biết về một số bác sĩ tai mũi họng giỏi, cũng như thế mạnh của từng bác sĩ ở Bệnh viện Bạch Mai sẽ giúp việc đi khám chữa bệnh của bạn hiệu quả hơn.

PGS.TS.BS Lê Công Định

ThS.BS Vũ Trung Lương

Như vậy Medplus đã cung cấp những thông tin bổ ích về Khoa tai mũi họng ở Bệnh viện bạch mai, có thể hỗ trợ quyết định của bạn đọc hơn về việc đi khám ở BỆNH VIỆN BẠCH MAI.

Ngoài ra cũng có những khoa khác tại bệnh viện Bạch Mai cũng tài giỏi và chuyên nghiệp, Bạn hãy tìm hiểu thêm nhé:

Khoa Mắt Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội – Thông tin chi tiết

Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai

Exit mobile version