Site icon Medplus.vn

[Review] Những điều cần biết về Bệnh viện Đa khoa Định Quán

Bệnh viện Đa khoa Định Quán là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu tỉnh Đồng Nai. Bệnh viện đã có nhiều năm thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện đã thực hiện được nhiều kỹ thuật chữa trị chuyên sâu như chụp Xquang, phẫu thuật,… Bệnh viện Đa khoa Định Quán khám có tốt không? Bệnh viện đang cung cấp các dịch vụ gì? Mời bạn đọc tham khảo bài viết của Songkhoe.medplus.vn để tìm hiểu thông tin nhé!!!

Mời bạn đọc tham khảo một số bài viết hữu ích khác:

Giới thiệu về Bệnh viện Đa khoa Định Quán

Bệnh viện Đa khoa Định Quán có khởi đầu là ban Quân Dân y tỉnh Tân Phú. Đến giữa năm 1976, ban Quân Dân y tỉnh Tân Phú trở thành Phòng Y Tế huyện Tân Phú. Phòng Y Tế Tân Phú quản lý 1 bệnh viện 50 giường, 10 TYT xã và Đội Vệ sinh phòng dịch, nhưng lực lượng y tế chỉ có 3 bác sĩ, 1 dược sĩ đại học, 1 dược tá, 1 y tá, 5 y sĩ, 10 y tá (đào tạo 3 tháng) và 7 cứu thương viên (đào tạo 1 tháng ).

Từ đó đến nay, bệnh viện liên tục phát triển về mọi mặt, cả cơ sở vật chất lẫn chất lượng điều trị. Từ lúc 2008 chỉ 220 giường bệnh, 183 nhân viên, đến năm 2010, kế hoạch giường bệnh lên 320, nhân lực 243 người, và 2 phòng khám đa khoa khu vực Thanh Sơn và Phú Túc. Đến năm 2015, bệnh viện được đạt quy mô 490 giường bệnh, với 15 khoa và 5 phòng tham mưu, 2 PKKV. Và nguồn nhân lực có tổng cộng 367 nhân viên trong đó có 55 bác sĩ.

Địa chỉ của Bệnh viện Đa khoa Định Quán

Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ KP Hiệp Quyết, Phú Lợi, Định Quán, Đồng Nai

Thời gian làm việc của Bệnh viện Đa khoa Định Quán

Phòng Cấp Cứu Đa Khoa: 24/24 

Khoa Khám Bệnh:

Quy định về thời gian thăm nuôi

Khoa Ngoại Tổng Quát 

Khoa Nhi

Khoa Nội

Khoa Hồi Sức Tích Cực và Chống Độc

Khoa Phụ Sản

Khoa Y Học Cổ Truyền

Khoa Truyền Nhiễm

Khoa Liên Chuyên Khoa

Ban giám đốc của Bệnh viện Đa khoa Định Quán

Ban giám đốc của Bệnh viện

Các chuyên khoa của Bệnh viện Đa khoa Định Quán

Hiện nay bệnh viện đang có 15 chuyên khoa đang hằng ngày chăm sóc sức khỏe cho nhân dân khu vực Đồng Nai.

Các khoa lâm sàng

Các khoa cận lâm sàng

Dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa Định Quán

Cung cấp suất ăn bệnh lý tại giường

Khoa Dinh dưỡng có khả năng cung cấp suất ăn bình thường và suất ăn bệnh lý cho tất cả bệnh nhân nội trú của bệnh viện theo đúng chế độ ăn mà bác sĩ chỉ định.

Khoa Dinh dưỡng đã xây dựng chế độ ăn theo hướng dẫn của Bộ y Tế, phù hợp cho các bệnh nhân có nhu cầu bình thường, nhu cầu bồi dưỡng, bệnh nhân tiểu đường, suy thận, viêm gan – xơ gan, cao huyết áp, suy  tim, hậu phẫu ,…

Giường Dịch Vụ

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh theo yêu  cầu của bệnh nhân, Bệnh viện ĐKKV Định Quán triển khai các loại giường dịch vụ sau:

Khoa Phụ Sản:

Khoa Nhi: 

Khoa Ngoại:

​Khoa Nội:

Khoa Truyền Nhiễm:

Xe Dịch Vụ

Để đảm bảo vận chuyển bệnh nhân kịp thời, nhanh chóng trong khám chữa bệnh, đưa bệnh nhân về nhà, chuyển viện theo yêu cầu..  Nhằm đáp ứng sự hài lòng và nhu cầu đa dạng của người bệnh , Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Định Quán cung cấp các loại xe Dịch vụ sau:

Bảng giá của Bệnh viện Đa khoa Định Quán

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Times City có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại bệnh viện thông qua bài viết sau [CẬP NHẬT] Bảng giá bệnh viện đa khoa KV Định Quán

Đánh giá về Bệnh viện Đa khoa Định Quán

Bệnh viện Đa khoa Định Quán là một trong những địa điểm khám chữa bệnh hàng đầu tỉnh Đồng Nai. Bệnh viện được đánh giá cao thông qua các trang thiết bị tại bệnh viện và vệ sinh. Cùng với đó đội ngũ bác sĩ của bệnh viện giàu kinh nghiệm công tác và luôn tận tâm với người bệnh cũng tạo dấu ấn rất lớn đến bệnh nhân. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn con các đánh giá chưa tốt về chất lượng của một số dịch vụ cung cấp và thái độ làm việc chưa đúng mực của một số nhân viên và bác sĩ tại đây. Dù vậy, Bệnh viện là địa chỉ khám bệnh uy tín hàng đầu cho các bạn đọc ở Hà Nội.

Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu Đồng Nai

Một số đánh giá về bệnh viện trên Google Maps:

Thông tin liên hệ của Bệnh viện Đa khoa Định Quán

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Bệnh viện Đa khoa Định Quán. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

Exit mobile version