Site icon Medplus.vn

[Review] Phòng khám da liễu – BS Nguyễn Thị Thiện

Phòng khám da liễu – BS Nguyễn Thị Thiện tự hào là một trong những địa chỉ chuyên tư vấn và điều trị các vấn đề về da liễu, đặc biệt nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều bệnh nhân và gia đình trong khu vực Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám? Cơ sở vật chất tại phòng khám có tốt không? Đánh giá về phòng khám Bác sĩ Thiện? v.v.mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

Tổng quan về phòng khám da liễu – BS Nguyễn Thị Thiện

Phòng khám BS Nguyễn Thị Thiện tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Bên cạnh đó, tay nghề và sự tận tâm của Bác sĩ Thiện được các bệnh nhân đánh giá cao và đáng tin cậy.

Kinh nghiệm trong nghề của Bác sĩ Thiện

BS CKI Nguyễn Thị Thiện hiện đang giữ chức vụ Trưởng khoa da liễu tại Bệnh viện Duy Xuyên và có hơn 17 năm làm việc trong chuyên khoa Da liễu và Nội tổng hợp. Bác sĩ Thiện vinh dự là một trong những bác sĩ da liễu có kinh nghiệm dày dặn trong quy trình chăm sóc và điều trị các bệnh liên quan. Với tay nghề cao và sự tận tâm trong quy trình khám chữa bệnh, BS Nguyễn Thị Thiện được các đồng nghiệp và bệnh nhân đánh giá cao về chuyên môn và đáng tin cậy.

BS Nguyễn Thị Thiện

Phòng khám da liễu – BS Nguyễn Thị Thiện ở đâu?

Phòng khám toạ lạc tại số số 24 Lỗ Giáng 17, Phường Xã Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Lịch làm việc của phòng khám

Phòng khám BS Nguyễn Thị Thiện làm việc trong các khung giờ sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ qua:

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám miễn phí qua website: https://layso.vn/bsnguyenthithien

Phòng khám da liễu – BS Nguyễn Thị Thiện có những dịch vụ chuyên sâu nào?

Hiện nay phòng khám Bác sĩ Thiện chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

  • Điều trị bệnh da liễu
  • Điều trị da nám, da mụn, sẹo, mụn thịt quanh mắt
  • Chăm sóc da,…
  • Điều trị bệnh lão khoa
  • Điều trị bệnh tuổi già có biến chứng nặng, bệnh tâm thần cho người cao tuổi,…
Cơ sở vật chất tại phòng khám BS Nguyễn Thị Thiện

Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và vô cùng hiện đại. Cùng không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng vệ sinh. Nơi đây cam kết phục vụ tốt nhất nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Review phòng khám da liễu – BS Nguyễn Thị Thiện

Hiện nay, phòng khám Bác sĩ Thiện nhận được rất nhiều sự tin tuởng của các bệnh nhân khi có nhu cầu thăm khám điều trị nhanh chóng, hiệu quả các vấn đề về da liễu. Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại. Cùng không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng cao và an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám tại phòng khám cũng rất đơn giản cùng chi phí khám vô cùng hợp lý.

Songkhoe.medplus.vn rất vui khi được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về phòng khám da liễu BS Nguyễn Thị Thiện. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho những bạn đọc và gia đình đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín nhằm thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh về da liễu.

Exit mobile version