Site icon Medplus.vn

[Review] Siêu âm tại phòng khám phụ khoa BS Chí Quang

Phòng khám phụ khoa và siêu âm BS Nguyễn Chí Quang là một nơi được đánh giá cao bởi nhiều bệnh nhân đã từng đến đây. Vậy, phòng khám này ở đâu, có lịch hoạt động và chuyên môn như thế nào? Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về phòng khám phụ khoa này nhé!!!

>> Xem thêm các bài viết

Sơ lược phòng khám phụ khoa BS Nguyễn Chí Quang

Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm BS Chí Quang là nơi khám chữa bệnh phụ khoa được nhiều người lựa chọn tại khu vực huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây có Bác sĩ Nguyễn Chí là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chịu trách nhiệm về chuyên môn. Bác sĩ luôn được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn vững vàng, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám, điều trị. Phòng mạch tư nhân này là nơi đạt uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Địa chỉ phòng khám chuyên phụ khoa BS Chí Quang

Địa chỉ phòng khám của bác Quang đặt tại:

Số D8/218 Quốc lộ 50, Ấp 4, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Dùng định vị trên Googlemap bạn có thể dễ dàng tìm được đường đến phòng khám này.

Lịch mở cửa của phòng siêu âm BS Nguyễn Chí Quang

Phòng khám siêu âm phụ khoa BS. Nguyễn Chí Quang mở cửa mỗi ngày, cụ thể:

Dịch vụ cung cấp tại phòng khám sản phụ khoa này

Trong siêu âm và điều trị sản phụ khoa, phòng khám BS Nguyễn Chí Quang cung cấp những dịch vụ sau:

Trang bị cơ sở vật chất ở phòng khám

Với chức năng là một phòng khám sản phụ khoa. Phòng khám phụ khoa và siêu âm BS Nguyễn Chí Quang luôn được chú trọng vấn đề cơ sở vật chất và thiết bị y tế. Với tiêu chuẩn tuân theo những quy định hiện hành của Bộ Y tế về môi trường khám chữa bệnh. Cơ sở tại đây luôn được chú ý vệ sinh sạch sẽ, máy móc và trang bị hiện đại. Đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ cho bệnh nhân với chất lượng cao, nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho những người lựa chọn địa chỉ này.

Khám sản phụ khoa và siêu âm ở đây có tốt không?

Phòng khám phụ khoa của Bác sĩ Nguyễn Chí Quang là một trong những điểm đến uy tín, của nhiều bệnh nhân tại khu vực Huyện Bình Chánh và những nơi lân cận. Tại đây, ngoài nhận được sự thăm khám của bác sĩ có chuyên môn giỏi về sản phụ khoa và siêu âm mà còn luôn được tiếp đón, hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đa phần bệnh nhân lựa chọn nơi này đều cảm thấy hài lòng và tin cậy khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Liên hệ phòng khám sản phụ khoa BS Chí Quang

Để tạo điều kiện thăm khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, tại đây có hỗ trợ dịch vụ đặt chỗ Online trước miễn phí tại Layso.vn. Người nhà và bệnh nhân có thể truy cập Website: layso/bsnguyenchiquan, chọn thời gian thuận tiện nhất cho mình, điền thông tin hẹn giờ đến khám. Việc này có thể có thể tiết kiệm thời gian đáng kể và hạn chế phải chờ đợi lâu.

Trên đây, Songkhoe.medplus đã chia sẽ đến các bạn một số điều về phòng khám BS Nguyễn Chí Quang. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích đối với các bạn. Đặc biệt là những bạn đang tìm kiếm và băn khoăn chọn lựa nơi khám điều trị phụ khoa đáng tin cậy.

Exit mobile version