Site icon Medplus.vn

[Review] Sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh – Sữa Enfamil Premium Infant Formula dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi

[Review] Sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh - Sữa Enfamil Premium Infant Formula dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi

Sữa công thức famil Premium Infant Formula .

Sữa công thức là gì?

Sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh – Enfamil Premium Infant Formula là sữa công thức. Vậy sữa công thức là gì?  Sữa công thức là sản phẩm được làm từ sữa từ động vật. Sữa công thức được xử lí qua dây chuyền sản xuất chứa các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể . Sữa công thức bảo quản được lâu dài (từ 2-3 năm) và tiện trong việc di chuyển.

Tùy vào từng đối tượng của sản phẩm, sữa sẽ có những công thức phù hợp riêng. Tuy nhiên, thành phần chính của sữa công thức là protein, carbohydrate, chất béo, canxi và chất khoáng,…

Các loại sữa công thức sữa cơ bản hiện nay:

Sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh – Enfamil Premium Infant Formula  là một trong những loại sữa công thức phổ biến tại thị trường Việt Nam.

1. Thông tin cơ bản về sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh – Enfamil Premium Infant Formula

Sữa Enfamil Premium Infant Formula là thương hiệu đến từ Mỹ và không còn xa lạ với các mẹ bỉm sữa Việt. Nổi bật hơn hết sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi. Enfamil Premium Infant Formula không chứa thành phần không Gen. Sữa chứa bộ dưỡng chất Triple Health Guard ( bao gồm DHA phát triển trí não, 30 dưỡng chất bổ sung cho bữa ăn, Prebiotics & Vitamin tăng cường hệ miễn dịch).

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh – Enfamil Premium Infant Formula

Các loại dầu thực vật (dầu cọ Olein, dầu đậu nành, dầu hoa hướng dương)

Dầu thực vật luôn là loại dầu tốt cho mọi lứa tuổi. Dầu thực vật chứ trong sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh giúp tốt cho tim mạch của trẻ. Những loại dầu này cũng chứa nhiều acid béo lành mạnh như omega 6 và omega 3 giúp mắt trẻ sáng hơn

Các loại dầu đơn bào (dầu Motierella Alpina, dầu Crypthecodinium cohnii)

Dầu đơn bào ( hay còn gọi là dầu  nhuyễn thể) có tác dụng trên hệ xương khớp, tim mach và não bộ

Đường lactose

Lactose là chất rất quan trọng và cần thiết vì nó cung cấp đến 40% năng lượng, giúp cơ thể hấp thụ sắt và canxi tốt hơn.

Sữa đầy đủ chất dinh dưỡng.

Các loại canxi

Canxi carbonat, canxi phosphat giúp cho trẻ phát triển xương tốt hơn.

Các loại chất tốt cho xương

Các thành phần như Kali citrat, magie oxit…..  có trong sữa đều là thành phần  giúp trẻ phát triển tốt về thể chất. Hỗ trợ đề kháng cho trẻ, giúp trẻ chống lại các vi khuẩn, vi rút có hại cho sức khoẻ

Các loại vitamin thiếu yếu

Ngoài ra sữa Enfamil cho trẻ từ 0-12 tháng còn chứa các vitamin cần thiết như: vitamin A, B12, D3, B6, K1, E cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đặc biệt sản phẩm sữa có chứa có chứa đạm và đậu nành rất tốt cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi.

3. Công dụng của sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh – Enfamil Premium Infant Formula

Giúp hệ tiêu hoá của trẻ sơ sinh ổn định

Sữa Enfamil rất tốt cho trẻ nhỏ đặc biệt là những bé có hệ tiêu hóa không ổn định như táo bón, tiêu chảy, đầy hơi…. Sữa Enfamil bổ sung men tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa non nớt của bé hoạt động ổn định.

Phát triển não và thị giác của trẻ sơ sinh

Tăng sức đề kháng cho trẻ sơ sinh

Sữa Enfamil giúp trẻ bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết để phát triển. Tăng sức đề kháng và phát triển khỏe mạnh.

4.  Nhược điểm của sữa Efamil cho trẻ sơ sinh

Sữa Enfamil có có đặc điểm nắp nhựa đóng thường không khít kín 100%. Đặc điểm khí hậu Việt Nam nóng ẩm nên sữa dễ vón cục, dễ bị chuyển màu sữa sau 1 tuần sử dụng.

5. Đối tượng sử dụng sữa Efamil 

Trẻ phù hợp 0-12 tháng tuổi.

6. Đối tượng chống chỉ định của sữa Efamil- sữa công thức

Đây là dòng sữa dành cho trẻ từ 0-12 tháng. Mẹ chỉ nên sử dụng sữa này đúng với độ tuổi đã quy định. Các độ tuổi khác 0-12 tháng mẹ không nên sử dụng sữa. Ngoài ra không nên dùng cho các trẻ mắc các bệnh về miễn dịch hoặc sinh non trừ khi có chỉ định và có sự giám sát của bác sĩ. Mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn dòng sữa phù hợp với bé yêu.

7. Cách pha sữa Efamil cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi

8. Hướng dẫn sử dụng sữa Sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh – Enfamil Premium Infant Formula

Đối với trẻ 0-12 tháng, mẹ nên sử dụng sữa công thức với tần suất từ 5-7 lần/ ngày. Mỗi lần khoảng 60-80ml. Nên sử dụng ngay sau khi pha trong 1 giờ đồng hồ. Nếu để quá thời gian 1 tiếng, mẹ nên hâm lại sữa, nếu lâu hơn thì mẹ không nên cho trẻ tiếp tục sử dụng. Do đó mẹ nên cho bé uống sữa ngay sau khi pha. Hoặc bảo quản trong tủ lạnh từ 2 – 4 độ C không quá 24 giờ. Không hâm sữa bằng lò vi sóng.

Lưu ý khi sử dụng sữa.

9. Xuất xứ sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh – Enfamil Premium Infant Formula

Sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh – Enfamil Premium Infant Formula là dòng sữa được sản xuất tại Mỹ. Nhập khẩu nguyên hộp 100% bởi Mead Johnson Nutritin Việt Nam.

10. Mẹ mua sữa công thức Enfamil cho trẻ sơ sinh ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán dòng sữa này, mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ đại lý bán lẻ uy tín và sàn thương mại điện tử

Mua trực tiếp

Mẹ có thể mua sữa công thức này tại các cửa hàng đại ký uy tín hoặc các siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Mamamom, Concung…

Mua trên các sàn thương mại điện tử

Để tiết kiệm thời gian mẹ có thể tham khảo một số sàn thương mại uy tín như shopee, lazada, tiki, sendo…

11. Hướng dẫn bảo quản sữa công thức Efamil cho bé

  • Đậy kín nắp hộp sau khi mở. Để nơi khô ráo và thoáng mát.
  • Không nên cho sản phẩm sữa vào tủ lạnh.
  • Sữa sau khi pha chỉ nên sử dụng trong vòng 1 giờ. Mẹ không nên hâm lại sữa bằng lò vi sóng.

12. Đánh giá sữa Sữa công thức Enfamil cho trẻ sơ sinh – Enfamil Premium Infant Formula

Sữa là dòng sữa được làm từ các nguyên liệu thuần khiết nên mẹ yên tâm không lo bé bị dị ứng với các thành phần. Sữa công thức đảm bảo chất lượng cho sự phát triển toàn diện của bé yêu từ sơ sinh đến 12 tháng tuổi. Sữa có hương vị rất dễ uống, thơm tự nhiên rất phù hợp cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi.

Như vậy, thông qua thông tin bài viết Review sữa Enfamil cho trẻ sơ sinh – Enfamil Premium Infant Formula sẽ giúp cho mẹ bổ sung kiến thức và tìm được loại sữa thích hợp dành cho bé yêu.

Xem thêm bài viết:

  • [Review] Sữa Frisolac Gold số 1 Sunrise – sữa Frisolac Gold số 1 Sunrise có tốt cho trẻ không?

Đừng quên ghé MedPlus.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức tổng hợp nhé!

 

Exit mobile version