Site icon Medplus.vn

[Review] sữa Glico Icreo số 0 – sữa công thức dành cho trẻ từ 0- 12 tháng tuổi

Sữa công thức là gì?

Sữa Glico Icreo số 0 là một trong những dạng sữa công thức. Vậy sữa công thức là gì? Sữa công thức là sản phẩm được làm từ sữa từ động vật. Sữa công thức được xử lí qua dây chuyền sản xuất chứa các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể . Sữa công thức bảo quản được lâu dài (từ 2-3 năm) và tiện trong việc di chuyển.

Tùy vào từng đối tượng của sản phẩm, sữa sẽ có những công thức phù hợp riêng. Tuy nhiên, thành phần chính của sữa công thức là protein, carbohydrate, chất béo, canxi và chất khoáng,…

Các loại sữa công thức sữa cơ bản hiện nay:

Sữa Glico Icreo số 0 là một trong những loại sữa công thức phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Sữa Glico được sử dụng phổ biến.

1. Thông tin cơ bản về sữa 

Sữa Glico Icreo số 0 là dạng sữa công thức dành cho bé yêu từ 0-6 tháng tuổi. Sữa bổ sung dưỡng chất đầy đủ giúp bé yêu phát triển toàn diện. Điểm nổi bật của sữa Glico Icreo số 0 là mùi vị tự nhiên giống mùi của sữa mẹ. Hương vị của sữa dễ uống và rất thơm ngon.

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa 

Sữa Glico Icreo số 0 chứa các thành phần dinh dưỡng bao gồm:

Hỗn hợp chất béo (Dầu đậu nành, dầu dừa, dầu cọ, dầu oreo, mỡ phân loại)

Hỗn hợp chất béo rất cần thiết cho cơ thể của trẻ sơ sinh, tham gia vào cấu trúc tế bào của cơ thể. Điều hòa các hoạt động chức phận của cơ thể vì màng tế bào, màng nhân. Chất béo đóng vai trò bảo vệ tim mạch, thận, cơ quan sinh dục.

Lactose

Đường lactose thường chiếm từ 2% đến 8% khối lượng sữa. Lactose đóng vai trò cung cấp năng lượng cho cở thể đến 40%, giúp cơ thể hấp thụ sắt và canxi tốt hơn.

Chất đạm

Protein giúp hình thành và tái tạo cơ thể. Nếu cơ thể bé thiếu protein gây ra nhiều hậu quả như như suy dinh dưỡng, chậm lớn, giảm sức đề kháng và thường xuyên mắc bệnh vặt.

Là sữa chứa nhiều dinh dưỡng quan trọng cho trẻ nhỏ.

Vitamin

Vitamin B1, A, B2, B6, β-carotene, axit folic, Biotin, vitamin D3, vitamin B12…rất cần thiết cho sự tăng trưởng toàn diện của bé yêu. Đồng thời còn giúp tăng sức đề kháng, tham qua vào quá trình hấp thụ protein, phát triển các chức năng của não bộ. Đặc biệt sữa Glico không chứa chất béo giúp trẻ tăng trưởng mà không gây tình trạng béo phì.

3. Công dụng của sữa Glico Icreo số 0

Sữa Glico Icreo số 0 được các mẹ Nhật tin dùng và là sự lựa chọn của hơn 900 bệnh viện tại Nhật Bản. Glico số 0 đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Khi hệ tiêu hóa của bé còn non nớt, giúp phòng chống các bệnh về tiêu hóa của trẻ như táo bón hoặc tiêu chảy.

Nucleotides giúp bé tăng cường lợi khuẩn Bifido Bacteria. Cải thiện và thúc đẩy sự phát triển môi trường đường ruột của bé giúp bé hấp thu dinh dưỡng cần thiết. Đồng thời tăng lượng DHA giúp trẻ phát triển não bộ và tăng cường khả năng ghi nhớ. Hàm lượng axit béo Palmitic và 5 loại Nucleotides có trong sữa giúp bé phát triển hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng và giúp bé yêu phát triển toàn diện.

4. Nhược điểm của sữa Glico Icreo số 0

Nhưng sữa công thức cũng có những nhược điểm như sữa có hạn sử dụng sau khi mở nắp là 4 tuần. Thời gian hạn sử dụng sữa sau khi mở nắp hạn chế so với khối lượng sữa.

5. Đối tượng sử dụng sữa Glico Icreo

Đối tượng sử dụng sữa công thức là trẻ nhỏ từ 0-12 tháng tuổi.

Trẻ từ 0-12 tháng tuổi sử dụng sữa.

6. Đối tượng chống chỉ định của sữa Glico Icreo

Đây là dòng sữa dành cho trẻ từ 0-12 tháng. Mẹ chỉ nên sử dụng sữa này đúng với độ tuổi đã quy định. Ngoài ra mẹ cần để ý nếu cho trẻ uống sữa từ 1-2 lần xuất hiện các dấu hiệu nổi mẩn, khóc…thì mẹ nên ngưng sử dụng sữa. Bởi vì có khả năng trẻ bị dị ứng thành phần của sữa.

7. Cách pha sữa Glico Icreo số 0

8. Hướng dẫn sử dụng sữa Glico Icreo

Đối với trẻ 0-12 tháng, mẹ nên sử dụng sữa công thức với tần suất từ 5-7 lần/ ngày. Mỗi lần khoảng 60-80ml. Nên sử dụng ngay sau khi pha trong 2 giờ đồng hồ. Nếu để quá thời gian 2 tiếng, mẹ nên hâm lại sữa, nếu lâu hơn thì mẹ không nên cho trẻ tiếp tục sử dụng.

9. Xuất xứ sữa Glico Icreo

Glico Icreo số 0 là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Theo báo cáo của Công ty Nghiên cứu thị trường Intage Nhật Bản tháng 3/2017, sữa Glico Icreo được các bà mẹ Nhật tin dùng nhất. Cũng theo nghiên cứu này, sữa Glico Icreo số 0 được hơn 900 bệnh viện tại Nhật Bản tin dùng cho các bé sơ sinh đến 12 tháng tuổi.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Kaibaracho, tỉnh Hyogo, Nhật Bản. Đây là tỉnh không chịu ảnh hưởng của chất phóng xạ.

10. Mẹ mua sữa Glico Icreo số 0 Sunrise ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán dòng sữa này, mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ đại lý bán lẻ uy tín và sàn thương mại điện tử.

Mua trực tiếp

Mẹ có thể mua sữa công thức này tại các cửa hàng đại ký uy tín hoặc các siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Mamamom, Concung, Bibomart

Mua trên các sàn thương mại điện tử

Để tiết kiệm thời gian mẹ có thể tham khảo một số sàn thương mại uy tín như shopee, lazada, tiki, sendo…

11. Hướng dẫn bảo quản

  •  Bảo quản sản phẩm thoáng mát và khô ráo.
  • Đóng chặt nắp sau khi đã mở nắp để bảo đảm chất lượng của sản phẩm.
  • Sử dụng sữa Glico trong vòng 4 tuần kể từ ngày mở nắp.
  • Sử dụng Glico Icreo số 0 trước hạn sử dụng được in dưới đáy lon.
  • Hạn sử dụng 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Hướng dẫn xem hạn sử dụng của sữa Glico Icreo số 0 dưới đáy nắp.
Vì sữa là sản phẩm nội địa nên cách đọc hạn sử dụng của sữa sẽ khác so với sản phẩm sữa Việt Nam. Hạn sử dụng ghi theo thứ tự “Năm – Tháng – Ngày”.
Ví dụ dòng số dưới đáy nắp ghi là “ 21/11/14”. Hạn sử dụng của sữa sẽ là năm 2021, tháng 11, ngày 14.

12. Đánh giá sữa Glico Icreo số 0

Sữa Glico Icreo số 0 là một trong những sản phẩm sữa không chỉ được các bà mẹ Nhật mà các bà mẹ Việt cũng rất tin dùng sản phẩm. Đây là dòng sản phẩm chất lượng dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Không những vậy đây còn là dòng sữa được yêu thích bởi hương liệu mùi sữa thơm và rất giống với sữa mẹ.

Như vậy, thông qua thông tin bài viết Review sữa Glico Icreo số 0 sẽ giúp cho mẹ bổ sung kiến thức và tìm được loại sữa thích hợp dành cho bé yêu.

Xem thêm bài viết:

Đừng quên ghé MedPlus.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức tổng hợp nhé !

 

Exit mobile version