Site icon Medplus.vn

[Review] Sữa Nestle NAN AL 110 có tốt cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi không?

[Review] Sữa Nestle NAN AL 110 có tốt cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi không?

[Review] Sữa Nestle NAN AL 110 có tốt cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi không?

Sữa công thức là gì?

Sữa Nestle NAN AL 110 là sữa công thức. Vậy sữa công thức là gì? Sữa công thức là sản phẩm được làm từ sữa từ động vật. Sữa công thức được xử lí qua dây chuyền sản xuất chứa các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể . Sữa công thức bảo quản được lâu dài (từ 2-3 năm) và tiện trong việc di chuyển.

Tùy vào từng đối tượng của sản phẩm, sữa sẽ có những công thức phù hợp riêng. Tuy nhiên, thành phần chính của sữa công thức là protein, carbohydrate, chất béo, canxi và chất khoáng,…

Các loại sữa công thức sữa cơ bản hiện nay:

Sữa Nestle NAN AL 110 là một trong những loại sữa công thức phổ biến tại thị trường Việt Nam.

1. Thông tin cơ bản về sữa Nestle NAN AL 110

Sữa Nestle NAN AL 110 là dạng sữa công thức dành cho bé yêu từ 0 đến 3 tuổi. Sữa bổ sung đầy đủ những dưỡng chất đầy đủ và thiết yếu cho bé. Sữa Nestle NAN AL 110 dành riêng cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi bị tiêu chảy và không dung nạp được Lactose.

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa Nestle NAN AL 110

DHA

DHA là thành phần quan trọng không thể thiếu đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Ngoài DHA, sữa còn chứa hàm lượng Taurine, Choline giúp phát triển trí tuệ, tăng khả năng ghi nhớ của trẻ.

Dầu thực vật (Dầu hướng dương, dầu dừa, dầu hạt cải)

Dầu thực vật luôn là loại dầu tốt cho mọi lứa tuổi. Dầu thực vật chú trọng trong sữa giúp cho trẻ sơ sinh giúp tốt cho tim mạch của trẻ. Những loại dầu này cũng chứa nhiều acid béo lành mạnh như omega 6 và omega 3 giúp mắt trẻ sáng hơn.

 Đạm whey

Hàm lượng đạm whey có trong sữa giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng.

Nucleotides

Nucleotides tham gia vào quá trình trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào. Xây dựng chuỗi DNA và RNA giúp trẻ phát triển trí não…

Lactose free

Lactose free giúp trẻ hấp thu không bị tiêu chảy, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động ổn định.

Canxi

Sữa Nestle NAN AL 110 chứa canxi giúp bé phát triển chiều cao và hình thành khung xương chắc khỏe. Ngoài ra canxi đảm nhận vai trò chống còi xương, biếng ăn ở trẻ nhỏ. Thiếu canxi gây ra nhiều bệnh cho trẻ như suy dinh dưỡng, trẻ còi xương, chậm lớn…

Vitamin

Các vitamin dồi dào trong sữa như vitamin: D3, E, B1, B2, B12, K, A… rất cần thiết cho sự tăng trưởng toàn diện của bé yêu. Đồng thời còn giúp tăng sức đề kháng, tham qua vào quá trình hấp thụ protein, phát triển các chức năng của não bộ.

3. Công dụng của sữa Nestle NAN AL 110

Phát triển não bộ

Sữa công thức Nestle NAN AL 110 rất tốt cho trẻ nhỏ vì trong sữa chứa DHA giúp bé phát triển não bộ. Không thể phủ nhận vai trò của DHA đối với việc hình thành và phát triển các cơ quan thần kinh, não bộ ở trẻ. DHA giữ vai trò phát triển trí não, tăng khả năng ghi nhớ, học tập. Hàm lượng DHA:ARA có trong sữa theo tỉ lệ 1:1. Tỉ lệ này cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng thị giác và hệ thần kinh.

Cải thiên hệ tiêu hóa non nớt

Sữa Nan AL110 chứa Nucleotide giúp tái tạo niêm mạc ruột, ngăn ngừa tiêu chảy ở trẻ nhỏ.

Phát triển chiều cao

Canxi & Photpho trong sữa giúp bé phát triển chiều cao tốt nhất, giúp xương luôn chắc khỏe.

4. Nhược điểm của sữa Nestle NAN AL 110

Tuy sữa công thức Nestle NAN AL 110 chứa nhiều đặc điểm nổi bật được nhiều bà mẹ Việt tin dùng và yêu thích. Nhưng sữa công thức cũng có những nhược điểm như sữa có hạn sử dụng sau khi mở nắp là 3 tuần. Thời gian hạn sử dụng sữa sau khi mở nắp hạn chế so với khối lượng sữa. Do điều kiện khí hậu Việt Nam nóng ẩm nên sau khi mở nắp hộp mẹ nên đóng kín và kỹ tránh tình trạng vón cục và ẩm mốc.

5. Đối tượng sử dụng sữa 

Đối tượng sử dụng sữa Nestle NAN AL 110 là trẻ nhỏ từ 0-3  tuổi. Đặc biệt thích hợp những trẻ thường xuyên bị tiêu chảy, bất dung nạp Lactose.

6. Đối tượng chống chỉ định của sữa Nestle NAN AL 110

Đây là dòng sữa dành cho trẻ từ 0-3 tuổi. Mẹ chỉ nên sử dụng sữa này đúng với độ tuổi đã quy định. Các độ tuổi khác mẹ nên tham khảo các loại sữa phù hợp với lứa tuổi của trẻ nhỏ để phù hợp về thành phần dinh dưỡng cũng như công dụng. Mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi lựa chọn sữa thích hợp cho bé yêu.

7. Cách pha sữa Nestle NAN AL 110

Sữa đã pha mẹ chỉ nên cho trẻ uống trong vòng 1 giờ. Sau 1 giờ mẹ nên đỏ bỏ phần dư và pha sữa mới.

8. Hướng dẫn sử dụng sữa Nestle NAN AL 110

Đối với trẻ 0-3 tuổi, mẹ pha sữa khoảng 5 lần/ ngày. Mỗi lần khoảng 200ml. Nên sử dụng ngay sau khi pha trong 1 giờ đồng hồ. Nếu để quá thời gian 1 tiếng, mẹ nên hâm lại sữa, nếu lâu hơn thì mẹ không nên cho trẻ tiếp tục sử dụng.

9. Xuất xứ sữa

Sữa Nestle NAN AL 110 là thương hiệu sữa đến từ Nestlé Hà Lan, Châu Âu. Sữa được đóng gói tại nhà máy Nestlé Nederland BV Laan 110, 8071 JC Nunspeet. Sản phẩm được nhập khẩu Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.

10. Giá bán của sữa Nestle NAN AL 110

Sữa có giá niêm yết là: 179.000 VNĐ/ hộp 400gr. Tuỳ vào địa điểm bạn mua có thể chênh lệch từ 50.000 VNĐ – 70.000 VNĐ. Nếu chênh lệch hơn mẹ nên đề phòng hàng giả, hàng kém chất lượng.

11. Mẹ mua sữa Nestle NAN AL 110 ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán dòng sữa này, mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ đại lý bán lẻ uy tín và sàn thương mại điện tử

Mua trực tiếp

Mẹ có thể mua sữa công thức này tại các cửa hàng đại lý uy tín hoặc các siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Mamamom, Concung…Ngoài ra mẹ có thể đến các chuỗi siêu thị như Coop mark, Citi Mark, Mega Market…Hoặc các nhà thuốc, bệnh viên trên toàn quốc.

Mua trên các sàn thương mại điện tử

Để tiết kiệm thời gian mẹ có thể tham khảo một số sàn thương mại uy tín như shopee, lazada, tiki, sendo…

12. Hướng dẫn bảo quản sữa

13. Đánh giá sữa

Về chất lượng

Nhiều câu hỏi đặt ra sữa Nestle NAN AL 110 có tốt không? Đây được xem là một trong những loại sữa chất lượng mẹ nên tin dùng. Sữa giúp bé phát triển hoàn thiện các chức năng thị giác và trí não. Tăng  sức đề kháng và cân nặng của trẻ nhỏ. Sản phẩm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về dinh dưỡng theo quy định của tổ chức Y tế thế giới WHO. Bên cạnh đó, sữa Nestle sản xuất trên công nghệ, thiết bị hiện đại, nguyên liệu sạch và tự nhiên nên mẹ yên tâm sử dụng.

Về hương vị

Sữa Nestle NAN AL 110 có vị gần giống với sữa mẹ, không chứa nhiều chất tạo ngọt hay tạo mùi, rất dễ uống. Hương vị của sữa ngọt vừa phải, rất dễ uống nên việc bú song song giữa sữa mẹ và sữa công thức là rất dễ dàng.

Về giá cả

Giá của sữa Nestle NAN AL 110 ở mức trung bình, khá tương đồng với các loại sữa hiện nay, vừa túi tiền với nhiều gia đình.

Như vậy, thông qua thông tin bài viết Review sữa Nestle NAN AL 110 sẽ giúp cho mẹ bổ sung kiến thức và tìm được loại sữa thích hợp dành cho bé yêu.

Xem thêm bài viết:

Đừng quên ghé MedPlus.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức tổng hợp nhé!

 

Exit mobile version