Site icon Medplus.vn

Review sữa Nestle NAN Optipro 2: Sữa Nestle NAN Optipro 2 có tốt không?

Review sữa Nestle NAN Optipro 2: Sữa Nestle NAN Optipro 2 có tốt không?

Review sữa Nestle NAN Optipro 2: Sữa Nestle NAN Optipro 2 có tốt không?

Sữa công thức là gì?

Sữa Nestle NAN Optipro 2 là sữa công thức. Vậy sữa công thức là gì? Sữa công thức là sản phẩm được làm từ sữa từ động vật. Sữa công thức được xử lí qua dây chuyền sản xuất chứa các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể . Sữa công thức bảo quản được lâu dài (từ 2-3 năm) và tiện trong việc di chuyển.

Tùy vào từng đối tượng của sản phẩm, sữa sẽ có những công thức phù hợp riêng. Tuy nhiên, thành phần chính của sữa công thức là protein, carbohydrate, chất béo, canxi và chất khoáng,…

Các loại sữa công thức sữa cơ bản hiện nay:

Sữa Nestle NAN Optipro 2 là một trong những loại sữa công thức phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Sữa Nestle NAN Optipro 2

1. Thông tin cơ bản về sữa Nestle NAN Optipro 2

Sữa Nestle NAN Optipro 2 là dạng sữa công thức dành cho bé yêu từ 6 đến 12 tháng tuổi. Sữa bổ sung đầy đủ những dưỡng chất đầy đủ và thiết yếu cho bé. Sữa giàu chất đạm chất lượng Optipro giúp bé dễ tiêu hóa, dễ hấp thu và dễ tăng cân khỏe mạnh.

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa Nestle NAN Optipro 2

DHA

DHA là thành phần quan trọng không thể thiếu đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Ngoài DHA, sữa còn chứa hàm lượng Taurine, Choline giúp phát triển trí tuệ, tăng khả năng ghi nhớ của trẻ.

Đạm Optipro

Chứa đạm Optipro, công thức độc quyền thương hiệu sữa Nestle. Đạm Optipro mang đến cho trẻ một hẹ tiêu hóa khỏe mạnh giúp trẻ cảm thấy thoải mái, việc đi ngoài cũng đễ dàng hơn. Uống sữa Nestle NAN Optipro 2 mẹ sẽ thấy bé không bị táo bón hay tiêu chảy. Đồng thời lượng đạm Optipro được cân bằng giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, trẻ tăng cân khỏe mạnh.

Bifilus BL

Chứa bifilus Bl mẹ không còn lo lắng sức khỏe bé yếu ớt, cơ thể bé không khỏe mạnh để ngăn ngừa các căn bệnh vặt. Bifilus BL trong sữa giúp màng bảo vệ trở nên cứng cáp, bảo vệ bé tránh khỏi các vi khuẩn gây bệnh. Đặc biệt trong thời tiết giao mùa, bé rất dễ gặp các bệnh về thời tiết như ho, sổ mũi, cảm cúm.

Canxi

Canxi giúp bé phát triển chiều cao và hình thành khung xương chắc khỏe. Ngoài ra canxi đảm nhận vai trò chống còi xương, biếng ăn ở trẻ nhỏ. Thiếu canxi gây ra nhiều bệnh cho trẻ như suy dinh dưỡng, trẻ còi xương, chậm lớn…

Vitamin

Các vitamin dồi dào trong sữa như vitamin: D3, E, B1, B2, B12, K, A… rất cần thiết cho sự tăng trưởng toàn diện của bé yêu. Đồng thời còn giúp tăng sức đề kháng, tham qua vào quá trình hấp thụ protein, phát triển các chức năng của não bộ.

3. Công dụng của sữa Nestle NAN Optipro 2

Phát triển não bộ

Sữa giàu DHA/AA để bé phát triển trí thông minh và mắt sáng tinh anh trong giai đoạn này. DHA đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Nếu thiếu hụt DHA bé sẽ rất có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, trí não kém phát triển, chậm phát triển hơn so với các trẻ khác.

Tăng sức đề kháng

Các loại vitamin có trong sữa và các dưỡng chất như sắt, canxi, đồng, đạm whey, DHA…giúp cơ thể bé trở nên cứng cáp, hệ miễn dịch khỏe mạnh để loại bỏ những vi khuẩn có hại, ngăn ngừa các bệnh vặt ở trẻ nhỏ.

Hỗ trợ tiêu hóa

Đạm Optipro có trong sữa giúp bé phát triển lợi khuẩn, bảo vệ hệ tiêu hóa của bé. Sữa không gây tình trạng táo bón hay tiêu chảy ở trẻ. Ngược lại sữa Nestle giúp trẻ ngăn ngừa các chứng táo bón, tiêu chảy…

Tăng cân

Sữa nestle Optipro 2 bổ sung 32 dưỡng chất giúp bé tăng cân đều đặn và phát triển chiều cao tối đa. Nếu mẹ lo lắng sữa nestle Optipro 2 tăng cân cho bé không thì câu trả lời là sữa giúp bé tăng cân.

Công dụng của sữa

4. Nhược điểm của sữa Nestle NAN Optipro 2

Tuy sữa công thức sữa Nestle NAN Optipro 2 chứa nhiều đặc điểm nổi bật được nhiều bà mẹ Việt tin dùng và yêu thích. Nhưng sữa công thức cũng có những nhược điểm như sữa có hạn sử dụng sau khi mở nắp là 3 tuần. Thời gian hạn sử dụng sữa sau khi mở nắp hạn chế so với khối lượng sữa. Do điều kiện khí hậu Việt Nam nóng ẩm nên sau khi mở nắp hộp mẹ nên đóng kín và kỹ tránh tình trạng vón cục và ẩm mốc. Hiện nay có rất nhiều hàng giả rất khó phát hiện, mẹ nên lưu ý mua những địa chỉ uy tín.

Mẹ cũng cần lưu ý trước khi mua sữa công thức cho bé không nên mua sữa với số lượng lớn. Mẹ nên cho bé thử sữa xem bé có thích vị sữa và phù hợp với thể trạng bé không rồi mới quyết định mua sữa phù hợp cho bé.

5. Đối tượng sử dụng sữa Nestle NAN Optipro 2

Đối tượng sử dụng sữa sữa Nestle NAN Optipro 2 là trẻ nhỏ từ 0-12 tháng tuổi.

sữa Nestle Optipro 2 400gr

6. Đối tượng chống chỉ định của sữa Nestle NAN Optipro 2

Đây là dòng sữa dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi. Mẹ chỉ nên sử dụng sữa này đúng với độ tuổi đã quy định. Các độ tuổi khác mẹ nên tham khảo các loại sữa phù hợp với lứa tuổi của trẻ nhỏ để phù hợp về thành phần dinh dưỡng cũng như công dụng. Mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi lựa chọn sữa thích hợp cho bé yêu.

7. Cách pha sữa Nestle NAN Optipro 2

Sữa đã pha mẹ chỉ nên cho trẻ uống trong vòng 1 giờ. Sau 1 giờ mẹ nên đỏ bỏ phần dư và pha sữa mới.

8. Hướng dẫn sử dụng sữa Nestle NAN Optipro 2

Sữa Nestle Optipro chia làm 3 giai đoạn pha sữa khác nhau cụ thể như sau:

9. Xuất xứ sữa

Sữa Nestle NAN Optipro 2 là thương hiệu sữa Nestle NAN, sản xuất tại Thụy Sỹ. Nhập khẩu và đóng gói tại công ty Nestle Việt Nam.

10. Sữa Nestle NAN Optipro 2 giá bao nhiêu?

Sữa có giá niêm yết là: 359.000 VNĐ/ hộp 800gr. Tuỳ vào địa điểm bạn mua có thể chênh lệch từ 50.000 VNĐ – 70.000 VNĐ. Nếu chênh lệch hơn mẹ nên đề phòng hàng giả, hàng kém chất lượng.

11. Mẹ mua sữa Nestle NAN Optipro 2 ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán dòng sữa này, mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ đại lý bán lẻ uy tín và sàn thương mại điện tử

Mua trực tiếp

Mẹ có thể mua sữa công thức này tại các cửa hàng đại lý uy tín hoặc các siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Mamamom, Concung…Ngoài ra mẹ có thể đến các chuỗi siêu thị như Coop mark, Citi Mark, Mega Market…Hoặc các nhà thuốc, bệnh viên trên toàn quốc.

Mua trên các sàn thương mại điện tử

Để tiết kiệm thời gian mẹ có thể tham khảo một số sàn thương mại uy tín như shopee, lazada, tiki, sendo…

12. Hướng dẫn bảo quản sữa

13. Đánh giá sữa

Về chất lượng

Nhiều câu hỏi đặt ra sữa Nestle NAN Optipro 2 có tốt không? Đây được xem là một trong những loại sữa chất lượng mẹ nên tin dùng. Sữa nhiều chất xơ, lợi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột, hạn chế táo bón. Bé hấp thu đầy đủ dinh dưỡng cần để khỏe mạnh và phát triển. Chứa công thức độc quyền đạm Optipro từ thương hiệu Nestle NAN đem lại cho bé yêu vô vàn lợi ích như tăng sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa, bé dễ hấp thụ chất dinh dưỡng, từ đó bé tăng cân và phát triển lâu dài.

Về hương vị

Sữa Nestle NAN Optipro 2 số 1 có vị gần giống với sữa mẹ, vị sữa nhạt, không quá ngọt, rất thích hợp với trẻ em lứa tuổi 6 tháng đến 1 tuổi. Đặc biệt sữa có thể hòa tan ở mọi nhiệt độ mà không bắt buộc nhiệt độ nước nóng mới pha được sữa.

Về giá cả

Giá của sữa sữa Nestle NAN Optipro 2 ở mức trung bình, khá tương đồng với các loại sữa hiện nay, vừa túi tiền với nhiều gia đình.

Như vậy, thông qua thông tin bài viết Review sữa Nestle NAN Optipro 2 sẽ giúp cho mẹ bổ sung kiến thức và tìm được loại sữa thích hợp dành cho bé yêu.

Xem thêm bài viết:

Đừng quên ghé MedPlus.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức tổng hợp nhé!

Exit mobile version