Site icon Medplus.vn

[Review] Sữa Nutramigen A+ LGG – Sữa công thức cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi

[Review] Sữa Nutramigen A+ LGG - Sữa công thức cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi

[Review] Sữa Nutramigen A+ LGG - Sữa công thức cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi

Sữa công thức cho bé từ 0 đến tháng 6 tuổi là gì?

Sữa Nutramigen A+ LGG là sản phẩm sữa công thức. Vậy sữa công thức là gì? Sữa công thức là sản phẩm được làm từ sữa từ động vật. Sữa công thức được xử lí qua dây chuyền sản xuất chứa các loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể . Sữa công thức bảo quản được lâu dài (từ 2-3 năm) và tiện trong việc di chuyển.

Tùy vào từng đối tượng của sản phẩm, sữa sẽ có những công thức phù hợp riêng. Tuy nhiên, thành phần chính của sữa công thức là protein, carbohydrate, chất béo, canxi và chất khoáng,…

Các loại sữa công thức sữa cơ bản hiện nay:

Sữa Nutramigen A+ LGG là một trong những loại sữa công thức phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Sữa Nutramigen A+ LGG

1. Thông tin cơ bản về sữa Nutramigen A+ LGG

Sữa Nutramigen A+ LGG là dạng sữa công thức dành cho bé yêu từ 0-12 tháng tuổi. Sữa bổ sung đầy đủ những dưỡng chất đầy đủ và thiết yếu cho bé. Sữa Nutramigen A+ LGG chứa công thức cải thiện tình trạng dị ứng đạm có trong sữa bò. Cân đối các chất dinh dưỡng giúp bé yêu hạn chế tình trạng dị ứng đạm trong sữa bò và sữa đậu nành.

2. Thành phần dinh dưỡng của sữa Nutramigen A+ LGG

Sữa Nutramigen A+ LGG chứa các thành phần dinh dưỡng rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ như:

DHA và ARA

Đặc biệt hơn, sữa Nutramigen A+ LGG chứa chuỗi dài axit béo omega 3 và omega 6 (DHA và ARA). Được chứng minh rất tốt và uan trọng đối với sự phát triển trí não và thị giác của trẻ nhỏ. Phòng chống các bệnh về tim mạch, bảo vệ trái tim bé luôn khỏe mạnh. Ngăn ngừa các tác động xấu của cholesterol có hại. Hàm lượng DHA trong sữa đạt tiêu chuẩn của FAO/WHO.

Thành phần sữa

Các axit cần thiết

Sữa chứa Axit α-Linolenic (ALA), đây là một axit béo rất cần thiết cho cơ thể con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Axit α-Linolenic cần thiết cho quá trình tổng hợp, trao đổi chất trong cơ thể giúp cơ thể bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Vitamin

Các vitamin dồi dào trong sữa như vitamin: D3, E, B1, B2, B12, K, A… rất cần thiết cho sự tăng trưởng toàn diện của bé yêu. Đồng thời còn giúp tăng sức đề kháng, tham qua vào quá trình hấp thụ protein, phát triển các chức năng của não bộ.

3. Công dụng của sữa Nutramigen A+ LGG 

Phát triển trí não

Trong sữa chứa DHA giúp bé phát triển não bộ. Không thể phủ nhận vai trò của DHA đối với việc hình thành và phát triển các cơ quan thần kinh, não bộ ở trẻ. DHA giữ vai trò phát triển trí não, tăng khả năng ghi nhớ, học tập.

Cải thiên hệ tiêu hóa non nớt

Trong sữa Nutramigen A+ LGG bổ sung lợi khuẩn LGG giúp bé cải thiện tình trạng dị ứng đạm sữa bò. Tăng cường hấp thụ chất đinh dưỡng và tiêu hóa ổn định.

Không gây dị ứng đạm sữa bò

Thành phần đạm trong sữa được thủy phân toàn bộ để trẻ không bị dị ứng. Đặc biệt Nutramigen không chứa lactose.

Trẻ bị dị ứng đạm sữa bò

4.  Nhược điểm của sữa Nutramigen A+ LGG

Tuy sữa công thức chứa nhiều đặc điểm nổi bật được nhiều bà mẹ Việt tin dùng và yêu thích. Nhưng sữa công thức cũng có những nhược điểm có mùi vị hơi đắng so với vị của nhiều loại sữa khác.

5. Đối tượng sử dụng sữa Nutramigen A+ LGG

Đối tượng sử dụng sữa Nutramigen A+ LGG là trẻ nhỏ từ 0-12 tháng tuổi.

6. Đối tượng chống chỉ định của sữa Nutramigen A+ LGG

Đây là dòng sữa dành cho trẻ từ 0-12 tháng. Mẹ chỉ nên sử dụng sữa này đúng với độ tuổi đã quy định. Các độ tuổi khác 0-6 tháng mẹ không nên sử dụng sữa.

7. Cách pha sữa Nutramigen A+ LGG

Sữa đã pha mẹ chỉ nên cho trẻ uống trong vòng 1 giờ. Sau 1 giờ mẹ nên đỏ bỏ phần dư và pha sữa mới.

8. Hướng dẫn sử dụng sữa Nutramigen A+ LGG

Đối với trẻ 0-12 tháng, mẹ nên sử dụng sữa công thức với tần suất từ 5-7 lần/ ngày. Mỗi lần khoảng 120ml. Nên sử dụng ngay sau khi pha trong 1 giờ đồng hồ. Nếu để quá thời gian 1 tiếng, mẹ nên hâm lại sữa, nếu lâu hơn thì mẹ không nên cho trẻ tiếp tục sử dụng.

9. Xuất xứ sữa Nutramigen A+ LGG

Sữa Nutramigen A+ LGG là dòng sữa đén từ Hà Lan.

10. Giá bán của sữa Nutramigen A+ LGG

Sữa Nutramigen A+ LGG có giá niêm yết là: 495.000 VNĐ/hộp 400 gram. Tuỳ vào địa điểm bạn mua có thể chênh lệch từ 50.000 VNĐ – 70.000 VNĐ. Nếu chênh lệch hơn mẹ nên đề phòng hàng giả, hàng kém chất lượng.

11. Mẹ mua sữa Nutramigen A+ LGG ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán dòng sữa này, mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ đại lý bán lẻ uy tín và sàn thương mại điện tử

Mua trực tiếp

Mẹ có thể mua sữa công thức này tại các cửa hàng đại ký uy tín hoặc các siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Mamamom, Concung…

Mua trên các sàn thương mại điện tử

Để tiết kiệm thời gian mẹ có thể tham khảo một số sàn thương mại uy tín như shopee, lazada, tiki, sendo…

12. Hướng dẫn bảo quản sữa

13. Đánh giá sữa Nutramigen A+ LGG

Về chất lượng

Đây được xem là một trong những loại sữa dành cho trẻ bị dị ứng đạm sữa bò tốt nhất mẹ nên đưa vào danh sách sữa nên mua. Với công thức thủy phân toàn bộ đạm để bé không bị dị ứng các thành phần có trong sữa bò mà vẫn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng theo tiêu chuẩn của FAO/WHO.

Về hương vị

Sữa Nutramigen A+ LGG có mùi vị rất đặc trưng, hơi đắng so với các loại sữa khác tùy vào cảm nhận của bé.

Về giá cả

Giá của sữa Nutramigen A+ LGG ở mức trung bình, khá tương đồng với các loại sữa hiện nay, vừa túi tiền với nhiều gia đình.

Như vậy, thông qua thông tin bài viết Review sữa Nutramigen A+ LGG sẽ giúp cho mẹ bổ sung kiến thức và tìm được loại sữa thích hợp dành cho bé yêu.

Xem thêm bài viết:

Đừng quên ghé MedPlus.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức tổng hợp nhé!

 

Exit mobile version