Site icon Medplus.vn

[Review] Trải nghiệm tại phòng khám nha khoa Martin

Khi được hỏi: Khám nha ở đâu tốt? – Thì phòng khám nha khoa thẩm mỹ Martin của BS Hà Văn Quang & Đoàn Thanh Hương là một câu trả lời được khá nhiều người chọn. Nha khoa thẩm mỹ Martin là nơi khá nổi tiếng về khám, tư vấn nha ở Phú Nhuận, cũng như ở TP. Hồ Chí Minh. Trong bài viết này, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về vị trí, bác sĩ, cơ sở vật chất,… của phòng khám này nhé!!!

>> Đọc thêm

Giới thiệu về phòng khám nha khoa thẩm mỹ Martin

Phòng khám nha khoa Martin do BS. Hà Văn Quang và BS. Đoàn Thanh Hương sáng lập. Với mong muốn được phục vụ đông đảo quý bệnh nhân về chuyên khoa răng hàm mặt, giúp mọi người có hàm răng chắc khỏe và nụ cười xinh đẹp. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cơ sở vật chất khang trang. Nha khoa thẩm mỹ Martin của luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Địa chỉ phòng khám nha BS Hà Văn Quang – Đoàn Thanh Hương

Đặt tại Số 327 Phan Đình Phùng, phường 15, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các bạn có thể sử dụng công cụ định vị trên Google Map để tìm đường đến phòng khám nha khoa Martin dễ dàng hơn.

Lịch làm việc của phòng khám nha này như thế nào?

Giờ mở cửa làm việc tại đây là:

Để tạo điều kiện thăm khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, phòng khám nha khoa thẩm mỹ Martin có hỗ trợ dịch vụ đặt chỗ Online trước miễn phí tại Finizz.com.

Đến với phòng khám các bạn có thể truy cập Website: https://finizz.com/clinics/56021-nha-khoa-tham-my-martin-bscki-ha-van-quang-bs-doan-thanh-huong, chọn thời gian thuận tiện nhất cho mình, điền thông tin hẹn giờ đến khám. Việc này có thể có thể tiết kiệm thời gian đáng kể và hạn chế phải chờ đợi lâu.

Các dịch vụ cung cấp tại phòng khám nha khoa Martin

Phòng khám BS Hà Văn Quang & Đoàn Thanh Hương luôn chú trọng cở sở vật chất và trang bị những thiết bị mới. Nha khoa thẩm mỹ Martin đảm bảo đáp ứng yêu cầu chẩn đoán và tư vấn về răng miệng nhanh nhất. Đến đây các bạn không còn quá lo lắng về chi phí tốn kém để có nụ cười đẹp. Tại đây, cam kết mang lại chi phí tốt nhất cho mọi dịch vụ.

Hình ảnh thăm khám tại nha khoaTrong thăm khám và chữa trị nha khoa phòng khám nha khoa Martin cung cấp những dịch vụ sau:

Hai bác sĩ Hà Văn Quang & Đoàn Thanh Hương

Bác sĩ Hà Văn Quang là BS CKI. – người có kiến thức chuyên môn phong phú và sâu rộng từ kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực nha khoa. Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Chính vì vậy, thái độ tiếp xúc của BS với mọi người luôn vui vẻ và nhiệt tình. Điều này được rất nhiều bệnh nhân ấn tượng và có đánh giá cao.

Bác sĩ Đoàn Thanh Hương luôn được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn vững vàng, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám, điều trị. Tiếp xúc với BS. Hương không ít người ấn tượng với tác phong thăm khám tận tình và vui vẻ cho cô.

Vậy có nên đến phòng khám nha khoa Martin không?

Luôn nằm trong nhóm những lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Phòng khám nha khoa thẩm mỹ Martin chuyên khám và tư vấn nha khoa uy tín tại khu vực TP. Hồ Chí Minh nói chung và quận Phú Nhuận nói riêng. Dịch vụ chất lượng và Bác sĩ không chỉ là người giỏi về mặt chuyên môn mà còn luôn có thái độ tích cực, hết lòng với công việc, tạo được nhiều ấn tượng hết sức tốt đẹp trong lòng bệnh nhân.

Trên đây, Songkhoe.medplus đã chia sẽ đến các bạn một số điều về phòng khám nha khoa BS Hà Văn Quang & Đoàn Thanh Hương. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích đối với các bạn. Đặc biệt là những bạn đang tìm kiếm và băn khoăn chọn lựa nơi khám chữa trị vấn đề răng miệng đáng tin cậy.

Exit mobile version