Site icon Medplus.vn

Review trải nghiệm tại Trung tâm y tế huyện Văn Yên

Trung tâm y tế huyện Văn Yên là nơi thăm khám uy tín cho rất nhiều bệnh nhân tại khu vực huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Cơ sở y tế này cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về ngoại khoa, nhi khoa, sản khoa, nội khoa tổng hợp,…. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại viện, và cần giải đáp các câu hỏi như: Trung tâm y tế Văn Yên có tốt không? Quy trình đến khám ra sao? Chi phí khám thế nào?… Thì hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem qua những thông tin chi tiết dưới đây nhé!

>> Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:

Sơ lược về Trung tâm y tế huyện Văn Yên – Yên Bái

Tiểu sử thành lập

Ngày 01 tháng 3/1965, huyện Văn Yên được thành lập theo Quyết định số 177-CP của Hội đồng Chính phủ. Cùng với các phòng, ban của huyện, Phòng y tế huyện Văn Yên được thành lập. Tháng 7/1965, Trung tâm y tế huyện Văn Yên được thành lập tại thôn Gôc quân, xã Đông Cuông.

Thành tựu có được

Thành tích cao nhất đạt được là Huân chương lao động Hạng nhì của Chính Phủ.

Cơ sở y tế này đặt ở đâu?

Hiện nay, Trung tâm y tế Văn Yên có địa chỉ đặt tại:

Thôn Hồng Phong, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, Việt Nam.

Để tìm được chính xác địa điểm này. Songkhoe.medplus.vn đề xuất cho bạn đọc cài đặt định vị trên Google map để xác định chính xác đường đi đến đây.

Phòng chờ tại trung tâm khám chữa bệnh huyện Văn Yên, Yên Bái

Khung thời gian phục vụ khám chữa bệnh

Hiện nay, cơ sở y tế này tiếp nhận bệnh nhân trong các khung giờ sau:

Lịch khám chung và khám các chuyên khoa mở từ Thứ 2 đến Chủ nhật trong khung giờ trên. Riêng 3 ngày Thứ 2 – Thứ 4 và Thứ 6 mới cung cấp tiến hành nội soi thực quảng và dạ dày tá tràng.

Các chuyên khoa tại Trung tâm y tế huyện Văn Yên

Với quy mô hiện tại, Trung tâm y tế Văn Yên hiện nay có hơn 10 chuyên khoa. Nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu khám và điều trị bệnh của nhân dân trong huyện và lân cận:

Khoa dược – Kiểm soát nhiễm khuẩn

Là cơ sở thực hiện chuyên môn kỹ thuật về Dược và chống nhiễm khuẩn. Chịu trách nhiệm trước giám đốc về việc đảm bảo cung ứng thuốc, hoá chất và phòng,…

Khoa cận lâm sàng

Là khoa cận lâm sàng, thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng. Giúp cho các khoa lâm sàng thực hiện tốt công tác cấp cứu, khám chữa bệnh tại Trung tâm y tế huyện Văn Yên.

Khoa y học cổ truyền – Phục hồi chức năng

Là khoa lâm sàng thực hiện khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Chỉ đạo tuyến dưới triển khai ứng dụng y học cổ truyền trong khám chữa bệnh.

Khoa hồi sức cấp cứu – Nhi

Là khoa 1âm sàng điều trị và chăm sóc tích cực những người bệnh nặng, có chức năng sống bị đe doạ cần phải hỗ trợ và điều trị cho các bệnh nhân dưới 15 tuổi. Tham gia đào tạo, nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến dưới.

Khoa nội – Truyền nhiễm

Là khoa lâm sàng, thực hiện khám chữa bệnh nội khoa và các bệnh truyền nhiễm. Tham gia đào tạo, tham gia nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến dưới.

Khoa phụ sản & Chăm sóc sức khỏe sinh sản

Là khoa lâm sàng được tách từ khoa Ngoại – Sản và sáp nhập khoa Chăm sóc SKSS. Có nhiệm vụ khám chữa bệnh về sản phụ khoa, chăm sóc sức khoẻ mẹ trẻ sơ sinh. Tham gia đào tạo, nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến dưới.

Khoa ngoại tổng hợp

Là khoa lâm sàng thực hiện khám bệnh, chữa bệnh chủ yếu bằng các thủ thuật và phẫu thuật. Tham gia đào tạo, nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến dưới.

Khoa khám bệnh

Là khoa lâm sàng tổ chức tiếp đón người bệnh. Khám bệnh kết hợp với tuyên truyền phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe ban đầu. Phát hiện sớm bệnh dịch, phòng chống các bệnh lây nhiễm cho bệnh nhân và người nhà.

Khoa kiểm soát dịch bệnh – Phòng chống HIV/AIDS

Quản lý các bệnh truyền nhiễm gây dịch, HIV/AIDS  trên điạ bàn. Tổ chức triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh. Triển khai thực hiện chương trình mục tiêu y tế quốc gia, các dự án liên quan về y tế dự phòng, HIV/AIDS trên địa bàn huyện.

Khoa y tế công cộng

Hướng dẫn chuyên môn, kỹ thuật về: Vệ sinh môi trường; vệ sinh an toàn lao động; y tế trường học; phòng chống tai nạn thương tích; quản lý các bệnh nghề nghiệp.

Khoa dinh dưỡng & Vệ sinh an toàn thực phẩm

Hướng dẫn thực hiện các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm. Phổ biến kiến thức về dinh dưỡng cộng đồng cho các cơ quan, tổ chức trên địa bàn huyện. Triển khai thực hiện chương trình mục tiêu y tế quốc gia, các dự án liên quan về an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn huyện

Dịch vụ y tế tại Trung tâm y tế huyện Văn Yên

Với chuyên môn khám và điều trị bệnh thuộc nhiều chuyên khoa. Trung tâm y tế huyện Văn Yên có cung cấp các dịch vụ như:

Bảng giá chi phí tại Trung tâm y tế huyện Văn Yên

Tùy vào sự lựa chọn dịch vụ và tình hình bệnh nhân. Chi phí điều trị tại Trung tâm y tế huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái có thể giao động ở nhiều mức khác nhau.  Songkhoe.medplus.vn xin thông tin đến các bạn đọc một số chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện này:

Giá dịch vụ khám tại các chuyên khoa

Giá dịch vụ giường bệnh tại Trung tâm y tế huyện Văn Yên

Giá một số dịch vụ khác

Ban lãnh đạo của Trung tâm y tế huyện Văn Yên

Một số thông tin về các đồng chí chủ chốt tại cơ sở y tế này:

Có nên đến Trung tâm y tế huyện Văn Yên không?

Nhìn chung, trung tâm y tế này là nơi khám chữa bệnh khá uy tín được khá nhiều người tìm đến ở khu vực huyện nói chung, cũng như tỉnh Yên Bái. Tại đây, cơ sở vật chất và trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại. Nhằm thực hiện chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác nhất cho bệnh nhân. Đáp ứng kịp thời nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân trên địa bàn huyện. Tuy vẫn còn nhận được một số phản ảnh về chất lượng phụ vụ của nhân viên nhưng trung tâm luôn cố gắng cải thiện điều này.

Bác sĩ thăm bệnh tại Trung tâm y tế huyện

Thông tin liên hệ Trung tâm y tế huyện Văn Yên

Trên đây, Songkhoe.medplus đã chia sẽ đến các bạn một số điều về Trung tâm y tế Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích đối với các bạn.

Exit mobile version