Site icon Medplus.vn

Revolver Cocktail chẳng có quán xá nào tuyệt vời như bếp nhà

dang cap - Medplus

Cocktail Revolver ư? Bạn muốn quay xe để vòng về Manhattan để học cách kết hợp rượu Bourboncà phê Tia Maria sao? Một chiếc vỏ cam được uốn xoăn rực rỡ giúp tạo thêm độ hấp dẫn cho thức uống!

Revolver Cocktail chẳng có quán xá nào tuyệt vời như bếp nhà

Thức uống này có thể được dùng để gây ấn tượng cho tất cả bạn bè của bạn: Revolver Cocktail! Lần trộn này đặc biệt hơn nhờ lớp rượu Bourbon nổi tiếng ở ManhattanTia Maria, một loại rượu mùi cà phê, thay vì rượu Vermouth ngọt tiêu chuẩn.

Kĩ thuật này giúp bạn có một thức uống hấp dẫn: hương vanigỗ sồi dễ chịu thoảng nhẹ lúc bạn bắt đầu nhâm nhi. Và cuối cùng vị cà phê đăng đắng đọng trên đầu lưỡi bạn. Bạn nên dùng một chiếc vỏ cam uốn xoăn được đốt cháy để trang trí. Tinh dầu và mùi khói rất hợp để thổi bùng không khí tiệc tùng tại nhà. Revolver Cocktail thực sự tuyệt vời. Chúng tôi đã sẵn sàng để vào bếp.

Có gì trong ly Revolver Cocktail?

Loại cocktail này vốn được xếp vào nhóm biến thể của ly Manhattan được tạo nên vào năm 2004 bởi người pha chế Jon Santer tại Bruno’s San Francisco. Anh ấy đã dành nó cho Bulleit Bourbon. Thay vì dùng rượu Vermouth ngọt tiêu chuẩn, Santer đã dùng Tia Maria, một loại rượu mùi cà phê được xem như phiên bản có hương vị phức tạp hơn của Kahlua. Anh ấy đã thêm một vỏ cam cháy để trang trí, và ly cocktail đã gặt hái được thành công ngay lập tức. Các thành phần cần dùng cho ly Revolver Cocktail:

Bạn muốn hỏi tất cả những gì bạn phải làm? Trộn các thành phần trong một ly đựng đá, và lọc hỗn hợp vào ly. Nếu bạn đã sẵn sàng cho bộ phim truyền hình, hãy tiếp tục đọc để có ly Revolver Cocktail dùng trong lúc đó.

Xử lý vỏ cam

Cách đốt vỏ cam

Vỏ cam được chà xá để tiết tinh dầu, và được đốt để giúp hương thơm nổi bật. Cách trang trí cổ điển này thường được áp dụng cho ManhattanOld Fashioned. Bạn hãy thực hiện thao tác này trong khi cầm que diêm đang cháy và vỏ cam. Một tia lửa ngay lập tức xẹt ngang và tinh dầu cam bị cháy lan tỏa trong không khí.

Để đốt vỏ cam cho ly Revolver Cocktail, như mọi khi, bạn hãy cẩn thận lúc cầm que diêm:

  1. Cắt một miếng vỏ cam theo hình tròn dài 2 inch.
  2. Giữ vỏ cam cách ly cocktail khoảng 2 inch và dùng que diêm đốt nó.
  3. Nhanh chóng bóp vỏ để tinh dầu bung tỏa, bạn cần làm dầu bốc cháy nhanh chóng và rơi vào ly.

Về Tia Maria

Loại rượu mùi cà phê này hoàn toàn đáng để bổ sung vào bộ sưu tập của bạn. Chúng tôi muốn cung cấp một chút thông tin chi tiết về nó:

Thay thế Tia Maria

Bạn có thể chọn nguyên liệu khác Tia Maria. Mỗi loại giúp ly cocktail Revolver có nét riêng. Một số loại rượu mùi cà phê bạn có thể dùng:

Thời điểm phục vụ Revolver Cocktail

Loại cocktail bourbon này có hương vị phong phí. Nó có thể được nhấm nháp như một:

Công thức Revolver Cocktail

Thành phần

2 ounce rượu Whisky Bourbon (như Bulleit)
1 ounce Tia Maria * (hoặc rượu mùi cà phê khác như Kahlua hoặc Sheridan’s)
2/8 ounce rượu mùi cam đắng

Revolver Cocktail

Hướng dẫn

  1. Cho rượu Bourbon, Tia Maria, cam đắng vào ly pha chế (hoặc bình lắc cocktail) và một ít đá. Khuấy đều tay cho hòa quyện, sau đó lọc hỗn hợp vào ly cocktail.
  2. Vắt vỏ cam lên ly bằng cách bóp để tiết ra dầu. Hoặc nếu muốn, hơ vỏ cam (hãy đề phòng lửa): Cắt một miếng vỏ cam theo hình tròn dài 2 inch. Giữ vỏ cách ly cocktail khoảng 2 inch và đốt nó bằng que diêm. Sau đó, nhanh chóng bóp vỏ để chiết xuất tinh dầu, để nó bốc cháy trong tích tắc rồi rơi vào ly.
  3. Phục vụ Revolver Cocktail và thưởng thức ngay!
Cocktail Whisky

Ghi chú

* Để chuyển đổi sang ounce, 1 ounce = 2 muỗng canh. Công thức cổ điển dùng ½ ounce Tia Maria, nhưng chúng tôi thích hương vị mạnh hơn ở mức 1 ounce.

Nếu bạn thích Revolver Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: A Couple Cooks

Exit mobile version