Site icon Medplus.vn

Rhubarb Collins bạn muốn “chill” tại nhà, tại sao không thử?

chuan huong vi 18 - Medplus

Đại hoàng là một thành phần đồ uống bị đánh giá thấp. Và nó là một trong những thành phần nên được sử dụng thường xuyên hơn. Rhubarb Collins chỉ là một ví dụ hấp dẫn về tiềm năng của loại rau này trong các món cocktail. Bạn sẽ thích biết cách nó hòa quyện trong một ly rượu Gin như thế nào để tạo ra một sự thay đổi đặc biệt cho ly Classic Tom Collins.

Rhubarb Collins bạn muốn “chill” tại nhà, tại sao không thử?

Đại hoàng trong thức uống này đến từ một loại xi-rô đại hoàng đơn giản (được làm giống như xi-rô đơn giản không có hương vị , nhưng với nước ép đại hoàng thay vì nước với tỷ lệ cao hơn). Hương vị ngọt ngào nhẹ nhàng của nó kết hợp hoàn hảo với hương hoa hồng, đào và mâm xôi của Silver Dry Gin của Nolet . Các bitters đại hoàng chỉ đơn giản là một phần thưởng thêm một chút.

Ngoài ra, không có một mà là hai vị đắng trong loại cocktail này. Cây bạch đậu khấu tạo thêm một sự thay đổi thú vị và Scrappy’s Cardamom Bitters là một trong những loại tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy.

Cực ngon

Công thức Rhubarb Collins

Thành phần

Xi – rô đại hoàng

1 1/2 cup nước ép đại hoàng
1/2 cup đường

Rhubarb Collins

2 1/2 ounce rượu Gin
1 ounce xi-rô đại hoàng
1 ounce nước cốt chanh
1/8 ounce rượu mùi đắng đại hoàng
2 đến 3 ounce soda club, để nếm thử
4/8 ounce bạch đậu khấu

Mời bạn

Các bước cần thực hiện

Làm xi-rô đại hoàng
  1. Để làm xi-rô, bạn sẽ cần phải làm nước ép đại hoàng vì nó không phải là thứ bạn có thể tìm thấy ở chợ địa phương. Bạn có thể ép đại hoàng trong một số máy ép trái cây cao cấp có thể xử lý các loại rau cứng hơn. Nếu không, bạn sẽ phải thực hiện một số công việc để chế biến đại hoàng trong nước sôi và chiết xuất nước ép của nó, nhưng rất dễ dàng. Điều này là tốt nhất nếu bạn có ít nhất 2 pound đại hoàng để dùng cùng (công thức nước ép đại hoàng này cung cấp khoảng 2 lít).
  2. Khi bạn đã có nước ép, bạn có thể sử dụng một phần của nó để làm xi-rô. Hãy pha thêm nếu bạn thích — sau cùng, hương vị tart của đại hoàng ngon nhất khi được làm ngọt — hãy đảm bảo giữ tỷ lệ 3 phần nước ép đại hoàng và 1 phần đường.
  3. Trong một cái chảo nhỏ, đun sôi chậm nước ép đại hoàng. Cho đường vào khuấy đều và tiếp tục khuấy cho đến khi tan hết.
  4. Giảm nhiệt, đậy nắp và để xi-rô sôi trong khoảng 15 phút.
  5. Nhấc chảo khỏi bếp và để xi-rô nguội hoàn toàn trước khi đóng chai dưới nắp kín. Nó sẽ được giữ tốt trong tủ lạnh trong tối đa 2 tuần.
Pha Rhubarb Collins
  1. Thu thập các thành phần.
  2. Đổ rượu Gin, xi-rô đại hoàngnước cốt chanh, và thêm một chút rượu đại hoàng vào bình lắc cocktail.
  3. Đổ đầy đá và lắc đều.
  4. Lọc vào một cốc thủy tinh chứa đầy đá mới và phủ soda club lên trên.
  5. Trên cùng rưới 4 giọt rượu mùi đắng bạch đậu khấu. Phục vụ Rhubarb Collins và thưởng thức.
Rhubarb Collins

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Rhubarb Collins chứa
Lượng calo 287
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 26 mg 1%
Tổng Carbohydrate 33 g 12%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 31 g
Protein 0 g
Vitamin C 9 mg 46%
Canxi 22 mg 2%
Sắt 2 mg 9%
Kali 63 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Rhubarb Collins mạnh đến mức nào?

Nolet’s được đóng chai ở nồng độ mạnh 47,6% ABV (95,2 độ). Và loại cocktail này sử dụng một chiếc ly rất cao để đựng. Vì vậy thức uống có đầy đủ hương vị nhưng không nhẹ như hầu hết các loại highball cocktail. Tuy nhiên, nó không tệ và nên có nồng độ cồn khoảng 17% ABV (34 độ), rất thích hợp cho một buổi chiều mùa xuân.

Nếu bạn thích Rhubarb Collins hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version