Site icon Medplus.vn

Rượu vang trắng Sangria HƯƠNG SAY TƯƠI NGỌT

zxcvbn 1 1 - Medplus

Nhẹ nhàng, sảng khoái và là thức uống dễ dùng trong bữa tiệc cho mùa hè, rượu vang trắng sangria thể hiện cách tận hưởng ấn tượng. Công thức Rượu vang trắng Sangria HƯƠNG SAY TƯƠI NGỌT rất đơn giản. Bạn có thể điều chỉnh hương vị của nó theo sở thích.

Rượu vang trắng Sangria HƯƠNG SAY TƯƠI NGỌT

1. Giới thiệu

Rượu vang trắng Sangria rất dễ làm và dễ uống. Và mỗi công thức Sangria đều mang đến một hương vị riêng. Những người yêu thích rượu vang trắng có thể kết hợp nó cùng hương vị cam quýt tươi, táo và các hương vị trái cây khác để làm nổi bật độ cồn của rượu. Bạn cũng có thể thêm xoài, dứa và kiwi vào hỗn hợp. Hương vị trái cây giúp bạn dễ dung nạp cồn hơn.

Bạn hãy nấu một bữa ăn nhẹ có món tapas để dùng cùng rượu vang trắng Sangria. Bạn nên pha nó sao cho đậm vị trái cây và hơi ngọt. Bạn có thể dùng nó cùng tôm rang tỏi hoặc patatas bravas (khoai tây chiên) như một bữa ăn giàu niềm vui của người Tây Ban Nha.

2. Cách pha rượu vang trắng Sangria

Thành phần

Tùy chọn

Các bước cần đạt

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Lấy nước cốt cam quýt cho bình đựng. Bỏ hạt (nếu có thể) và sau đó vắt lấy nước cốt.

Bước 3:

Đổ rượu vào bình.

Bước 4:

Thêm rượu mạnh (nếu dùng) và đường. Khuấy đều để đảm bảo đường được hòa tan.

Bước 5:

Thêm bia gừng hoặc nước soda ngay trước khi phục vụ để thành phẩm giữ được độ bóng bẩy của bọt khí.

Lời khuyên

Nếu bạn phục vụ rượu vang trắng sangria ngay lập tức, hãy ướp lạnh rượu vang trắng và rót nó vào một ly đầy đá.

Bạn nên chuẩn bị các thành phần trong công thức này (trừ soda hoặc sâm panh) vào đêm hôm trước. Điều này cho phép các hương vị hòa quyện và tạo ra một thức uống ngon hơn.

Rượu vang trắng Sangria

Các công thức biến thể

Chọn rượu

Tìm loại rượu vang trắng phù hợp để làm Sangria thật dễ dàng. Một số loại rượu đặc biệt thích hợp với công thức này bao gồm

Bạn nên chọn một loại rượu vang trắng giá cả phải chăng, có chất lượng tốt và ít được chưng cất.

Chọn trái cây

Các loại trái cây họ cam quýt có trong công thức rượu vang trắng Sangria điều cần thiết để đảm bảo hương vị cơ bản. Bạn có thể thêm hương vị của bất kỳ loại trái cây nào khác. Bạn hãy đến chợ nông sản, chọn những loại trái cây ngon nhất trong mùa và thử kết hợp hương vị của chúng. Bạn chỉ nên bổ sung tối đa 1 hoặc 2 cup trái cây. Hai quả xoài, táo, đu đủ hoặc một quả dứa giúp bạn đủ lượng cần dùng. Bạn có thể dùng vài hộp quả mọng nhỏ. Phần trái cây thừa có thể trở thành bữa ăn nhẹ.

Điều chỉnh độ ngọt

Nếu bạn muốn rượu vang Sangria có vị khô hơn, hãy thêm ít đường và / hoặc sử dụng nước soda. Để nó ngọt hơn, bạn hãy thêm đường và sử dụng bia gừng hoặc soda chanh.

Thêm một số rượu

Nhiều công thức rượu vang trắng Sangria cần một lượng nhỏ rượu pha cùng rượu vang. Công thức này đề xuất một loại rượu mạnh. Cách này giúp tăng cường hương vị cổ điển cho Sangria.

Độ cồn

Nó là một thức uống có độ cồn tương đối thấp, rất thích hợp cho các buổi tụ họp vào ban ngày và các bữa tiệc mùa hè. Ngay cả khi nó được pha cùng rượu mạnh, Sangria có xu hướng tăng từ 5 đến 10 phần trăm ABV (nhẹ hơn một ly rượu vang).

Xem thêm bài viết

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version