Site icon Medplus.vn

Rượu Vodka đen cách chuẩn bị tiệc vui theo cách riêng tư nhất

can chuan bi du 2 1 - Medplus

Rượu Vodka đen mang đến cho bạn một cảm giác mới lạ thú vị, tuyệt vời cho Halloween và những dịp khác có chủ đề Dark hay Mystic. Có một số loại cocktail đặc biệt cần dùng rượu Vodka đen. Và thậm chí nhiều loại cocktail khác có thể bị tối màu nếu thay thế loại rượu Vodka trong của công thức.

Rượu Vodka đen cách chuẩn bị tiệc vui theo cách riêng tư nhất

Blavod một loại rượu Vodka đen thương mại duy nhất hiện có. Không phải lúc nào cũng có hoặc được xem như lựa chọn tốt nhất cho một loại đồ uống cụ thể. Và nhờ đó chúng tôi giới thiệu mẹo nhỏ đơn giản này. Bằng cách sử dụng cùng một nguyên liệu được sử dụng để tạo nên một loại bia xanh cho Ngày Thánh Patrick, bạn có thể biến bất kỳ loại rượu Vodka nào thành màu đen.

Cho dù bạn không thể tìm thấy Blavod, bạn muốn sử dụng loại rượu Vodka yêu thích của mình hay muốn chuyển sang dùng màu đen của cocktail bằng cách sử dụng loại rượu Vodka có hương vị, giải pháp nhanh nhất là màu thực phẩm dạng lỏng. Tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng công thức tiêu chuẩn để chuyển từ loại rượu Vodka trong sang đen mà không làm thay đổi hương vị.

Phải thừa nhận phương pháp này không hoàn hảo. Khi tự rót vào ly, màu sắc thực tế của rượu Vodka không phải là màu đen đặc. Thay vào đó, thành phẩm có một lớp “nước” trong suốt, pha màu đen, có thể có màu đỏ, xanh lá cây hoặc xanh lam dọc theo các cạnh. Tuy nhiên, vì mục đích của nó — và miễn là bạn cần pha để uống — rượu Vodka đen cũng tốt.

Công thức rượu Vodka đen

Thành phần

1 chai rượu Vodka (750 ml)
10 giọt màu thực phẩm xanh
10 giọt màu thực phẩm màu đỏ
8 giọt màu thực phẩm xanh

Rượu Vodka đen

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Thêm từng giọt màu thực phẩm vào chai đựng rượu Vodka.

Kết hợp
Bước 3:

Đậy nắp chai và lắc đều.

Bước 4:

Bảo quản phần rượu Vodka đen như cách bạn xử lý bất kỳ loại rượu Vodka nào khác cho đến lúc bạn sẵn sàng pha đồ ​​uống.

Lưu trữ

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 25
Mỗi phần rượu Vodka đen chứa
Lượng calo 65
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 1 mg 0%
Tổng Carbohydrate 0 g 0%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 0 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 0 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 0 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Lời khuyên

Bạn có thể phải lắc chai đựng rượu Vodka đen trước khi rót đồ uống vì màu thực phẩm có thể còn đọng lại.

Nếu bạn chỉ mới thử triển khai ý tưởng này, hãy bắt đầu dùng một lượng nhỏ rượu Vodka trong ly (giữ nguyên tỷ lệ 10: 10: 8) và xem bạn có thích hiệu ứng này không. Không có ích gì nếu lãng phí một chai đầy nếu nó không hợp nhu cầu của bạn.

Màu đen của thành phẩm trông như thế nào?

Nếu bạn đang cố gắng kiểm tra xem loại đồ uống trở nên ra sao trong bóng tối. Trước tiên, bạn hãy thực hiện một số thử nghiệm để xem liệu nó có mang đến cho bạn vẻ ngoài như mong đợi hay không? Tùy thuộc vào chất pha trộn trong đồ uống và tỷ lệ của chúng, ít nhất, loại rượu Vodka đen này nên có màu sẫm hơn. Các nguyên liệu không đảm bảo để chuyển toàn bộ thức uống thành màu đen sẫm.

Cách biến tấu tùy chọn cho rượu Vodka đen

Có một số lựa chọn khác bạn có thể muốn xem xét, mặc dù không phải tất cả đều nhanh hoặc rẻ như công thức tạo màu thực phẩm. Không nguyên liệu nào trong số này tạo nên loại rượu Vodka đen hoàn hảo hơn Blavod. Nó sử dụng vỏ cây Catechu đen để tạo màu, thảo mộc khô rất khó kiếm và hầu như không đáng để tốn tiền và công sức. Chúng tôi giới thiệu cho bạn một số tùy chọn:

Phương pháp này cho ra loại Vodka có màu đen đẹp mắt và hương vị không bị ảnh hưởng. Bạn cũng không phải lo lắng nhiều về việc màu sắc lắng xuống, mặc dù đã lắc chai trước mỗi lần uống.

Than hoạt tính có giúp tạo nên chai rượu Vodka đen Không?

Việc bổ sung than hoạt tính đã được đề xuất như một cách để làm rượu Vodka đen. Nó không tốt như gạo hoặc các lựa chọn màu thực phẩm. Vì than có thể lắng xuống đáng kể và rượu Vodka trở nên xám. Trái ngược những lời đồn đại, than hoạt tính không làm giảm nồng độ cồn trong máu 1. Vì vậy bạn đừng nghĩ nó làm giảm tình trạng nôn ói của bạn.

Ngoài ra, bạn hãy lưu ý than hoạt tính có thể tương tác tiêu cực với một số loại thuốc. Không giống như các chất độc khác, than củi không thể được dùng để ngâm rượu và cả hai kết hợp với nhau có thể gây nên các vấn đề về đường tiêu hóa cũng như các nguy cơ mắc bệnh nghiêm trọng lúc hít phải 2. Vụ chuẩn bị rượu Vodka đen này không đáng để mạo hiểm và, để đảm bảo trách nhiệm, tốt nhất bạn nên chọn các lựa chọn an toàn hơn.

Sử dụng Black Vodka trong Cocktails

Bạn có thể dùng rượu Vodka đen trong gần như bất kỳ loại cocktail Vodka nào. Vì bạn chỉ thay đổi hình thức bên ngoài chứ không phải hương vị, bạn có thể không nhận thấy nhiều sự khác biệt.

Các công thức pha chế cocktail cho rượu Vodka đen thường rất mới lạ như chính loại rượu. Bạn hãy thử rượu đen và vàng, một thức uống kiểu Martini với Goldschlager, hoặc Black Window, một biến tấu đơn giản có rượu Vodka-cranberry. Để đặt một bữa tiệc, bạn có thể muốn pha Black Rose. Nếu bạn không thích loại rượu mùi màu hồng ngọt được gọi là Tequila Rose, hãy dùng rượu kem Ailen để thay thế.

Nếu bạn thích rượu Vodka đen hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version