Site icon Medplus.vn

Sakura Beauty Spa: nơi làm đẹp an toàn

Sakura Beauty Spa là một nơi lý tưởng cho các chị em lấy lại nhan sắc của mình. Sakura Beauty Spa mang đến cho bạn những giải pháp làm đẹp cao cấp không cần phẫu thuật, đem đến cho bạn một ngoại hình hoàn hảo, lý tưởng từ làn da, mái tóc cho đến ngoại hình. Vậy Sakura Beauty Spa cung cấp những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất như thế nào? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Chi phí điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Golden Healthcare có đắt không? [05/2021]

Phòng khám Dr. Hung Skin Health Clinic: địa chỉ thẩm mỹ da đáng tin cậy

Có nên sửa chân mày tại Thẩm mỹ viện Junhee Beauty Center không?

Giới thiệu sơ lược về Sakura Beauty Spa

Sakura Beauty Spa được thành lập vào cuối năm 2015 bởi công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào. Đến nay, Sakura Beauty Spa đã có hai cơ sở tọa lạc tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mỗi ngày, Sakura Beauty Spa vẫn luôn tiếp nhận hàng trăm trường hợp tìm đến với Sakura với hàng loạt những vấn đề lớn nhỏ về sức khỏe và làn da, cùng với hy vọng mong muốn được rạng rỡ hơn, hoàn hảo hơn trong mắt phần còn lại của thế giới.

Với tiêu chí: Làm đẹp an toàn bằng phương pháp Nhật Bản, Sakura Beauty Spa tin rằng mình hoàn toàn có khả năng mang lại cho khách hàng một địa điểm làm đẹp uy tín, đáng tin cậy với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Sự thân thiện và quy cách phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ mang lại hiệu quả cao, giá cả hợp lí sẽ là những yếu tố giúp gắn kết Sakura Beauty Spa cùng mọi người.

Sakura Beauty Spa

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kĩ thuật tại Sakura Beauty Spa

Sakura Beauty Spa được thiết kế, xây dựng mang phong cách Nhật Bản với gam màu trầm và sự kết hợp hài hòa của hương liệu thảo mộc, thảo dược tự nhiên cao cấp cùng tiếng nhạc du dương tạo nên một không gian tĩnh lặng độc đáo, nơi bạn hoàn toàn có thể thư giãn, rũ bỏ những muộn phiền, suy tính, lo toan của cuộc sống thường nhật, cùng thư giãn và làm đẹp.

Không đặt nặng vấn đề hình thức, Sakura Beauty Spa sắp xếp bài trí không gian theo hướng đơn giản mà vẫn đậm nét tinh tế, thanh lịch, sang trọng như đúng chất văn hóa Nhật Bản, hướng đến sự gần gũi thiên nhiên và vẻ đẹp từ trong tâm hồn thanh tịnh.

Bước qua cánh cửa nhỏ dẫn vào Sakura Beauty Spa, bạn như hoàn toàn lạc vào 1 thế giới khác biệt, bỏ mặc cuộc sống xô bồ bên ngoài, cùng nhẹ nhàng thư giãn với những liệu trình chăm sóc cao cấp trong không gian ấm cúng, do các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực hiện.

Đội ngũ nhân viên tại Sakura Beauty Spa

Không chỉ cung cấp dịch vụ, nhân viên tại Sakura Beauty Spa đều sẽ là những người bạn đồng hành cùng bạn trong suốt khoảng thời gian ngắn tại đây, cùng bạn trò chuyện, chia sẻ, tạo nên sự thân thiện, ấm áp.

Tất cả các nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng một cách chu đáo. Bên cạnh đó, các nhân viên còn thường xuyên cập nhật nâng cao kiến thức chuyên môn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể.

Đội ngũ nhân viên tại Sakura Beauty Spa

Sakura Beauty Spa cung cấp những dịch vụ gì?

Sakura Beauty Spa cung cấp những dịch vụ sau:

Chăm sóc da tại Sakura Beauty Spa

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Sakura Beauty Spa

Thời gian làm việc

Sakura Beauty Spa làm việc từ 08:00 đến 21:00 tất cả các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Cơ sở 1:

Cơ sở 2:

Website: sakurabeautyspa.vn

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Sakura Beauty Spa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version