Site icon Medplus.vn

Salad Pasta hải sản CHỨA MÙA HÈ TRONG 1 MÓN ĂN

- Medplus

Nước sốt tiêu Ranch có kem kết hợp hoàn hảo với cua, khiến món ăn nguội này trở thành một món ăn thực sự. Bạn có thể dọn salad Pasta hải sản cạnh bên một nồi lẩu, vỉ nướng hoặc trên tấm khăn trải của buổi dã ngoại. Bạn hãy vào bếp để kiểm chứng những gì chúng tôi nói.

Salad Pasta hải sản CHỨA MÙA HÈ TRONG 1 MÓN ĂN

Salad mì ống

Khái quát

Tại sao lại làm món salad Pasta hải sản cho lần gặp gỡ nhóm bạn tiếp theo của bạn? Bạn hãy đưa món ăn phụ của bạn lên một tầm cao bằng cách thêm hải sản tươi sống. Và bạn có thể bất ngờ nếu biết thêm kĩ thuật trộn món salad này.

Món salad Pasta hải sản này có thể bao gồm thịt cua, tôm, tôm hùm, hoặc sự kết hợp của các loài động vật có vỏ. Tôm đóng hộp và / hoặc thịt cua giả cũng hoạt động tốt. Đó là một cách tuyệt vời để sử dụng hết hải sản nấu chín còn sót lại từ đêm hôm trước. Và bữa cơm gia đình bạn cũng thêm phần thịnh soạn, lành mạnh và bổ dưỡng.

Bạn chỉ cần dành 24 phút để có 1 tô salad Pasta hải sản hấp dẫn. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ nắm bắt và lên kế hoạch hoàn thành.

Công thức Salad Pasta hải sản

Thành phần

4 cup mì ống nấu chín
2 chén thịt cua giả (hoặc kết hợp giữa thịt cua và tôm nhỏ)
2 cup phô mai Cheddar bào sợi
2 chén Ranch (hoặc sốt hạt tiêu Ranch)
1 cup đậu Hà Lan đông lạnh (rã đông)
1/2 chén ớt xanh (băm nhỏ)
1/2 chén ớt đỏ (băm nhỏ)
1/2 chén hành tây (thái nhỏ)
1/2 chén cà rốt (bào sợi nhỏ, tùy ý)
2 cup cà chua bi (giảm một nửa tùy thích)
1/2 chén phô mai Parmesan (tùy chọn)

Salad Pasta hải sản

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Nấu mì cho đến khi hoàn thành nhưng không quá chín. Làm nguội dưới vòi nước lạnh và để ráo.

Bước 3:

Trong một cái tô lớn, trộn mì ống đã được để ráo nước, hải sản, phô mai bào sợi, sốt tiêu Ranch, đậu Hà Lan, cà ớt chuông xanh và đỏ, hành tây và cà rốt, nếu dùng. Quăng nhẹ nhàng nhưng đều tay và trộn kỹ lưỡng.

Bước 4:

Để salad Pasta hải sản trong tủ lạnh từ 3 đến 4 giờ. Cho cà chua bi và pho mát Parmesan lên trên cùng.

Bước 5:

Cho salad Pasta hải sản vào tô phục vụ. Trang trí sao cho đẹp mắt.

Bước 6:

Nếu kết cấu của thành phẩm khô, hãy thêm chút nước đá.

Bước 7:

Phục vụ salad Pasta hải sản và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 4 đến 6
Mỗi phần Salad Pasta hải sản chứa
Lượng calo 709
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 49 g 63%
Chất béo bão hòa 13 g 65%
Cholesterol 66 mg 22%
Natri 1212 mg 53%
Tổng Carbohydrate 46 g 17%
Chất xơ 4 g 14%
Tổng lượng đường 11 g
Chất đạm 20 g
Vitamin C 38 mg 190%
Canxi 319 mg 25%
Sắt 2 mg 12%
Kali 369 mg số 8%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định dùng salad Pasta hải sản.

Giá trị dinh dưỡng của mỗi người cần cung cấp một ngày có thể khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và công việc.

Hương vị tươi mát

Lời khuyên

Mì ống xoắn ốc (như Rotini hoặc Fusilli) hoặc mì ống thắt nơ phù hợp nhất với món salad Pasta hải sản này. Vì chúng có thể giữ được nguyên hình dạng trong nước sốt. Penne hoặc Carvedatoni cũng là những lựa chọn tốt.

Nấu Pasta theo kĩ thuật Al Dente để tránh khiến nó trở nên sũng nước. Vì nó cần được ủ lạnh trong tủ lạnh trong lúc được trộn cùng các nguyên liệu khác.

Đây là một món salad mì ống có kem, một sự thay thế phong phú hơn, đậm đà hơn cho các loại nước sốt làm từ dầu. Sử dụng tiêu được trồng ở trang trại hoặc loại sốt tiêu yêu thích của bạn và điều chỉnh liều lượng sao cho phù hợp khẩu vị.

Bạn cũng có thể thay thế tôm đông lạnh nhỏ. Bạn hãy chắc chắn rằng tôm được rã đông và để ráo nước trên khăn giấy, nếu không món salad Pasta hải sản bị chảy nước.

Kết luận

Tô salad Pasta hải sản của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn có cách trộn salad nào hay cần trình bày? Bạn hay dùng loại rau củ nào để trộn salad? Bạn có công thức nước sốt salad nào không? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của câc bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version