Site icon Medplus.vn

Sangria rượu vang trắng điểm hương vị của tinh chất trái cây

can co 2 - Medplus

Sangria rượu vang trắng thuộc vào danh mục các loại đồ uống Punch có hương vị tươi sáng và có mùi trái cây hoàn hảo để dùng vào mùa hè. Trong công thức Sangria nhanh gọn này, hương vị ngọt ngào của đào được pha trộn cùng hương vị trái cây họ cam quýtxoài, tất cả nổi bật trên một lớp nền rượu vang trắng khô. Mẻ Punch này chắc chắn làm hài lòng đám đông vào phút cuối của bữa tiệc.

Sangria rượu vang trắng điểm hương vị của tinh chất trái cây

Không giống như nhiều loại Sangria khác tận dụng trái cây tươi, loại cocktail này sử dụng rượu mùi trái cây, vì vậy thực sự không cần phải ủ hương vị qua đêm. Pinot Grigio được khuyến khích sử dụng, Schnapps đàorượu Rum xoài mang đến cho ly Sangria rượu vang trắng một vị ngọt ngào đáng yêu. Bạn hãy ép một ít nước ép trái cây họ cam quýt tươi và thêm Soda để thêm độ lấp lánh, và như vậy bạn đã hoàn tất!

Công thức này mang đến khoảng 8 1/2 cup (70 ounce), hoặc khoảng 16 khẩu phần 4 ounce. Vì các loại rượunước trái cây đều được dùng theo tỷ lệ như nhau, nên rất dễ dàng để bạn tăng hoặc giảm khi cần thiết.

Công thức Sangria rượu vang trắng

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức đơn giản và không quá đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Sangria rượu vang trắng. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 10 phút.

Thành phần

1 (750 ml) chai pinot Grigio, hoặc rượu vang trắng khô khác
1 1/4 cup rượu Rum xoài
1 1/4 cup Schnapps đào
3 thìa nước cốt chanh vàng
3 thìa nước cốt chanh xanh
3 thìa nước cam
2 1/2 cup soda chanh
Đào cắt lát, để trang trí
Xoài cắt miếng, để trang trí

Sangria rượu vang trắng

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đổ rượu vang, rượu Rum xoài, Schnapps đào, hỗn hợp nước cam – chanhSoda chanh vào trong một chiếc bình Punch hoặc bình lớn.

Kết hợp
Bước 3:

Thêm những khối đá lớn và khuấy đều tay.

Bước 4:

Phục vụ Sangria rượu vang trắng trong ly đã được trang trí. Xếp các lát đào và các lát xoài thành lớp dưới đáy ly. Thưởng thức ngay.

Chúc ngon miệng

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 16
Mỗi phần Sangria rượu vang trắng chứa
Lượng calo 156
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 8 mg 0%
Tổng Carbohydrate 24 g 9%
Chất xơ 1 g 5%
Tổng lượng đường 21 g
Protein 1 g
Vitamin C 19 mg 93%
Canxi 13 mg 1%
Sắt 0 mg 2%
Kali 210 mg 4%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Sangria rượu vang trắng. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Lời khuyên

Nước ép cam quýt tươi, mới vắt tạo nên bình Punch ngon miệng hơn, tươi sáng hơn. Bạn nên dùng 2 quả chanh vàng, 1 quả chanh xanh và 1 quả cam (bạn có thể dùng thêm). Bạn cũng nên điều chỉnh chúng theo sở thích của mình.

Bạn có thể chuẩn bị Sangria rượu vang trắng trước, hãy thêm Soda ngay trước lúc bạn sẵn sàng phục vụ.

Mặc dù Sangria không thường được phục vụ trong ly đá, nhưng trong món Sangria chế biến nhanh như công thức này điều này có thể xảy ra. Cách phục vụ này giúp làm lạnh các thành phần và kết hợp hương vị tốt hơn.

Các công thức biến thể

Nếu bạn muốn pha thức uống này cho chính mình — cho dù để thực hiện ý tưởng kết hợp một loại cocktail trái cây hay để thử trước bữa tiệc — việc chuyển đổi nó thành một loại đồ uống ngon thật dễ dàng: Đổ 2 ounce pinot Grigio và 3/4 ounce mỗi loại rượu Rum xoàiđào vào một ly Highball chứa đầy nước đá. Vắt hết nước ép chứa trong một múi của mỗi loại trái cây, sau đó thêm 1/2 ounce Soda và khuấy đều.

Dùng các loại trái cây bổ sung để trang trí cho mẻ Sangria rượu vang trắng. Các loại quả mọng – đặc biệt như quả việt quất – tạo nên độ tương phản hương vị tuyệt vời cho cả xoàiđào, đồng thời tạo cho loại Sangria này một màu sắc nổi bật. Một nhánh bạc hà trong mỗi ly cũng giúp ích cho việc này.

Chuyển từ rượu Rum xoài sang rượu Rum dừa; nó cũng kết hợp tốt nếu dùng rượu Rum đào.

Sangria rượu vang trắng mạnh đến mức nào?

Nước ép trái câysoda cùng hai loại rượu mùi trong phiên bản Sangria này đã tạo nên một đối trọng hương vị. Thức uống có vị ngọt ngào, hương trái cây và ít cay nồng. Điều này giúp giữ cho nồng độ cồn của ly Sangria rượu vang trắng nhẹ nhàng và dễ chịu, ở mức 11% ABV (22 độ). Độ cồn thực sự tương tự như ly rượu có chất lượng trung bình.

Rượu vang trắng tốt nhất để trộn Sangria

Rượu vang trắng khô thường được đánh giá như một lựa chọn tốt cho ly Sangria rượu vang trắng. Vì chúng bù đắp vị ngọt và tạo nên độ cân bằng hương vị tuyệt vời. Pinot Grigio, rieslingsauvignon blanc đều có thể được dùng để tạo những cú hích hương vị. Một chai rượu vang hồng khô cũng hoạt động tốt, và một phiên bản sủi tăm của no có thể thay thế cho Soda trong mẻ Sangria rượu trắng này.

Nếu bạn thích Sangria rượu vang trắng hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version