Site icon Medplus.vn

Series: Giải mã thần số học theo ngày sinh – Con số ngày sinh Tập 2

Series_ Giải mã thần số học theo tên - Con số ngày sinh Tập 2

Series_ Giải mã thần số học theo tên - Con số ngày sinh Tập 2

Ở bài viết trước, chúng ta đã cùng nhau giải mã các con số chủ đạo trong thần số học. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục giải đáp các con số ngày sinh nhé.  Đây là một chỉ số dễ tính nhất, vì bạn chỉ cần biết được ngày sinh là có thể biết được con số ngày sinh của mình. Và hãy cùng xem ý nghĩa của con số ngày sinh sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của chúng ta.

1. Con số ngày sinh là gì?

Theo Thần số học, con số ngày sinh được coi là một thông tin quan trọng của mỗi người. Ngày sinh sẽ tiết lộ rất nhiều về con người bạn và nó mang sức mạnh cũng như những lời hướng dẫn để bạn có thể hiểu thêm về bản thân mình hơn.

Chỉ Số Ngày Sinh là chỉ số nói lên tài năng đặc biệt và năng lực tự nhiên của bạn. Nó như một món quà mà vũ trụ gửi đến bạn. Hãy thử hình dung, ai trong chúng ta khi sinh ra cũng sẽ có ngày sinh cụ thể, và ứng với mỗi ngày sinh này, chúng ta sẽ nhận được 1 nguồn năng lượng nào đó từ vũ trụ gửi đến cho mỗi người, có thể là một dạng tài năng hay năng lực gì đó.

2. Cách tính con số ngày sinh

Cách tính con số ngày sinh khá đơn giản, bởi đó chính là ngày mà bạn sinh ra. Nếu bạn sinh từ ngày 1 – 9, đó chính là con số ngày sinh của bạn. Còn nếu bạn sinh từ ngày 10 – 31, bạn cần cộng 2 chữ số lại với nhau và rút gọn về 1 chữ số.

Ví dụ: Bạn sinh vào ngày 27, bạn sẽ có 2 + 7 = 9. Vậy con số ngày sinh của bạn sẽ là 9.

Lưu ý: Người nào có ngày sinh là 11 và 29 thì sẽ có con số ngày sinh là 11/2, Người nào có ngày sinh là 22 thì con số ngày sinh sẽ là 22/4.

3. Ý nghĩa của các con số ngày sinh

3.1 Con số ngày sinh “1”

Những người có con số ngày sinh 1 thường có phong tái tự tin, cá tính và đầy chững trạc. Trong cuộc sống và công việc thì những người mang thần số học số 1 rất được mọi người xung quanh tin tưởng. Bởi họ có sự bình tĩnh, mạnh mẽ và đầy năng lượng cùng với đó là lối tư duy tích cực.

Với tố chất lãnh đạo sẵn có của mình, số 1 luôn muốn được lãnh đạo và chỉ bảo cho người khác. Với các tố chất thủ lĩnh và lĩnh đạo sẵn có của mình thì số 1 sẽ rất thành công trong cuộc sống nếu biết liên tục đổi mới và sáng tạo.

Tính cách mạnh mẽ và quyết tâm cần được số 1 phát huy và thể hiện tối đa trong cuộc sống và công việc. Tuy rằng có một vài thời điểm có đôi chút độc đoán, áp đặt thậm chí là bảo thủ nhưng đây vẫn là điều có thể chấp nhận được.

Lời khuyên cho con số ngày sinh 1 là bạn cần biết kiểm soát tốt bản thân, không hành động khi nóng giận và cần suy nghĩ kỹ trước khi nói. Để phát huy hết tiềm năng của mình thì cần mạnh mẽ và quyết đoán trong mọi công việc của bản thân.

3.2 Con số ngày sinh “2”

Được tăng cường độ nhạy của trực giác, nhờ vậy sẽ có được lợi thế lớn trong việc đưa ra các quyết định. Con số ngày sinh 2 rất thích được làm việc, hợp tác với những người vững vàng, vui vẻ, có sự bình yên trong tâm hồn.

Không những thế người có con số ngày sinh 2 còn rất thích những hình thức giải trí nhẹ nhàng, đặc biệt là những thể loại hài hước; thích làm khán giả hơn là người biểu diễn.

Là người đáng tin cậy, hữu dụng, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Nhìn chung, họ là những người sống nhẹ nhàng, chuộng những gì tự nhiên, không “tâm kế” thâm sâu.

3.3 Con số ngày sinh “3”

Ngược lại với người có Con số ngày sinh 2, những người có Con số ngày sinh 3 thường thích chủ động đem lại sự giải trí vui vẻ cho người khác, dù là trong gia đình, ở chỗ làm hay trên sân khấu.

Con số ngày sinh 3 – Chủ động và hài hước

Đa số, họ đều thích làm việc theo dự án, theo chế độ làm việc bán thời gian, vì họ thường có thêm nhiều thú vui hay chí hướng lớn cần theo đuổi (chí hướng lớn hay thú vui đó là gì thì còn tùy vào Con số chủ đạo).

Rất yêu thích sự hài hước, đặc biệt là hài châm biếm.

Là những người hướng ngoại rất rõ ràng, thông minh, năng động, lúc nào cũng có sẵn câu trả lời cho các vấn đề có thể được hỏi. Tuy nhiên, những người này cần lưu ý rằng bản thân có thể có xu hướng chỉ trích những người có vẻ ù lì hơn mình, thay vì cố gắng hiểu rằng mỗi cá nhân sẽ có những xu hướng khác nhau.

Họ cần nhớ rõ điểm này để kiềm chế thói hay chê bai, thứ dễ gây ra tranh cãi hoặc làm tổn thương cả hai bên. Thay vào đó, hãy tận dụng óc hài hước nhẹ nhàng để “chỉ điểm” cho người khác biết những gì cần điều chỉnh, nếu bạn thật sự nghĩ người ta cần sự giúp đỡ này.

3.4 Con số ngày sinh “4”

Người có con số ngày sinh 4 trong biểu đồ ngày sinh là những người thiên về thực tế và vật chất. Điều này không hề xấu, tuy nhiên họ cần phải hiểu rõ được và cân bằng mọi vấn đề.

Như vậy, cuộc sống của họ mới trở nên đơn giản và cân bằng được. Hãy tạo niềm vui trong công việc đừng coi nó là “ông chủ” của mình và mình cần phải cung phụng, thay vào đó hãy coi đó là phương tiện để đạt được mục đích sống.

Con số ngày sinh 4 – Thực tế và vật chất

Nếu họ có Con số chủ đạo là số lẻ, thì Con số ngày sinh 4 sẽ giúp họ tạo ra sự cân bằng khi họ chịu tiếp nhận thêm những khía cạnh nghệ thuật hay mang tính triết lý vào cuộc sống.

Nếu có Con số chủ đạo là số chẵn, họ nên lưu ý để tránh bị thu hút quá mức bởi vật chất, và hãy biết rằng chỉ cần phát huy được tính kiên nhẫn khi thực hiện hay tổ chức bất cứ việc gì, họ sẽ đạt được kết quả tốt nhất, bởi vì sự kiên nhẫn gần như đã trở thành một phần bản chất của những người có Con số ngày sinh là số 4.

3.5 Con số ngày sinh “5”

Những người sinh vào các ngày 5, 14, và 23 thường là người nhanh nhảu, vui vẻ, và mọi người rất khoái bạn. Nếu có một bữa tiệc nào đó sắp được tổ chức, việc bạn tham dự sẽ làm khuấy động bầu không khí hơn rất nhiều.

Mọi người thường rất thích tiết lộ những bí mật thú vị nhất cho số “5”. Con số ngày sinh 5 cũng được biết đến với tính hiếu động, họ rất mau chán.

Mục tiêu ở đây cho bạn là: hãy tìm cách để giữ cho trí não luôn khởi động (chẳng hạn như thông qua đọc sách, xem triển lãm nghệ thuật, đi bảo tàng, du lịch, đi tiệc tùng…).

3.6 Con số ngày sinh “6”

Những người sinh vào các ngày 6, 15, và 24 sẽ có con số ngày sinh là 6. Người có con số này thường là người giàu lòng nhân ái, họ khát khao tình yêu và tình bạn. Khi một người số “6” bước vào phòng, ngay lập tức bạn sẽ nhận ra sự hiện diện của họ. Bởi họ có nguồn năng lượng rất mạnh mẽ.

Cả thế giới xem họ đại diện cho phẩm chất vững chãi, biết chịu trách nhiệm và có khả năng quản lý người khác. Số “6” có bản năng chăm sóc trẻ em, và thú nuôi thường quấn quýt với những người có con số ngày sinh này.

3.7 Con số ngày sinh “7”

Thấu hiểu sâu sắc những bài học cuộc sống thông qua việc tự trải nghiệm, mà trong đó, phần lớn là những bài học về tổn thất, hy sinh. Các tổn thất chủ yếu ảnh hưởng tới túi tiền hơn là sức khỏe hay tình yêu, mặc dù nếu sau bài học tổn thất tiền bạc này mà người có Con số ngày sinh 7 vẫn không tự rút ra bài học thì sẽ dẫn tới tổn thất ở hai lĩnh vực còn lại.

Khi trưởng thành hơn về mặt trí tuệ, những người này sẽ cảm thấy thôi thúc muốn chia sẻ những trải nghiệm cuộc sống của mình thông qua việc hướng dẫn người khác theo những cách thiết thực nhất. Nếu làm được điều này, bề dày kinh nghiệm của người có Con số ngày sinh 7 sẽ làm giàu thêm cho chính tâm hồn của họ.

3.8 Con số ngày sinh “8”

Tham vọng, thực tế và nhiều tài năng chính là những từ để mô tả về con số ngày sinh 8. Thế giới vật chất chính là trọng tâm của cuộc đời bạn.

Con số ngày sinh 8 – Tài năng, tham vọng, và thực tế

Người mang trong mình con số ngày sinh 8 có năng khiếu về quản lý và tổ chức, phát triển, lãnh đạo. Bạn là người có định hướng mục tiêu rõ ràng và thích được đối mặt với những thử thách. Tự do tài chính là động lực của bạn trong cuộc sống.

3.9 Con số ngày sinh “9”

Những người sinh vào các ngày 9, 18, và 27 được xem là người thân thiện. Thế giới cần bạn cho lời khuyên — người lạ mong được bạn chỉ dẫn. Mọi người luôn tin là số “9” có thể giúp được họ.

Con số ngày sinh “9” toát ra vẻ tin cậy đến nỗi người khác tin họ hoàn toàn, thậm chí tiết lộ cho họ những bí mật sâu kín nhất. Số “9” có thể thể hiện vẻ trịch thượng nên phải xem lại lời nói trong cách giao tiếp của họ.

3.10 Con số ngày sinh “10”

Người mang trong mình con số ngày sinh 10 là người nhiệt tình, đầy năng lượng, dễ thích nghi và dễ hòa nhập. Vì thế những người này rất giỏi giao tiếp, luôn vui vẻ, có nhiều bạn bè, người quen thông qua các cuộc trò chuyện xã giao.

Nhưng những người này cũng nên cẩn thận tránh khuynh hướng “thảo mai” vì điều này sẽ cản trở họ có những tình bạn sâu sắc thực sự, đồng thời khiến họ không hiểu bản thân đủ sâu sắc để đạt được mục đích sống chân chính của họ ở đời.

Bằng cách tỏ ra rộng rãi cả về thời gian, năng lượng hoặc tiền bạc, họ có thể trở thành tâm điểm chú ý trong một thời gian, nhưng cách này sớm muộn sẽ khiến họ trở thành những người không có giá trị. Vì vậy, những người có Con số ngày sinh 10 nên có ý thức sử dụng nguồn lực của mình để phát triển mục đích quan trọng nhất của họ ở đời, tùy theo Con số chủ đạo của họ chỉ ra.

3.11 Con số ngày sinh “11”

Con số ngày sinh 11 có trực giác cực kỳ phát triển, một biểu hiện của tần số tâm linh cao được thể hiện qua con số ngày sinh này. Điều này hoàn toàn có thể trở thành trợ thủ đắc lực cho họ trên đường đời, giúp họ thấu hiểu về cuộc sống, thấu hiểu con người. Tuy nhiên, khả năng này chỉ có thể xảy ra nếu họ không bị rơi vào tình trạng cảm xúc cực đoan, lên xuống thất thường.

Nhưng thật không may, những người có Con số ngày sinh 11 lại cực kỳ dễ có cao trào cảm xúc, thậm chí cảm xúc thường bị đẩy đến cực điểm, khiến họ có vẻ rất “thất thường”, dễ bồn chồn hoặc có diễn biến tâm trạng khó lường. Những cảm xúc “quá mức” như thế này rất dễ gây ra tình trạng cạn năng lượng và có hại cho sức khỏe thể chất cũng như tinh thần.

3.12 Con số ngày sinh “22/4”

Không có con số nào có thể bì được với năng lượng tiềm ẩn của 22/4, vì nó kết hợp được trực giác với trí óc thực tế, từ đó khiến cho mọi khả năng đều có thể trở thành hiện thực – tất nhiên là nếu người sở hữu con số ngày sinh này thật sự mong muốn.

Thế nhưng, điều này chỉ khả thi nếu họ có khả năng đạt được sự hòa hợp toàn diện của cả ba yếu tố: Thể chất, Tinh thần và Trí não. Nếu không, sức mạnh này sẽ bị sử dụng thiên lệch một cách đáng tiếc, bị thúc đẩy bởi tham vọng sử dụng sức mạnh chỉ để kiểm soát mọi thứ.

Vậy là phần giải đáp về ý nghĩa của các con số ngày sinh mà Medplus đã tổng hợp cũng đã khép lại. Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về tính cách và khả năng tiềm ẩn của mình thông qua các con số. Và đừng quên rằng, chúng ta sẽ có phần giải mã về con số thái độ ở bài viết tiếp theo.

Exit mobile version