Site icon Medplus.vn

Series: Giải mã thần số học theo ngày sinh – Con số thái độ Tập 3

Series_ Giải mã thần số học theo tên - Con số thái độ Tập 3

Series_ Giải mã thần số học theo tên - Con số thái độ Tập 3

Xin chào! Lại là Medplus đây. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục giải mã thần số học theo ngày sinh về con số thái độ. Con số thái độ là một chỉ số quan trọng trong Thần Số Học và sẽ nó biểu hiện càng mạnh khi bạn lớn lên và trưởng thành. Hãy cùng tìm hiểu xem con số thái độ là gì? Và nó sẽ có ý nghĩa như thế nào nhé.

1. Con số thái độ là gì?

Trong thần số học con số thái độ là chỉ số mô tả thái độ của bạn đối với cuộc sống hiện tại. Con số thái độ cho bạn thấy cách mà bạn sẽ gây ấn tượng đầu tiên của một người với những người khác.

Không giống với con số đường đời, chỉ số thái độ sẽ phụ thuộc vào chính bản thân bạn, cách bạn hiện diện trên thế giới này, thái độ và sự rung động mà bạn thể hiện một cách tự nhiên với mọi thứ xung quanh.

Con Số Thái Độ là một chỉ số rất quan trọng trong Thần Số Học và nó biểu hiện càng mạnh khi bạn lớn lên và trường thành.

2. Cách tính Con số thái độ

Có rất nhiều phương pháp để tìm ra chỉ số thái độ mà bạn đang nắm giữ. Trong đó cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần viết ngày tháng sinh của mình rồi cộng tất cả các số đó lại với nhau, sau cùng là quy về số có một chữ số.

Cụ thể là bạn sẽ cộng tổng các con số có trong ngày sinh và tháng sinh (không cộng năm sinh) cho đến khi tổng số nằm từ 1 đến 9 thì dừng lại.

Ví dụ của bạn là: 31/01/1992

=> 3 + 1 + 0 + 1 = 5. Vậy Con Số Thái Độ của mình sẽ là 5.

3. Ý nghĩa của các Con số thái độ

3.1 Con số thái độ “1”

Với con số thái độ 1 cho thấy bạn là một người tự chủ, độc lập và đầy nhiệt huyết. Bạn thường không thích nhờ người khác giúp đỡ.

Bạn không sợ khó khăn, thử thách, nhưng đôi khi lại hơi bốc đồng và không phải lúc nào cũng xem xét hậu quả lâu dài khi hành động và đưa ra quyết định của mình.

Bạn thường có vấn đề về lòng tự trọng vì nghĩ rằng mình không đủ giỏi. Vì vậy bạn cần được khen ngợi để có tinh thần tiến lên và phát triển.

3.2 Con số thái độ “2” – Con số Vua 11

Khi Tra cứu thần số học, người có con số thái độ 2 thường là những người hòa đồng, ngoại giao tốt và vô cùng thân thiện. Nhưng trái lại, những người này lại ẩn chứa một tâm hồn mong manh, rất dễ bị tổn thương bởi lời nói của người khác.

Con số thái độ 2 – Hòa đồng, ngoại giao tốt

Sự nhạy bén và luôn lấy tình yêu làm trung tâm, các mối quan hệ là điều quan trọng hàng đầu đối với bạn. Tuy nhiên bạn nên cẩn trọng hơn với những gì bạn “nhận được” từ người bạn cho là thân thiết.

3.3 Con số thái độ “3”

Con số thái độ 2 thể hiện bạn là người vui tươi, năng động, hoạt bát và sáng tạo. Bạn rất hay pha trò, có khiếu hài hước và uy tín. Bạn phù hợp với công việc liên quan đến các hoạt động xã hội như tình nguyện viên, nghệ sĩ giải trí…

Đặc biệt, bạn có thể tác động lên người khác bằng chính năng lượng của mình. Bạn mang “hiệu ứng hạnh phúc” đến với người xung quanh, nhưng nếu bạn chán nản, mệt mỏi, mọi người cũng sẽ cảm nhận được điều đó.

3.4 Con số thái độ “4”

Những người mang trong mình con số thái độ 4 được xem là người giữ sổ. Sự kiên định và trung thực là những tính cách miêu tả rõ nét nhất về con người bạn. Bạn yêu thích các quy tắc và sự công bằng.

Tuy nhiên, nhiều lúc bạn cũng trở nên trầm mặc và khó ai hiểu bạn. Bạn hiểu rất rõ những gì đang diễn ra. Và bạn luôn biết cách hòa mình cùng thiên nhiên và làm việc liên quan đến sự xây dựng.

Bạn có khả năng dạy dỗ mọi người và là chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn hướng đến. Và nếu bạn thấy ai đang thiếu trung thực thì bạn sẽ không ngần ngại mà vạch trần họ.

3.5 Con số thái độ “5”

Con số thái độ 5 nói lên bạn là người rất ham vui, ngộ nghĩnh và thích khám phá thế giới. Bạn cũng là người khuấy động không khí ở bất cứ nơi đâu bạn đặt chân đến.

Nếu sống nơi ở một nơi buồn tẻ bạn sẽ tự đọa đày mình. Vì thế bạn cần chủ động bước ra và tạo niềm vui cho chính mình. Mọi thứ cần sự mạo hiểm và sôi nổi.

Tuy nhiên, bạn cũng rất dễ dàng thích nghi với một môi trường mới. Đó cũng chính là tiềm năng giúp bạn có được sự thịnh vượng và thành công trong cuộc sống.

3.6 Con số thái độ “6”

Có năng lực, thông minh và sự nhạy bén là những gì miêu tả về người có con số thái độ 6. Bởi bạn rất giỏi trong trường hợp khẩn cấp và thậm chí còn giỏi hơn trong việc kiểm soát câu chuyện.

Bạn thấy mình hữu ích nhất khi mọi thứ đang mất kiểm soát và bạn đang sửa chữa chúng. Còn khi mọi thứ yên ổn bạn lại thấy mình thừa thãi. Sự lôi cuốn mạnh mẽ của bạn làm người khác có cảm giác như thiêu thân lao vào ánh lửa vậy.

Như một bác sĩ giỏi, bạn biết phải làm gì và gọi cho ai. Những người khác nhìn nhận bạn là một người cầu toàn với một gu thẩm mỹ tuyệt vời, luôn tìm cách đặt cái nhìn hoàn hảo của mình vào mọi thứ.

3.7 Con số thái độ “7”

Đối với con số thái độ 7 thể hiện bạn là người luôn chứa chất những nỗi niềm và sống rất nội tâm. Ngoài ra, bạn cũng là người có tư duy, giỏi phân tích dữ liệu và có trực giác của một thiên tài. Bạn không thích những câu chuyện phù phiếm, nhạt nhẽo nên có xu hướng sống khép mình tạo cảm giác bí ẩn, xa cách.

Con số thái độ 7 – Trực giác nhạy bén

Bạn phải liên tục theo đuổi việc tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi trong cuộc đời bạn. Và bạn chỉ tiết lộ bản thân một cách úp mở và có thể im lặng làm người khác hiểu nhầm. Đằng sau sự thể hiện đó là bởi vì bạn có năng lực quan sát mạnh mẽ và không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì.

3.8 Con số thái độ “8”

Người có ý chí mạnh mẽ, tự tin và độc lập khiến người khác nể phục là cách miêu tả về người có con số thái độ 8. Thời gian và tiền bạc chính là hai thứ quý giá đối với bạn.

Bạn coi trọng tiền bạc vì nó có thể mang lại sự ổn định, an toàn, tự do, quyền lực và sự tôn trọng. Tất cả những điều đó đều là điều kiện để bạn phấn đấu và thành công trong tương lai.

Khi bạn có gia đình bạn là người cấp dưỡng tốt, mặt tiêu cực là bạn kiểm soát tiền bạc. Bạn cần xem mỗi ngày là một cơ hội và buộc phải rũ bỏ quá khứ để không bị những suy nghĩ tiêu cực từ quá khứ cản trở con đường hạnh phúc của bạn.

3.9 Con số thái độ “9”

Con số thái độ 9 cho thấy bạn là người rất tự tin và có sự quyến rũ nhất định để thu hút quý nhân phù trợ trong cuộc sống. Bạn cũng là người giàu lòng nhân ái và sinh ra để phục vụ mục đích nhân đạo.

Con số thái độ 9 – Tự tin, quyến rũ

Bạn có tài sáng tạo bẩm sinh và đặc biệt trở nên xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, để có thể thành công và sống một cuộc sống sung túc bạn cần làm việc thật chăm chỉ và siêng năng.

Hy vọng với những giải đáp lần này về con số thái độ sẽ có ích đối với bạn trong công cuộc khám phá bạn thân mình. Và hãy ghé Medplus thường xuyên để xem thêm các chỉ số khác cũng như là các thông tin về sức khỏe được cập nhập mỗi ngày nhé.

Exit mobile version