Site icon Medplus.vn

Silver Sangria hòa vào tháng kỉ niệm đầy tự hào của thế giới

vui ve sang tao 1 - Medplus

Silver Sangria mặc dù đồ uống được gọi theo cái tên như vậy, thật dễ dàng để giúp nó có màu sắc cầu vồng. Bạn hãy thêm một loạt các loại trái cây có màu sắc rực rỡ. Chúng tôi đang nói đến nho đỏ và xanh, táo cắt lát, dâu tây, việt quất, dứa, thực sự bất cứ thứ gì có vẻ hợp sở thích của người uống và mang đến màu sắc cho bữa tiệc.

Silver Sangria hòa vào tháng kỉ niệm đầy tự hào của thế giới

Sangria và chuyện giải trí mùa hè luôn đi đôi. Nhưng nhiều phiên bản Sangria có màu tối vì chúng có rượu vang đỏrượu Rum. Đó không phải trường hợp của Silver Sangria bởi thức uống dùng Nolet. Nếu bạn đang muốn có một sự thay đổi nhẹ nhàng, mới mẻ đối với một món yêu thích cũ, đây có thể là điểm nhấn bữa tiệc của bạn cần.

Vẻ đẹp của công thức Silver Sangria này là nó có rượu trắngrượu Gin, tạo nên một nền tảng hương vị nhẹ hơn hầu hết các loại Sangria. Khi nước ép nho trắngnho tươi được thêm vào, nó trở thành một món hấp dẫn và là món tất cả các vị khách của bạn yêu thích.

Việc trộn Sangria này rất dễ dàng và bạn chỉ mất vài phút để chuẩn bị vào đêm trước bữa tiệc của mình. Thành phẩm cung cấp khoảng 13 khẩu phần 4 ounce, rất thích hợp cho một buổi tụ họp nhỏ, đặc biệt là một bữa tiệc sáng muộn bình thường.

Công thức Silver Sangria

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu khá đơn giản và không khó mua. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt thức uống Silver Sangria. Bạn chỉ cần dành 5 phút để chuẩn bị và 8 tiếng ủ lạnh.

Thành phần

1/2 cup đường
1 chai rượu trắng khô (750 ml)
1 cup rượu Gin
1/2 cup nước ép nho trắng
1 cup nho không hạt cắt lát
1 quả táo vừa, cắt lát
2 cup bia gừng hoặc nước ngọt câu lạc bộ

Silver Sangria

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Hòa tan đường trong rượu vang trắng, rượu Gin và nước nho trong một bình.

Bước 3:

Thêm nhotáo cắt lát và giữ lạnh qua đêm.

Bước 4:

Thêm đá và phủ lên trên chút bia gừng hoặc nước ngọt câu lạc bộ ngay trước khi phục vụ.

Bước 5:

Phục vụ Silver Sangria và thưởng thức ngay lập tức.

Cocktail rượu Gin

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 13
Mỗi phần Silver Sangria chứa
Lượng calo 142
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 7 mg 0%
Tổng lượng Carbohydrate 18 g 7%
Chất xơ 0 g 2%
Tổng lượng đường 16 g
Protein 0 g
Vitamin C 3 mg 17%
Canxi 9 mg 1%
Sắt 0 mg 2%
Kali 89 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Silver Sangria.

Rừng trái cây

Lời khuyên

Rượu Gin: Công thức Silver Sangria này được thiết kế đặc biệt để tận dụng hương vị của rượu Silver Dry Gin của hãng Nolet vì một lý do rất chính đáng. Loại rượu Gin này có kết cấu hương vị mềm hơn loại rượu Gin khô truyền thống của London chúng tôi đã từng sử dụng. Nó ít tinh chất cây bách xù hơn và tập trung nhiều hơn vào các điểm hương hoa. Đây là một loại rượu Gin những người yêu thích rượu Vodka thích vì nó không mấy khác biệt.

Kết cấu hương vị này cũng giúp cho Nolet’s trở thành cơ sở hoàn hảo cho phiên bản Sangria này. Nó bổ sung các loại trái cây màu trắng, có hương vị nhẹ nhàng và sự kết hợp đó chính là điều làm nên sự nổi bật của công thức này.

Nước ép nho: Vì chúng tôi pha cùng rượu Gin hoa và rượu trắng khô, nước ép nho tím loại có chất lượng trung bình không phải lựa chọn tốt nhất cho công thức này. Thay vào đó, bạn hãy tìm nước ép nho trắng, có hương vị nhẹ hơn và không ngọt bằng các lựa chọn sẫm màu.

Silver Sangria mạnh đến mức nào?

Nolet’s là loại rượu Gin có độ bền cao hơn mức trung bình và được đóng chai ở mức 47,6% ABV. Nếu chúng ta sử dụng loại rượu vang 11% ABV trong công thức sangria này, nồng độ cồn của thành phẩm đạt khoảng 11% ABV (22 độ).

Như bạn có thể thấy, một khi chúng tôi thêm nước trái câysoda vào hỗn hợp, độ cồn của thức uống không mạnh hơn độ cồn của loại rượu chúng tôi đã sử dụng. Đây là một tin tuyệt vời vì nó giữ cho món Silver Sangria này nằm trong phạm vi an toàn để dùng. Tuy nhiên bạn cũng nên uống cho có chừng mực.

Nếu bạn thích Silver Sangria và ý tưởng cổ vũ hoạt động của phong trào nhân quyền hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version