Site icon Medplus.vn

Sinh tố bạc hà sô cô la xanh VỊ NGON 4 3 1 KHÓ ĐỊNH MỨC

thuc giai khat tuyet voi 1 - Medplus

Bạn không cần phải lo hương vị của sô cô la và bạc hà không hợp nhau. Hay bạn cũng không cần quan tâm đến việc món ăn này có tác dụng gì xấu. Món sinh tố bạc hà sô cô la xanh này có thể chứng minh hai vấn đề này. Công thức này bao gồm cải xoăn và bột protein giống như nhiều công thức khác. Nhưng nó cũng cần có chất làm ngọt hỗn hợp như chiết xuất bạc hà và vụn sô cô la.

Sinh tố bạc hà sô cô la xanh VỊ NGON 4 3 1 KHÓ ĐỊNH MỨC

Sinh tố xanh

Khái quát

Các bạn ơi. Chúng tôi nghĩ mình đang sống ở Washington cho đến lúc thức dậy và làm món sinh tố bạc hà sô cô la xanh này. Và ngay sau đó chúng tôi biết mình đang sống trong “Vùng đất của những lời nói dối.” Miệng của chúng tôi bắt đầu ngậm ống hút (thực sự đẹp và chúng có sọc) và trước mắt chúng tôi hiện lên một khung cảnh mát lành và bình yên.

Tất cả cải xoăn đều được xay nhuyễn và nhấm nháp qua ống hút. Hương vị của nó được giấu kín để không ai nhận ra. Những đứa trẻ hay cả người lớn đều có thể bị đánh lừa. Vì vậy bạn có thể giúp họ bổ sung thêm hàm lượng chất xơ cho bữa ăn hàng ngày.

Món sinh tố bạc hà sô cô la xanh này có hàm lượng protein và chất dinh dưỡng ở mức khá. Nhưng nó có vị giống như sữa lắc sô cô la bạc hà. Bạn đừng lo lắng nếu chưa từng vào bếp. Mọi việc bạn cần làm là đọc kĩ bài viết. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả. Chúng tôi bạn hoàn thành tốt thức uống.

Chúng tôi đã từng có những bức vẽ rất xấu. Nhưng mọi chuyện đã khá hơn vì chúng tôi đã kiên trì cải thiện. Một khóa học vẽ cơ bản và nhóm những người thích vẽ đã giúp chúng tôi khá hơn. Việc nấu ăn cũng vậy, cần thời gian học hỏi, trao đổi và thực hành. Bạn đừng để thời gian trôi qua uổng phí.

Công thức sinh tố bạc hà sô cô la xanh

Thành phần

1/4 chén bơ nghiền
1/4 cup sữa chua Hy Lạp 2 % vani
1/4 cup bột Protein vani
1/2 muỗng canh mật cây thùa
1/4 muỗng cà phê chiết xuất bạc hà
3/4 cup sữa hạnh nhân vani không đường
1/2 cup Kale (tươi, đóng gói kĩ)
1/2 cup đá
1 muỗng canh sô cô la vụn nhỏ

Sinh tố bạc hà sô cô la xanh

Hướng dẫn

Bước 1:

Cho tất cả các nguyên liệu lên trên lớp vụn sô cô la vào máy xay sinh tố và nhấn nút “chức năng xay sinh tố”.

Bước 2:

Khi chỉ còn 15 giây nữa ly sinh tố sẵn sàng, hãy dừng việc xay và thêm vụn sô cô la vào.

Bước 3:

Tiếp tục nhấn nút xay hỗn hợp thêm 15 giây.

Bước 4:

Đổ sinh tố bạc hà sô cô la xanh vào ly. Phục vụ và thưởng thức ngay lập tức!

Thông tin dinh dưỡng

Khẩu phần: 2

Mỗi phần sinh tố bạc hà sô cô la xanh chứa

Lượng calo: 359 kcal (18 %) | Carbohydrate: 37,4 g (12%) | Protein: 20,6 g (41 %) | Chất béo: 17,4 g (27 %) |

Chất béo bão hòa: 5,3 g (33 %) | Chất béo không bão hòa đa: 1,6 g | Chất béo không bão hòa đơn: 6,8 g |

Cholesterol: 35,8 mg (12%) | Natri: 250,2 mg (11 %) | Kali: 664,7 mg (19 %) | Chất xơ: 10 g (42 %) | Đường: 20,8 g (23 %) |

Vitamin A: 9365 IU (187 %) | Vitamin C: 109,6 mg (133 %) | Canxi: 547 mg (55 %) | Sắt: 1,5 mg (8 %)

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng sinh tố bạc hà sô cô la xanh.

Nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người cần cung cấp một ngày có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và công việc. Chúng tôi dựa trên bữa ăn chuẩn 2000 calo để tư vấn.

Thức uống tốt cho sức khỏe

Kết luận

Ngọt, béo, ngậy, đắng nhẹ, the cay,… Bạn có thể cảm nhận các hương vị như vậy trong ly sinh tố bạc hà sô cô la xanh. Nếu bạn muốn chắc chắn, hãy tự vào bếp để kiểm chứng. Vì hương vị tùy thuộc vào cảm nhận của cá nhân. Nếu phải mô tả quá nhiều, bạn cần chuẩn bị vốn ngôn ngữ phong phú. Nhưng nếu lấy lời nói để diễn tả cảm xúc e khó thực hiện.

Ly sinh tố bạc hà sô cô la xanh của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Bạn có hay dùng sô cô la không? Ngoài món tráng miệng bạn dùng nó để làm gì? Bạn đã bao giờ ăn cải Kale chưa? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết và tự tin trải nghiệm.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Food faith Fitness

Exit mobile version