Site icon Medplus.vn

Sinh tố bí ngô chuối 1 THỨC UỐNG tốt cho sức khỏe tổng thể

Sinh tố chuối bí ngô

Sinh tố chuối bí ngô

Sinh tố bí ngô chuối rất dễ làm. Bạn có thể biết vì sao nếu đọc bài viết này. Ngoài ra, nó còn lành mạnh. Bạn có thể thấy nó giống như món bánh bí ngô ướp lạnh trong ly nhưng không có chất béo và calo. Món sinh tố đặc và nhiều kem này tạo nên một bữa sáng ngon miệng, một bữa phụ hào phóng. Bạn hãy vào bếp để kiểm chứng.

Một ly sinh tố chúc sức khỏe

Sinh tố bí ngô chuối 1 THỨC UỐNG tốt cho sức khỏe tổng thể

Biến tấu theo sở thích

Sinh tố bí ngô chuối cũng giúp cung cấp đầy đủ chất lỏng cho cơ thể suốt một ngày làm việc. Bạn hãy đảm bảo chọn được những quả chuối thật chín. Sau đó bạn hãy lột vỏ và đông lạnh kĩ để ly sinh tố có độ đặc dạng kem. Tùy theo sở thích của bạn, ly sinh tố bí ngô chuối có thể được điều chỉnh.

Bạn có thể không dùng sữa chua. Thay vào đó, bạn có thể chọn sữa hạt hạnh nhân. Bạn có thể dùng cỏ ngọt để thay thế mật ong. Hay thậm chí, bạn có thể cho thêm bột protein để bữa ăn thịnh soạn và cung cấp nhiều năng lượng hơn. Nếu bạn đang lo tăng cân, bạn hãy giảm tối thiểu lượng đường trong các nguyên liệu ngoài trái cây. Bạn có thể dùng đá để pha loãng ly sinh tố bí ngô chuối.

Nói chung, món sinh tố này có thể giúp bạn ăn rau quả và có thêm nhiều vi chất và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nếu bạn có con nhỏ và chúng đã phát ngấy món bí ngô hầm, súp bí ngô, bánh bí ngô bạn hãy làm cho chúng một ly nhỏ để thưởng thức. Chúng tôi tin bọn trẻ không chối từ.

Sinh tố bí ngô chuối

Công thức sinh tố bí ngô chuối

Thành phần

1/2 chén bí ngô nghiền nhuyễn
1/2 quả chuối vừa chín tới
3/4 cup sữa chua vani không béo (ví dụ: sữa chua vani Hy Lạp 0% béo Oikos )
1 muỗng canh mật ong
1/2 muỗng cà phê gia vị làm bánh bí ngô
1/4 muỗng cà phê bột chiết xuất vani
1 cup đá viên

Hướng dẫn

Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay và xay nhuyễn cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn, đảm bảo đá viên được nghiền hoàn toàn.

Rót sinh tố bí ngô chuối vào ly đã được ướp lạnh. Trang trí sao cho đẹp mắt. Thưởng thức ngay lập tức.

Bạn chỉ cần mất 6 phút để có hai ly sinh tố bí ngô chuối. Chúng tôi chưa thấy món sinh tố nào đơn giản như vậy. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu và cho tất cả vào máy xay sinh tố và nhấn nút (6 vòng quay). Nhưng hương vị và giá trị dinh dưỡng của chúng xứng đáng để chinh phục bạn hơn.

Thông tin dinh dưỡng

Khẩu phần: 1

Mỗi ly sinh tố bí ngô chuối chứa
Tổng lượng Calo: 438, TỔNG CHẤT BÉO: 11 g, CHẤT BÉO BÃO HÒA: 5 g, CHẤT BÉO CHUYỂN HÓA: 0 g, CHẤT BÉO KHÔNG BÃO HÒA: 5 g, CHOLESTEROL: 25 mg, NATRI: 319 mg, CARBOHYDRATE: 71 g, CHẤT XƠ: 11 g, ĐƯỜNG: 31 g, PROTEIN: 20 g.

Chúng tôi chỉ đo đạt giá trị năng lượng theo mức 2000 calo mỗi ngày. Nhu cầu dinh dưỡng có thể tùy thuộc vào cơ địa và công việc. Vì vậy, bảng thành phần này chỉ mang tính thao khảo để bạn biết tỷ lệ dinh dưỡng của các nguyên liệu. Đồng thời, nó góp phần chứng minh sinh tố bí ngô chuối thực chất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể cắt giảm liều lượng chất tạo ngọt. Vì bí ngô và chuối đã ngọt sẵn. Nếu bạn quá gầy bạn có thể an tâm dùng ly sinh tố làm theo công thức này.

Bánh Pie bí ngô dạng lỏng

Kết luận

Câu hỏi trao đổi

Ly sinh tố bí ngô chuối của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn hay không? Bạn có đề xuất nào để món sinh tố rau quả trở nên hấp dẫn hơn không? Bạn thường kết hợp các loại nguyên liệu nào để làm sinh tố? Bạn hoàn toàn có thể nhận xét và đánh giá theo khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn.

Hương vị cần đạt

Màu vàng cam của bí ngô khá đẹp mắt và giàu vitamin A. Và tin vui, chúng không phai màu lúc được trộn cùng các nguyên liệu khác. Vì vậy bạn đã có thể dùng cách tác động đến vị giác một cách tự nhiên này để thu hút bọn trẻ nhà bạn dùng.

Chuối có nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa tốt. Chúng góp phần tạo nên độ sệt ở phần nền để thành phẩm đúng chuẩn sinh tố. Bạn nên đông lạnh chuối để giữ kết cấu này chắc chắn hơn. Sữa chua và mật ong cũng góp phần vào việc tạo lớp đáy cho ly sinh tố và điều phối hương vị tổng thể.

Bột chiết xấu vani và gia vị làm bánh bí ngô biến ly sinh tố thành món bánh được phục vụ trong ly và ướp lạnh. Chúng cũng góp phần tạo điểm nhấn khướu giác. Bởi hương thơm chúng cung cấp có thể làm bạn đói bụng. Bạn có thể rang thêm hạt bí ngô đã tách vỏ để tăng cường mùi hương cho ly sinh tố bí ngô chuối một cách tối đa. Đồng thời bạn có thể thích thú nếu nhai các hạt bí ngô rang giàu protein.

Hứa hẹn phát triển

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được ý kiến đóng góp của bạn. Chúng tôi tổng hợp để hướng tới xây dựng chuyên mục sổ tay ẩm thực. Hơn nữa, qua đó, chúng tôi có thể thay đổi cách viết và chọn chủ đề sao cho phù hợp hơn.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version