Site icon Medplus.vn

Sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân GỌI TÊN 3 PHẦN VỊ CHÍNH

Công thức sinh tố cơ bản và cách điều chỉnh hương vị

Công thức sinh tố cơ bản và cách điều chỉnh hương vị

Đậm đà, mềm mịn và dễ chịu, món sinh tố được diễn tả cứ như các biểu hiện của một giấc mơ đẹp. Và cũng theo đó, nó cũng tốt cho sức khỏe như bất kỳ loại sinh tố nào khác ngoài kia. Sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân này sử dụng quả chà như chất tạo ngọt để tạo một điểm nhấn đặc biệt hơn.

Sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân GỌI TÊN 3 PHẦN VỊ CHÍNH

Bữa sáng tốt lành

Khái quát

Bạn nghĩ một cặp đôi trẻ chưa kết hôn có thể làm gì vào tối thứ Sáu? Ngủ thôi ư? Chà, câu trả lời này rất bình thường. Nhưng tối thứ sáu này, chúng tôi quyết định mạo hiểm. Hai đứa trai trẻ chuẩn bị xe để dạo quanh thị trấn. Những ngày này hiếm có chỗ ngồi trong các quán tiệm.

Sau bữa ăn tối và một vài ly cocktail sau đó, chúng tôi nhận được cuộc gọi đến từ một người bạn. Anh ấy thông báo cho biết vợ anh đang chuyển dạ. Ôi trời, tin này thật vui. Một vài suy nghĩ xuất hiện thoáng qua trong đầu tôi… Nhưng có lẽ chúng ta không nên có những tưởng tượng như vậy. Chúng tôi đã rất buồn cười lúc cho nhau biết mình cảm thấy như thế nào lúc nhận được tin đó. Chúng tôi phải sắp xếp để chúc mừng họ.

Và chúng tôi đã tổ chức một bữa tiệc, chào đón 3 đứa con của người bạn. Ngay sáng hôm sau vì phải chuẩn bị quá nhiều thứ, chúng tôi đã quyết định phục vụ sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân. Thức uống lành mạnh này tốt cho mọi người. Nhưng để chắc chắn, chúng tôi không cho người mẹ mới uống. Chúng tôi đã cho cô dùng một tách trà gừng mật ong chanh nóng. Một bát cháo thịt bò còn bốc khói được đặt cạnh bên.

Nước cốt dừa và bơ hạnh nhân tạo nên một kết cấu rất mịn. Những đốm vani tươi xuyên suốt như kích thích thị giác của mọi người. Món sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân này không có chuối. Để bữa ăn tối ở Mexico trở nên thú vị hơn, chúng tôi đã dùng quả chà để làm ngọt ly sinh tố. Chúng tôi yêu thích chúng trước nhất vì tông màu caramel.

Công thức sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân

Ngày là một yếu tố quan trọng đối với chúng tôi. Nó thúc đẩy chúng tôi chuẩn bị các ý tưởng cho công việc, ăn uống, trò chuyện, học hỏi, tập luyện, nghỉ ngơi và yêu thương. Và vì vậy chúng tôi cần một món khai vị đơn giản nhưng bổ dưỡng. Một thìa bơ hạnh nhân đã cải thiện đáng kể nhu cầu hoạt động của chúng tôi.

Món sinh tố bơ hạnh nhân này có kết cấu mượt mà, gây nghiện và tốt cho sức khỏe. Chúng tôi hay dùng nó để bắt đầu một ngày mới và cho một buổi tối cuối tuần ấm áp. Chúng tôi cần có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống ngay trong lúc chúng tôi đương xây dựng cuộc đời mình.

Món sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân bao gồm 3 thành phần chính. Nếu bạn đã từng nếm thử bạn có thể biết vì sao? Chà là để tạo thêm vị, đá thêm độ sảng khoái và kem để thêm độ ngậy. Tuy vậy các phụ liệu này đã giúp hương vị tổng hòa thêm phần đặc biệt. Ngọt, ngậy, thơm và mát, bạn có thể cảm nhận ly sinh tố như vậy.

Thành phần

1 cup nước cốt dừa đóng hộp, lắc đều
1/4 cup bơ hạnh nhân
10 quả chà là nhỏ
1 muỗng cà phê bột vani, (hoặc chiết xuất vani)
2 cup đá
Sweet Leaf Stevia Vanilla Creme, hoặc kem Truvia, để nêm nếm
Tùy chọn: Bột Protein vani

Sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân

Hướng dẫn

Bước 1:

Cho tất cả các nguyên liệu trừ đá vào máy xay sinh tố. Xay nhuyễn mịn.

Bước 2:

Thêm đá và trộn cho đến khi tất cả đá được nghiền nát và sinh tố được trộn đều và mịn.

Bước 3:

Đổ sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân vào hai ly đã được ướp lạnh. Trang trí sao cho đẹp mắt. Và phục vụ ngay lập tức.

Mẹo chuẩn bị

Để tiết kiệm thời gian vào buổi sáng, bạn hãy kết hợp tất cả các nguyên liệu cho vào hộp kín, cất trong tủ lạnh, sau đó cho vào máy xay sinh tố công suất lớn lúc chuẩn bị dùng.

Món sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân cũng có hương vị tuyệt vời như một món đông lạnh! Bạn chỉ cần pha trộn, cho vào bát và đông lạnh. Bạn hãy để hỗn hợp yên trong 10 phút để bớt lạnh một chút sau đó thưởng thức như kem!

Ghi chú

* Thêm nhiều hoặc ít đá để ly sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân loãng hơn hoặc đặc hơn tùy theo ý thích.
* Bột Protein vani phát huy tác dụng rất tốt nếu được thêm vào ly sinh tố bồi bổ cho các vận động viên.
* Thêm cỏ ngọt nếu chà là không đủ ngọt và để có thêm hương vani đậm hơn.
* Sử dụng nước cốt dừa đóng hộp để ly sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân có kết cấu đặc hơn. Việc lắc / xay có thể giúp trộn đều kem và nước. Sữa hộp giúp hỗn hợp loãng hơn.

Năng lượng cho ngày dài năng động

Kết luận

Khoảng 5 phút chờ đợi, bạn đã có 2 ly sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân hấp dẫn. Các nguyên liệu cũng rất dễ mua, không quá đắt. Bạn có thể bất ngờ lúc thưởng thức món sinh tố bổ dưỡng này tại nhà. Mọi việc cũng trở nên nhẹ nhàng hơn vì giây phút thư giãn đó. Tuy nhiên để bữa ăn không trở nên nhàm chán, bạn hãy kể chuyện và pha trò vui. Bạn có thể ngạc nhiên nếu nảy được ý tưởng nào đó hay trong lúc đó.

Ly sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Bạn hay dùng dừa để nấu món gì? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Nếu bạn thích sinh tố dừa vani bơ hạnh nhân hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dùng để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: With Salt and Wit 

Exit mobile version