Site icon Medplus.vn

Sinh tố rau bina không chứa gluten THANH MÁT LẠI LÀNH MẠNH

Kế hoạch giảm cân tốt nhất

Kế hoạch giảm cân tốt nhất

Nạp năng lượng bằng sinh tố vào mùa thu này ư? Tại sao không? Công thức Medplus trình bày có hai điểm nổi bật và hấp dẫn – Sữa hạt Macadamia và Bơ hạnh nhân. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết hãy đọc bài Sinh tố rau bina không chứa gluten THANH MÁT LẠI LÀNH MẠNH.

Sinh tố rau bina không chứa gluten THANH MÁT LẠI LÀNH MẠNH

Lời đầu

Rau bina tươi, táo Fuji cắt lát, và một chút mật ong là cơ sở của món sinh tố ăn sáng yêu thích của tôi. Vị ngọt của táo Fuji và chút mật ong cân bằng hương vị xanh tươi của rau bina. 

Vào mùa hè, tôi kết hợp những thành phần này với nước cốt dừa để có một khởi đầu ngày mới nhẹ nhàng và sảng khoái. Khi các mùa thay đổi, bây giờ tôi kết hợp sinh tố ăn sáng này với  Sữa hạt Macadamia của Royal Hawaiian Orchards  và bơ hạnh nhân để có kết cấu và hương vị đặc hơn, béo hơn, béo ngậy hơn. Chuối? Vâng, đó chỉ là cho vui. 

Macadamia Nut Milk là một loại sữa thay thế sữa bơ sữa thơm ngon, không chứa gluten và không chứa sữa. Có vị béo, kem và bơ trong kết cấu và hương vị, nó là một bổ sung ngon cho sinh tố (cũng như cà phê, trà, ngũ cốc và bột yến mạch). 

Có một nghệ thuật để phân lớp các thành phần trong máy xay để làm cho quá trình dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Bắt đầu với chất lỏng ở cuối, tiếp theo là các thành phần mềm hơn – rau bina và chuối – với trái cây cứng hơn cuối cùng. 

1-2 muỗng canh hạt lanh hoặc hạt chia vào cuối cùng là một cách ngon miệng để thêm nhiều chất xơ và có lợi cho sức khỏe vào bữa sáng của bạn. 

Không có rau chân vịt? Thay vào đó hãy thêm cải xoăn cắt nhỏ. Không có mật ong? Đổi nó ra để lấy agave. Không có bơ hạnh nhân? Thêm bơ đậu phộng. Bạn có thể điều chỉnh, thay thế và bỏ qua khi cần thiết để làm món sinh tố của riêng bạn. 

Thưởng thức sinh tố ngay lập tức, hoặc bảo quản trong bình giữ nhiệt và thưởng thức khi bạn đến nơi làm việc. 

Công thức sinh tố rau bina

Sinh tố rau bina

Thành phần

Hướng dẫn

  1. Tập hợp tất cả các thành phần cần dùng để làm sinh tố rau bina.

  2. Cho sữa hạt Macadamia Royal Hawaiian Orchards, mật ong và bơ hạnh nhân vào máy xay. Ấn nút một vài lần để hỗn hợp hòa quyện. 

  3. Cho rau bina lên trên hỗn hợp, tiếp theo là chuối và táo Fuji. Ấn nút một vài lần để làm các nguyên liệu hơi nát. Tăng tốc độ lên cao để hỗn hợp nhuyễn mịn. 

  4. Cho hạt lanh hoặc hạt chia vào khuấy đều cho đến khi chúng kết hợp. 

  5. Rót sinh tố rau bina vào hai ly. Trang trí sao cho đẹp mắt. Thưởng thức ngay lập tức.

Nhắc nhở

Bạn hãy luôn đảm bảo đồ dùng nhà bếp không dính gluten. Bạn hãy giữ thói quen đọc nhãn sản phẩm. Không phải nhãn dán nào cũng có thông tin trùng khớp với thành phần nguyên liệu. Các nhà sản xuất có thể thay đổi công thức sản phẩm. Nếu nghi ngờ, bạn không nên mua hoặc sử dụng một sản phẩm bạn tin dùng. Sau đó, bạn liên hệ nhà sản xuất để xác minh rằng sản phẩm đó không chứa gluten.

Giá trị dinh dưỡng

Mỗi phần sinh tố rau bina chứa

Lượng calo 603
% Nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày *
Tổng chất béo 32 g 41%
Chất béo bão hòa 19 g 95%
Cholesterol 85 mg 28%
Natri 186 mg số 8%
Tổng Carbohydrate 75 g 27%
Chất xơ ăn kiêng 8 g 30%
Protein 13 g
Canxi 434 mg 33%
* % nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong thực phẩm góp phần cung cấp năng lượng. Chế độ ăn uống 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Kết luận

Béo ngọt, tươi mới và giòn dai. Chúng tôi có thể mô tả món sinh tố rau bina như vậy. Bạn nghĩ sao? Nếu bạn muốn biết rõ hơn, hãy tự làm cho mình một ly. Chúng tôi tin quá trình ấy cho bạn đủ kiên nhẫn để tạo lối sống khỏe mạnh.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Medplus mong bạn có ly sinh tố rau bina thơm ngon.

Xem thêm bài viết

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version